ขอทราบช่องทางร้องเรียนบริการของ Samsung

ขอทราบช่องทางร้องเรียนบริการของ Samsung ค่ะว่าควรติดตามเรื่องที่ใคร

พอดีเมื่ออาทิตย์ที่เแล้วเพื่อนได้ไปสั่งแบตตารี่มือถือรุ่น Sumsung S II ไว้ ที่ศูนย์บริการ Sumsung สาขาฟอร์จูน รัชดา

ทั่งนี้เนื่องจาก พนักงานแจ้งว่า ที่ศูนย์จะไม่สต๊อคสินค้าสำหรับมือถือที่ "ตกรุ่น" (SII)ไว้
หากอยากได้ จะต้องสั่งสินค้า พร้อมทั้งชำระเงินค่าสินค่าเต็มจำนวน (เขาให้จ่ายราคาเต็ม ไม่ใช่ราคามัดจำ)ไว้เลย
พนักงานแจ้งว่า จะได้รับของประมาณ 3-5 วัน แต่ตอนนี้ผ่านมาประมาณ 1 สัปดาห์แต่ยังไม่ได้รับของเลย และไม่มีการโทรแจ้ง ต้องไปติดต่อเองที่สาขาจึงทราบว่า ร้านปิด เนื่องจากไปเที่ยวประจำปีกันทั้งบริษัท T T

แต่ให้เอาเงินเพื่อนเราไปเต็มจำนวนแล้ว

วันจองก็ไม่บอกว่า ตัวเองจะไปเที่ยว รู้แบบนี้อาจไปซื้อของนอกศูนย์มาใช้แล้ว (แพงกว่าหน่อย แต่ได้เร็ว)

ขออนุญาตปรึกษาเพื่อนสมาชิกค่ะว่า มีช่องทางในการร้องเรียนบริการ หรือ ตามเรื่องได้เร็วกว่านี้หรือไม่ เพราะแบตตารีของเครื่องที่ซื้อมาเพียงปีเดียวเสื่อมมากแล้ว ต้องเสียมชาร์ตตลอดเวลาเลย

หรือ ควรขอเงินคืน (ไม่รู้ได้หรือเปล่า) แล้วมาซื้อแบตนอกศูนย์ แต่ไม่มีศูนย์ไหนขายเลย
มีใครพอแนะนำได้หรือไม่ค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่