เรื่องเริ่มต้น ผมสั้งสินค้า ไปวันที่20/5/20 จากผู้ชายประเทศจีน ทางผู้ขายใช้ขนส่งของ lex th ซึ่งน่าจะเป็นขนส่งของลาซาด้า
กำหนดวันที่ผมจะได้รับสินค้า คือ 28/5/20 - 5/6/20 แต่ได้เลยเวลามาประมาณ2วันผมก็ติดตามสอบถามไปทางผู้ขาย ทางผู้ขายตอบกลับมาว่า
ได้ส่งสินค้าให้ทางขนส่งลาซาด้า ตั้งแต่วันที่26/6/20 ผมก็เลยไปติดต่อสอบถามลาซาด้าเมื่อเลยเวลาไป3วัน ทางพนักของลาซาด้าก็ตอบกลับมาว่าจะติดตามสินค้าให้ ผมก็ok. แต่ผ่านมาวันที่ 5 ยังไม่มีวี่แววว่าสินค้าจะมา ผมก็ติดตามไปทางลาซาด้า ก็ตอบกลับมาเหมือนเดิมให้รอทางขนส่งติดต่อไป
แต่แล้วผมก็ยังไม่ได้รับสินค้า เลยมาวันที่8 ผมจึงติดต่อทางพนักงานของลาซาด้าเข้าไปใหม่และกำชับให้ตรวจสอบและเร่งรัดให้ และก็เหมือนเดิม.
เลยมาวันที่11 ผมเริ่มรู้สึกแย่และทำไมถึงไม่ได้รับสินค้าสักที ติดต่อกลับไปทางพนักงานของลาซาด้าเหมือนเดิม ตรวจเช็คข้อมูลต่างๆ ผมได้รับแต่คำตอบเดิมๆ และพนักงานได้ของเมลไว้เพื่อติดต่อและแจ้งผลว่าจะได้รับสินค้าวันไหน รอประมาณ1ชม ทางลาซาด้าเมลมาหาผมว่า
[ลาซาด้าสวัสดีครับ ]หมายเลขคำสั่งซื้อ : 299974503507336
รายการสินค้า : Njty มิเตอร์ดิจิตอล 4000 นับช่วงอัตโนมัติมัลติมิเตอร์ที่มี NCV ทดสอบ AC/DC แรงดันไฟฟ้า AC ปัจจุบันแบบพกพามือถือมัลติมิเตอร์จอแอลซีดีจอแสดงผลวัดความต้านทานความจุความถี่ต่อเนื่องไดโอดอุณหภูมิ
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า จากการประสานงานสินค้าอยู่ระหว่างการเตรียมส่งมอบให้ขนส่ง ยังไม่มีการนำส่งและมีแนวโน้มว่าสินค้าอาจจะถูกยกเลิก อย่างไรแล้วแนะนำท่านทำรายการเข้ามาใหม่นะครับ
ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ
ท่านสามารถรับสิทธิพิเศษหรือคูปองส่วนลดเพิ่มเติม จากหน้าเว็บลาซาด้า
*ที่ลิงก์
https://ali.lazada.co.th/wow/i/th/THCampaign/vouchers?spm=a2o4m.home.feature_nav.4.1125515fMvTTfG&hybrid=1&scm=1003.4.icms-zebra-5000381-2586275.OTHER_5195937938_2262825*
ทางแอปลาซาด้าที่หัวข้อ "ใส่โค้ดลดเพิ่ม" ขอให้มีความสุขกับการช้อปปิ้งกับลาซาด้าครับ
ขอแสดงความนับถือ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมกรุณาตรวจสอบ ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ
สรุปคือลาซาด้าจะให้ผมสั่งสินค้าใหม่ ซึ่งผมก็งง และติดต่อไปหาพนักงานอีกครั้ง ว่ามันคืออะไร ที่ให้ติดตามสินค้าให้ทำไมเป็นแบบนี้กลับส่งข้อความกลับมาให้แบบนี้ ถามไปก็ขอเช็คข้อมูลใหม่เหมือนเดิม ถามความคืบหน้าและความแน่นอน ตอบให้ผมไม่ได้สักอย่าง ถามว่าผมจะได้สินค้าไหม ก็ตอบแค่ รอพนักงานขนส่งโทรติดต่อมา ถามว่าจะได้สินค้าแน่นอนไหมสรุปผมไม่ต้องสั่งใหม่ใช่ไหม ตอบ กับผมว่า ยืนยันไม่ได้ว่าจะได้รับสินค้าเนื่องจากเลยระยะเวลาการจัดส่งมาหาลายวัน ถามกลับไปผมจะต้องสั่งใหม่ไหม ตอบว่า สั่งรายการสั่งซื้อไปอีกรายการ ถ้าสินค้ามาส่งซ้อนกันปฏิเสธไม่รับสินค้าได้
คือ ประเด็นผมให้ติดตามสินค้า แต่ทางพนักตอบแบบส่งๆให้ผ่านๆไปโดนตลอดในทุกครั้ง พอเลยมาหลายวัน กลับคำบอกให้ผมสั่งใหม่
ผมรอสินค้ามานานมากแล้ว ถ้าผมสั่งใหม่คงรออีก 20วัน เลยถามกลับไปว่าคำสั่งซื้อเดิมยังคงไม่ได้ยกเลิกนิ. ผมรอรับสินค้าได้ไหม พนักงานตอบมาแต่ละอย่างวนไปวนมา โดยให้ความชัดเจนกับผมไม่ได้เลย ใครเคยเจอปัญหาแบบผมมั้ง ผมรู้สึกแย่และผิดหวังกับการทำงานของลาซาด้า และขนส่งของทาง
lex thเป็นอย่างมา และคงจะพิจารณาอย่างหนักที่จะสั่งซื้ออะไรจากทางลาซาด้าอีก ติดตามสินค้ายังทำไม่ได้ ปล่อยปะละเลยจนเลยมาเป็น10วัน และสุดท้าย
ผมก็ไม่ได้รับสินค้าซักที กลับโยนมาให้ผมทำการสั่งสินค้าใหม่ และถ้าสินค้ามา 2รายการซ้อนกันให้ผมปฏิเสธไม่รับสินค้า คือมันโยนมาให้ลูกค้า ได้ด้วย
เหรอ แย่มากไม่ประทับใจ สรรหาคำมาเปรียบไม่ได้เลย ระบายออกมายาวเลย ต้องขออภับครับ คงเป็นข้อมูลให้คนคิดว่าควรจะสั่งทางนี้ไหมลองตัดสินใจกันเอาครับ มีหลายเจ้า ลองเลือกทีดูแลและบริการลูกค้าแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้จริงๆจะดีกว่านี้ครับ.....
[CR] สั่งสินค้า ต่างประเทศจาก ลาซาด้า ขนส่งlex th
กำหนดวันที่ผมจะได้รับสินค้า คือ 28/5/20 - 5/6/20 แต่ได้เลยเวลามาประมาณ2วันผมก็ติดตามสอบถามไปทางผู้ขาย ทางผู้ขายตอบกลับมาว่า
ได้ส่งสินค้าให้ทางขนส่งลาซาด้า ตั้งแต่วันที่26/6/20 ผมก็เลยไปติดต่อสอบถามลาซาด้าเมื่อเลยเวลาไป3วัน ทางพนักของลาซาด้าก็ตอบกลับมาว่าจะติดตามสินค้าให้ ผมก็ok. แต่ผ่านมาวันที่ 5 ยังไม่มีวี่แววว่าสินค้าจะมา ผมก็ติดตามไปทางลาซาด้า ก็ตอบกลับมาเหมือนเดิมให้รอทางขนส่งติดต่อไป
แต่แล้วผมก็ยังไม่ได้รับสินค้า เลยมาวันที่8 ผมจึงติดต่อทางพนักงานของลาซาด้าเข้าไปใหม่และกำชับให้ตรวจสอบและเร่งรัดให้ และก็เหมือนเดิม.
เลยมาวันที่11 ผมเริ่มรู้สึกแย่และทำไมถึงไม่ได้รับสินค้าสักที ติดต่อกลับไปทางพนักงานของลาซาด้าเหมือนเดิม ตรวจเช็คข้อมูลต่างๆ ผมได้รับแต่คำตอบเดิมๆ และพนักงานได้ของเมลไว้เพื่อติดต่อและแจ้งผลว่าจะได้รับสินค้าวันไหน รอประมาณ1ชม ทางลาซาด้าเมลมาหาผมว่า
[ลาซาด้าสวัสดีครับ ]หมายเลขคำสั่งซื้อ : 299974503507336
รายการสินค้า : Njty มิเตอร์ดิจิตอล 4000 นับช่วงอัตโนมัติมัลติมิเตอร์ที่มี NCV ทดสอบ AC/DC แรงดันไฟฟ้า AC ปัจจุบันแบบพกพามือถือมัลติมิเตอร์จอแอลซีดีจอแสดงผลวัดความต้านทานความจุความถี่ต่อเนื่องไดโอดอุณหภูมิ
ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า จากการประสานงานสินค้าอยู่ระหว่างการเตรียมส่งมอบให้ขนส่ง ยังไม่มีการนำส่งและมีแนวโน้มว่าสินค้าอาจจะถูกยกเลิก อย่างไรแล้วแนะนำท่านทำรายการเข้ามาใหม่นะครับ
ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ
ท่านสามารถรับสิทธิพิเศษหรือคูปองส่วนลดเพิ่มเติม จากหน้าเว็บลาซาด้า
*ที่ลิงก์ https://ali.lazada.co.th/wow/i/th/THCampaign/vouchers?spm=a2o4m.home.feature_nav.4.1125515fMvTTfG&hybrid=1&scm=1003.4.icms-zebra-5000381-2586275.OTHER_5195937938_2262825*
ทางแอปลาซาด้าที่หัวข้อ "ใส่โค้ดลดเพิ่ม" ขอให้มีความสุขกับการช้อปปิ้งกับลาซาด้าครับ
ขอแสดงความนับถือ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมกรุณาตรวจสอบ ศูนย์ให้ความช่วยเหลือ
สรุปคือลาซาด้าจะให้ผมสั่งสินค้าใหม่ ซึ่งผมก็งง และติดต่อไปหาพนักงานอีกครั้ง ว่ามันคืออะไร ที่ให้ติดตามสินค้าให้ทำไมเป็นแบบนี้กลับส่งข้อความกลับมาให้แบบนี้ ถามไปก็ขอเช็คข้อมูลใหม่เหมือนเดิม ถามความคืบหน้าและความแน่นอน ตอบให้ผมไม่ได้สักอย่าง ถามว่าผมจะได้สินค้าไหม ก็ตอบแค่ รอพนักงานขนส่งโทรติดต่อมา ถามว่าจะได้สินค้าแน่นอนไหมสรุปผมไม่ต้องสั่งใหม่ใช่ไหม ตอบ กับผมว่า ยืนยันไม่ได้ว่าจะได้รับสินค้าเนื่องจากเลยระยะเวลาการจัดส่งมาหาลายวัน ถามกลับไปผมจะต้องสั่งใหม่ไหม ตอบว่า สั่งรายการสั่งซื้อไปอีกรายการ ถ้าสินค้ามาส่งซ้อนกันปฏิเสธไม่รับสินค้าได้
คือ ประเด็นผมให้ติดตามสินค้า แต่ทางพนักตอบแบบส่งๆให้ผ่านๆไปโดนตลอดในทุกครั้ง พอเลยมาหลายวัน กลับคำบอกให้ผมสั่งใหม่
ผมรอสินค้ามานานมากแล้ว ถ้าผมสั่งใหม่คงรออีก 20วัน เลยถามกลับไปว่าคำสั่งซื้อเดิมยังคงไม่ได้ยกเลิกนิ. ผมรอรับสินค้าได้ไหม พนักงานตอบมาแต่ละอย่างวนไปวนมา โดยให้ความชัดเจนกับผมไม่ได้เลย ใครเคยเจอปัญหาแบบผมมั้ง ผมรู้สึกแย่และผิดหวังกับการทำงานของลาซาด้า และขนส่งของทาง
lex thเป็นอย่างมา และคงจะพิจารณาอย่างหนักที่จะสั่งซื้ออะไรจากทางลาซาด้าอีก ติดตามสินค้ายังทำไม่ได้ ปล่อยปะละเลยจนเลยมาเป็น10วัน และสุดท้าย
ผมก็ไม่ได้รับสินค้าซักที กลับโยนมาให้ผมทำการสั่งสินค้าใหม่ และถ้าสินค้ามา 2รายการซ้อนกันให้ผมปฏิเสธไม่รับสินค้า คือมันโยนมาให้ลูกค้า ได้ด้วย
เหรอ แย่มากไม่ประทับใจ สรรหาคำมาเปรียบไม่ได้เลย ระบายออกมายาวเลย ต้องขออภับครับ คงเป็นข้อมูลให้คนคิดว่าควรจะสั่งทางนี้ไหมลองตัดสินใจกันเอาครับ มีหลายเจ้า ลองเลือกทีดูแลและบริการลูกค้าแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้จริงๆจะดีกว่านี้ครับ.....
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้