หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ lazada แบบเก็บเงินปลายทาง แต่พนักงานส่งของบอกต้องจ่ายเงินก่อนถึงจะรับของ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
งงเหมือนกัน ผมสั่งแบบเงินปลายทางเพราะคิดว่าจะได้ตรวจเช็คสินค้าก่อนจ่ายเงิน
แต่พอสินค้ามาส่งจริงๆ พนักงานบอกให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนตรวจเช็ค ไม่สามารถเปิดเช็คของก่อนได้
หากของมีปัญหา ให้ลูกค้าติดต่อบริษัทภายใน 14 วัน สุดท้ายผมก็จำใจจ่ายเงินไป
โชคยังดีที่เปิดลองแล้วของไม่มีปัญหา ไม่งั้นคงกลุ้มแย่ กว่าจะตามเรื่องเคลมกับบริษัท
ไม่ทราบว่าคนอื่นๆเคยสั่ง lazada แบบเก็บเงินปลายทาง แล้วเจอแบบผมไหมครับ ที่ให้จ่ายก่อนตรวจเช็คอะไรแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ lazada ที่คุณไว้ใจกับไม่ใส่ใจปัญหาของลูกค้าเท่าที่ควร เตือนภัย!!!!!
คือเมื่อวันที่ 7 มค เวลา 00:16น ผมได้ทำการจ่ายเงินเพื่อที่จะซื้อสินค้าeloopที่ผมจำเป็นต้องใช้ตอนช่วงแรกผมก็นึกว่าเดี๋ยวอีกหน่อยทาง lazada คงจะกำลังดำเดินการเพราะผมจายเงินไปแล้ว รอ1วันก็แล้ว 2วันแล้ว จ
สมาชิกหมายเลข 8395842
วิธีตามของค้างที่คลังสินค้า kex express จนได้คืน
เร็วๆนี้ตัวผมเพิ่งได้ประสบภัยจากความไม่ใส่ใจของบริษัทนี้ ญาติได้ส่งของมาตั้งแต่วันที่ 6 กำหนดคือ 8 พอถึง 8 ทางเว็บ tracking แจ้งว่า "ผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ พนักงานจะติด
YellowDog01
ซื้อของจากlazada จ่ายเงินก่อนของหายมีคนรับสินค้าแทน ตามกี่รอบ lazada ก็ยืนยันว่าเรารับสินค้าไปแล้ว
หลายคนคงกลัวว่าถ้าจ่ายเงินไปก่อนของอาจหาย ใช่ค่ะ หาย รับของแทนเราเสียด้วย ส่งโดย LEX 1.ติดต่อไปหลายรอบว่าไม่ได้รับสินค้าทำไมขึ้นว่าส่งแล้ว สิ่งที่ทางลาซาด้าทำก็คือ "ยืนยันว่าของส่ง เรารับไปแล้
Don't judge too quickly
Flash พัสดุถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่ไม่นำจ่ายสักที
ตามหัวข้อเลยค่ะ ของถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน 8โมงเช้า จนถึงวันนี้ก็ไม่มีการนำจ่ายใดๆเกิดขึ้นทั้งสิ้น ของต้องรีบใช้ ปกติแฟลชส่งเร็วกว่านี้มาก ครั้งนี้คือห่วยมาก เสียความรู้สึกมากๆ เลขพัสดุTH71126PD
สมาชิกหมายเลข 8584095
พัสดุเคอรี่ไม่ส่งของ
คือพัสดุถึงสาขาปลายทางนี้ก็ส่งมา5วันล่ะยังไม่ถึงเลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยังงัยๆอยู่ อยากทราบค่ะพอรู้ไหมว่าจะได้สินค้า รอพัสดุอีกกี่วัน มีแต่ีบอกประสานงานๆ สามารถเข้าไปเอาพัสดุเองได
สมาชิกหมายเลข 7967904
โดน ลาซาด้า แกล้งดองเรื่อง บล้อค ไม่ให้ติดต่อ ทำไงได้บ้าง เดือดร้อนหนักมาก
พอดีผมได้ซื้อ ของ ใน ลาซาด้า แล้วมีพนักงานมาส่งของซึ่งเอาของเข้ามาวางในบ้านโดยที่ไม่ได้โทรมาแจ้งเจ้าของบ้านแล้วของเกิดความเสียหายผมเลยทำ เรื่องคืนสินค้ากับทาง Lazada แต่ถูกปฏิเสธอ้างว่าไม่อยู่ในเงื่อน
สมาชิกหมายเลข 8582336
ประสบการณ์แย่ๆของขนส่งสีส้ม K EXPRESS
สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์แย่ๆ ของขนส่งเจ้าดังสีส้ม จากแอพ Shopping ชื่อดังสีน้ำเงินครับ เริ่มต้นเลยช่วงวันที่ 25 น่าจะมีการจัดโปรโมชั่นสินค้า ผมก็ซื้อของตามปกติครับ แล้
สมาชิกหมายเลข 4273067
บริการขนส่ง KEX ทำไมชอบดองพัสดุ ????
พอดีสั่งสินค้าออนไลน์มา ของมาถึงคลังปลายทางตั้งแต่วันที่ 7 บอกจะนำส่งให้วันที่ 8 จนวันนี้วันที่ 11 แล้วยังไม่มีวี่แววจะนำส่ง พอคิอต่อตามเรื่องไปทั่งทางไลน์ คอลเซ็นเตอร์ หรือหน้าแอพ ต
สมาชิกหมายเลข 8579373
สั่งซื้อของผ่านทาง lazada ร้านค้าจัดส่งผ่าน BEST express สินค้าไปผิดปลายทางทำอย่างไรได้บ้างคะ
กดสั่งซื้อสินค้า (ที่นอน) ผ่านช่องทาง Lazada เมื่อวันที่ 12.12 ที่ผ่านมาค่ะ ทางร้านจัดส่งสินค้าผ่สน Best express แล้วสินค้ามีการจัดส่งแปลก ๆ ดังนี้ค่ะ 1. สินค้าเข้ามาที่ Hub ของปลายทางบ้านที่้เรา (บา
สมาชิกหมายเลข 2268227
ขายของใน shopee สินค้าตีกลับโดย j&t แล้วไม่ได้รับของคืน ล่าสุดของสถานะพัสดุเข้าข่ายสูญหาย
สวัสดีครับ พอดีผมขายของผ่าน shopee ด้วยความที่ตัวเองทำงานประจำ ไม่ได้ขายเป็นงานหลัก ไม่ได้เข้าไปเช็คทุกวัน แล้วมีลูกค้าเขาไม่รับสินค้า(เก็บเงิบปลายทาง) โอเคพัสดุตีกลับ เดี๋ยวก็คงได้ของคืน(ของไม่เสียหา
สมาชิกหมายเลข 2441071
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ lazada แบบเก็บเงินปลายทาง แต่พนักงานส่งของบอกต้องจ่ายเงินก่อนถึงจะรับของ
แต่พอสินค้ามาส่งจริงๆ พนักงานบอกให้ลูกค้าจ่ายเงินก่อนตรวจเช็ค ไม่สามารถเปิดเช็คของก่อนได้
หากของมีปัญหา ให้ลูกค้าติดต่อบริษัทภายใน 14 วัน สุดท้ายผมก็จำใจจ่ายเงินไป
โชคยังดีที่เปิดลองแล้วของไม่มีปัญหา ไม่งั้นคงกลุ้มแย่ กว่าจะตามเรื่องเคลมกับบริษัท
ไม่ทราบว่าคนอื่นๆเคยสั่ง lazada แบบเก็บเงินปลายทาง แล้วเจอแบบผมไหมครับ ที่ให้จ่ายก่อนตรวจเช็คอะไรแบบนี้