ขอทราบช่องทางการร้องเรียนบริการ Samsung ค่ะ ว่าควรติดตามเรื่องที่ใคร
พอดีเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2567 ได้มีช่างเข้ามาตรวจสอบตู้เย็นที่บ้าน ที่มีอาการไม่เย็น ของศูนย์บริการ Samsung นครศรีธรรมราช มีค่าตรวจสอบ+ค่าเดินทาง 642 บาท ( ส่วนตรงนี้ไม่ใช่ปัญหา เราพร้อมจ่าย )
ทั่งนี้เนื่องจากวันที่ 2 มการาคม 2568 ได้มีสายโทรจาก Admin ของสาขานครศรีธรรมราช ได้โทรเข้ามา แจ้งว่าบอร์ดของตู้เย็นเสีย ค่าใช้จ่าย 5,510 บาท ดิฉันก็บอกว่า เดี๋ยวขออนุญาตโทรกลับไปแจ้งว่าจะเอายังไง
แม่ดิฉันรู้สึกว่าค่าซ่อมมันแพง เพราะตู้เย็นพึ่งซื้อ เลยให้พี่ที่เป็นช่างด้านนอก ( ซึ่งอยู่ข้างบ้าน ) เข้ามาเช็คว่าถ้าเกิดเปลี่ยนกับช่างด้านนอกราคาจะอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ ปรากฎว่า พี่ช่างเพื่อนบ้านแจ้งว่า บอร์ดไม่ได้เสีย คอมต่างหากที่เสีย ทั้งๆที่คอมรับประกัน 10 ปี ซึ่งเราซื้อมาได้แค่ 2 ปีกว่า แม่ดิฉันก็ตกใจมาก+เริ่มโกรธ ทำไมมาทำกันแบบนี้ ซึ่งแม่ได้ไปจ้างช่างอีก 1 คน ที่รับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป เพื่อความชัวร์ ให้เข้ามาดูที่บ้านเช่นกันเมื่อเช้าวันที่ 4 มกราคม 2568 สรุปช่างทั้ง 2 คน บอกเหมือนกันว่าบอร์ดไม่ได้เสีย คอมที่เสีย ให้ทางเราไปแจ้งกับศูนย์บริการ Samsung โดยตรงเลย เพราะยังอยู่ในประกัน ทั้งๆที่สามารถสั่งอะไหล่กับทางร้านด้านนอกได้ แต่พวกเขายังแนะนำให้เราซ่อมกับทางคุณ เพื่อที่จะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าบกับพวกเขาที่เป็นช่างด้านนอก
แต่ทำไมช่างของคุณมาโกหกกันแบบนี้คะ ไม่น่ารักค่ะมาทำกันแบบนี้ โกหกกันซึ่งๆหน้าว่าบอร์ดเสีย ไม่อายกันบ้างหรอคะ ดิฉันซื้อเกือบทุกอย่างที่เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เป็น Samsung แต่มาทำกันแบบนี้เสียความรู้สึกค่ะ ช่างด้านนอกยังมีความซื่อสัตย์ ยังแนะนำดิฉันไปแจ้งซ่อมกับพวกคุณ เพื่อไม่ให้มีค่าใช้จ่าย ( ทั้งๆที่เค้าสามารถให้ฉันซ่อมกับเขาได้ ) แต่พวกคุณมาหลอกกันแบบนี้หรอคะ ?
เมื่อวานได้มีการโทรไปคอมแพลนกับศูนย์บริการ Samsung แล้ว ซึ่งทางศูนย์บอกแค่ว่า ขอภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรให้รอการติดต่อกลับอีกครั้ง จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาชี้แจงส่วนตรงนี้ เมื่อวานทั้งวันดิฉันไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จนถึงตอนนี้ แย่มากค่ะ
ต้องการทราบช่องทางร้องเรียนบริการ Samsung
พอดีเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2567 ได้มีช่างเข้ามาตรวจสอบตู้เย็นที่บ้าน ที่มีอาการไม่เย็น ของศูนย์บริการ Samsung นครศรีธรรมราช มีค่าตรวจสอบ+ค่าเดินทาง 642 บาท ( ส่วนตรงนี้ไม่ใช่ปัญหา เราพร้อมจ่าย )
ทั่งนี้เนื่องจากวันที่ 2 มการาคม 2568 ได้มีสายโทรจาก Admin ของสาขานครศรีธรรมราช ได้โทรเข้ามา แจ้งว่าบอร์ดของตู้เย็นเสีย ค่าใช้จ่าย 5,510 บาท ดิฉันก็บอกว่า เดี๋ยวขออนุญาตโทรกลับไปแจ้งว่าจะเอายังไง
แม่ดิฉันรู้สึกว่าค่าซ่อมมันแพง เพราะตู้เย็นพึ่งซื้อ เลยให้พี่ที่เป็นช่างด้านนอก ( ซึ่งอยู่ข้างบ้าน ) เข้ามาเช็คว่าถ้าเกิดเปลี่ยนกับช่างด้านนอกราคาจะอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ ปรากฎว่า พี่ช่างเพื่อนบ้านแจ้งว่า บอร์ดไม่ได้เสีย คอมต่างหากที่เสีย ทั้งๆที่คอมรับประกัน 10 ปี ซึ่งเราซื้อมาได้แค่ 2 ปีกว่า แม่ดิฉันก็ตกใจมาก+เริ่มโกรธ ทำไมมาทำกันแบบนี้ ซึ่งแม่ได้ไปจ้างช่างอีก 1 คน ที่รับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป เพื่อความชัวร์ ให้เข้ามาดูที่บ้านเช่นกันเมื่อเช้าวันที่ 4 มกราคม 2568 สรุปช่างทั้ง 2 คน บอกเหมือนกันว่าบอร์ดไม่ได้เสีย คอมที่เสีย ให้ทางเราไปแจ้งกับศูนย์บริการ Samsung โดยตรงเลย เพราะยังอยู่ในประกัน ทั้งๆที่สามารถสั่งอะไหล่กับทางร้านด้านนอกได้ แต่พวกเขายังแนะนำให้เราซ่อมกับทางคุณ เพื่อที่จะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าบกับพวกเขาที่เป็นช่างด้านนอก
แต่ทำไมช่างของคุณมาโกหกกันแบบนี้คะ ไม่น่ารักค่ะมาทำกันแบบนี้ โกหกกันซึ่งๆหน้าว่าบอร์ดเสีย ไม่อายกันบ้างหรอคะ ดิฉันซื้อเกือบทุกอย่างที่เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เป็น Samsung แต่มาทำกันแบบนี้เสียความรู้สึกค่ะ ช่างด้านนอกยังมีความซื่อสัตย์ ยังแนะนำดิฉันไปแจ้งซ่อมกับพวกคุณ เพื่อไม่ให้มีค่าใช้จ่าย ( ทั้งๆที่เค้าสามารถให้ฉันซ่อมกับเขาได้ ) แต่พวกคุณมาหลอกกันแบบนี้หรอคะ ?
เมื่อวานได้มีการโทรไปคอมแพลนกับศูนย์บริการ Samsung แล้ว ซึ่งทางศูนย์บอกแค่ว่า ขอภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรให้รอการติดต่อกลับอีกครั้ง จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาชี้แจงส่วนตรงนี้ เมื่อวานทั้งวันดิฉันไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จนถึงตอนนี้ แย่มากค่ะ