หลายคนคงกลัวว่าถ้าจ่ายเงินไปก่อนของอาจหาย ใช่ค่ะ หาย
รับของแทนเราเสียด้วย ส่งโดย LEX
1.ติดต่อไปหลายรอบว่าไม่ได้รับสินค้าทำไมขึ้นว่าส่งแล้ว สิ่งที่ทางลาซาด้าทำก็คือ "ยืนยันว่าของส่ง เรารับไปแล้ว"
1.1 ลาซาด้าแจ้งเพิ่มว่าประสานงานกับพนักงานส่งของ
พนักงานก็บอกส่งของถึงเราแล้ว เรารับแล้ว
2.ลูกค้าบอกไม่ได้รับของ lazada เชื่อพนักงานตัวเองมากกว่า
ตอบกลับเมลที่เราแจ้งว่าเราไม่ได้รับของแทบทุกเมล ว่าเรารับแล้ว
และไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ
ติดต่อไปซ้ำๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้จะได้เงินคืนไหม ทุกครั้งแต่ติดต่อ lazadaก็จะบอกให้รอ1-2วัน แล้วก็วนกลับมาว่าเรารับสินค้าไปแล้วซ้ำๆซากๆ
ก่อนพนักงานมาส่ง พนักงานส่งของก็โทรหา เราก็บอกพนักงานว่าเราไม่รับของค่ะ
ปฏิเสธการรับสินค้าเพราะมีคนโทรมาแจ้งบอกจากลาซาด้า ส่งรุ่นอื่นมาเพราะของหมด ไม่เอาให้ปฏิเสธรับสินค้า
ของจ่ายเงินด้วยคูปองเงินสดจากการคืนสินค้า +เก็บเงินปลายทางหลักสิบ
แล้วพนักงานเอาไปส่งให้ใครไม่ทราบ
ใครรับสินค้าแทนเราคะ ใครจ่ายเงินส่วนต่างปลายทางให้เรา
หลังจากแจ้งไป1 วันพนักงานส่งของโทรมาบอกว่าไม่มีคืนเงินไม่ใช่เหรอ
(คือถ้าใช้คูปองมันจะเฉลี่ยค่าสินค้าแบบนี้ค่ะ แต่ราคาสินค้าจริงๆมันอีกอย่าง)
บอกจะทำเรื่องคืนเงินให้ พนักงานที่มาส่งของมีอำนาจในการจัดการเรื่องrefund ด้วยเหรอ เราก็ตงิดๆ
ผ่านไปพักใหญ่เราติดต่อกับ lazada ไปอีกทีของอยู่ไหนตีกลับถึงร้านยัง กลับแจ้งว่าเรารับสินค้าไปแล้ว มันแปลว่าคืนตังไม่ได้ถ้าไม่ได้คืนสินค้า ที่พนักงานส่งของรับปากเรานั้นมันคืออะไร
สิ่งที่lazada ทำคือเชื่อพนักงานก่อน โบ้ยลูกค้าว่ารับของแล้ว
อยากขอเตือนทุกคนที่คิดซื้อของจ่ายเงินก่อนให้ระวังให้ดี ด้านล่างๆมีอีกกระทู้นึง มีคนรับของแทนเหมือนกัน
บ่อยไปไหม
เราสั่งของออนไลน์มาตลอด โชคดีที่เรื่องนี้ไม่เกิดกับของราคาหลักหมื่นแต่บอกเลยหมดละความเชื่อใจ
ตอบเราไม่ได้ว่าของอยู่ไหน ใครเซ็นรับแทน ทำไมถึงรับแทน
เราไม่พอใจกับการแก้ปัญหาของlazada แจ้งไปว่าไม่ได้รับของแต่ไม่ยอมช่วยเหลือ เชื่อคนส่งของ
เราได้บอกว่าจะเอาเรื่อง ขอชื่อคนส่ง ..
ตอนนี้ได้รับการติดต่อมาแล้วค่ะ
จากขนส่งสาขา
เขาแจ้งว่าที่สถานะมันขึ้นว่าส่งแล้วเพราะเราปฏิเสธสินค้า
อันนั้นก็พอเข้าใจแต่หลังจากนั้นเราได้สอบถามว่าสินค้าอยู่ไหนละถึงร้านยัง กลับได้รับคำตอบยืนยันว่าเรารับสินค้าไปแล้ว
สรุปได้รับแจ้งว่าคนส่ง "ซื้อต่อ เพราะเห็นถูกดี และตรงกับความต้องการของเขา"
ถูกดิ เราจ่ายเงินไปเกือบหมดแล้ว
แถมเราแจ้งกับเจ้าของสินค้าคนที่โทรมาหาเราว่าเราจะไม่รับของ (เค้าโทรมาบอกว่าส่งรุ่นอื่นมาแต่แถมของแถม เราจะรับไหม )
คนส่งของมาซื้อต่อมารับแทนได้ไง ลูกค้ากับคนขายเขาตกลงกันไว้แล้ว
ตอนนี้ได้นำเงินมาคืนที่หน้าบ้านแล้ว
อยากบอกกับlazada ว่า lex ให้ไปทำระบบpinเถอะ
สำหรับคำสั่งซื้อที่จ่ายก่อน gen รหัสใหม่ ต่อ1 รายการสินค้า พอของมาส่งคนส่งของให้ลูกค้ากดป้องกันการมั่วนิ่มแบบนี้ แล้วจะได้ไม่ต้องมาเถียงกันว่าส่งแล้วหรือยังไม่ส่ง คราวหน้าไม่กล้าจ่ายก่อนแล้ว และเวลาคืนเงินก็ไม่กล้าเอาเป็นคูปองเงินสด
ซื้อของจากlazada จ่ายเงินก่อนของหายมีคนรับสินค้าแทน ตามกี่รอบ lazada ก็ยืนยันว่าเรารับสินค้าไปแล้ว
รับของแทนเราเสียด้วย ส่งโดย LEX
1.ติดต่อไปหลายรอบว่าไม่ได้รับสินค้าทำไมขึ้นว่าส่งแล้ว สิ่งที่ทางลาซาด้าทำก็คือ "ยืนยันว่าของส่ง เรารับไปแล้ว"
1.1 ลาซาด้าแจ้งเพิ่มว่าประสานงานกับพนักงานส่งของพนักงานก็บอกส่งของถึงเราแล้ว เรารับแล้ว
2.ลูกค้าบอกไม่ได้รับของ lazada เชื่อพนักงานตัวเองมากกว่า
ตอบกลับเมลที่เราแจ้งว่าเราไม่ได้รับของแทบทุกเมล ว่าเรารับแล้ว และไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ
ติดต่อไปซ้ำๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้จะได้เงินคืนไหม ทุกครั้งแต่ติดต่อ lazadaก็จะบอกให้รอ1-2วัน แล้วก็วนกลับมาว่าเรารับสินค้าไปแล้วซ้ำๆซากๆ
ก่อนพนักงานมาส่ง พนักงานส่งของก็โทรหา เราก็บอกพนักงานว่าเราไม่รับของค่ะ
ปฏิเสธการรับสินค้าเพราะมีคนโทรมาแจ้งบอกจากลาซาด้า ส่งรุ่นอื่นมาเพราะของหมด ไม่เอาให้ปฏิเสธรับสินค้า
ของจ่ายเงินด้วยคูปองเงินสดจากการคืนสินค้า +เก็บเงินปลายทางหลักสิบ
แล้วพนักงานเอาไปส่งให้ใครไม่ทราบ
ใครรับสินค้าแทนเราคะ ใครจ่ายเงินส่วนต่างปลายทางให้เรา
หลังจากแจ้งไป1 วันพนักงานส่งของโทรมาบอกว่าไม่มีคืนเงินไม่ใช่เหรอ
(คือถ้าใช้คูปองมันจะเฉลี่ยค่าสินค้าแบบนี้ค่ะ แต่ราคาสินค้าจริงๆมันอีกอย่าง)
บอกจะทำเรื่องคืนเงินให้ พนักงานที่มาส่งของมีอำนาจในการจัดการเรื่องrefund ด้วยเหรอ เราก็ตงิดๆ
ผ่านไปพักใหญ่เราติดต่อกับ lazada ไปอีกทีของอยู่ไหนตีกลับถึงร้านยัง กลับแจ้งว่าเรารับสินค้าไปแล้ว มันแปลว่าคืนตังไม่ได้ถ้าไม่ได้คืนสินค้า ที่พนักงานส่งของรับปากเรานั้นมันคืออะไร
สิ่งที่lazada ทำคือเชื่อพนักงานก่อน โบ้ยลูกค้าว่ารับของแล้ว
อยากขอเตือนทุกคนที่คิดซื้อของจ่ายเงินก่อนให้ระวังให้ดี ด้านล่างๆมีอีกกระทู้นึง มีคนรับของแทนเหมือนกัน
บ่อยไปไหม
เราสั่งของออนไลน์มาตลอด โชคดีที่เรื่องนี้ไม่เกิดกับของราคาหลักหมื่นแต่บอกเลยหมดละความเชื่อใจ
ตอบเราไม่ได้ว่าของอยู่ไหน ใครเซ็นรับแทน ทำไมถึงรับแทน
เราไม่พอใจกับการแก้ปัญหาของlazada แจ้งไปว่าไม่ได้รับของแต่ไม่ยอมช่วยเหลือ เชื่อคนส่งของ
เราได้บอกว่าจะเอาเรื่อง ขอชื่อคนส่ง ..
ตอนนี้ได้รับการติดต่อมาแล้วค่ะ
จากขนส่งสาขา
เขาแจ้งว่าที่สถานะมันขึ้นว่าส่งแล้วเพราะเราปฏิเสธสินค้า
อันนั้นก็พอเข้าใจแต่หลังจากนั้นเราได้สอบถามว่าสินค้าอยู่ไหนละถึงร้านยัง กลับได้รับคำตอบยืนยันว่าเรารับสินค้าไปแล้ว
สรุปได้รับแจ้งว่าคนส่ง "ซื้อต่อ เพราะเห็นถูกดี และตรงกับความต้องการของเขา"
ถูกดิ เราจ่ายเงินไปเกือบหมดแล้ว
แถมเราแจ้งกับเจ้าของสินค้าคนที่โทรมาหาเราว่าเราจะไม่รับของ (เค้าโทรมาบอกว่าส่งรุ่นอื่นมาแต่แถมของแถม เราจะรับไหม )
คนส่งของมาซื้อต่อมารับแทนได้ไง ลูกค้ากับคนขายเขาตกลงกันไว้แล้ว
ตอนนี้ได้นำเงินมาคืนที่หน้าบ้านแล้ว
อยากบอกกับlazada ว่า lex ให้ไปทำระบบpinเถอะ
สำหรับคำสั่งซื้อที่จ่ายก่อน gen รหัสใหม่ ต่อ1 รายการสินค้า พอของมาส่งคนส่งของให้ลูกค้ากดป้องกันการมั่วนิ่มแบบนี้ แล้วจะได้ไม่ต้องมาเถียงกันว่าส่งแล้วหรือยังไม่ส่ง คราวหน้าไม่กล้าจ่ายก่อนแล้ว และเวลาคืนเงินก็ไม่กล้าเอาเป็นคูปองเงินสด