จากการติดต่อเข้าไปทางแชทของ SAMSUNG เพราะไม่สะดวกที่จะโทรไป กลัวจะไม่ได้ยินหรือรับสารมาไม่ถูกต้อง สุดท้ายก็ตัดสินใจโทรไป
ปัญหา เครื่องSAMSUNG J5 PRIME ที่ใช้งานอยู่ติดบัญชี Gmail ไม่สามารถปลดล็อกได้ จึงสอบถามขั้นตอนในการนำเข้าศูนย์เเละราคาในเบื้องต้น
เรา : สอบถามข้อมูลเรื่องค่าใช้จ่ายเเละขั้นตอนในการนำเครื่องเข้าศูนย์ค่ะ เครื่องที่ใช้งานอยู่ติดบัญชี Gmail ไม่สามารถปลดล็อกได้ค่ะ
call center : ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 300บาท ให้นำเข้าศูนย์ก่อน จากนั้น จนท.จะเเจ้งรายละเอียด
เรา : เเล้วในกรณีที่ไม่มีใบเสร็จหรือกล่องเครื่องล่ะค่ะ ผู้ใช้งานเป็นผู้สูงอายุ คงไม่ได้เก็บอะไรไว้ จะต้องมีการเตรียมเอกสารหรืออะไรที่ยืนยันตัวตนไหมค่ะ เเละในกรณีที่ไม่ใช่เจ้าของเครื่องต้องเตรียมอะไรบ้าง
call center : เบื้องต้นให้นำเข้าศูนย์ก่อน จากนั้น จนท.จะเเจ้งรายละเอียด
บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
หมดคำจะพูด จำได้ว่าพูดเเรงกว่านี้มาก เเละไม่ได้อะไรจากการแชทหรือโทรไป นอกจากราคาค่าซ่อม 214-300 บาท ออกตัวก่อนว่าเราไม่ใช่เจ้าของเครื่อง เพียงแค่อยากช่วยเหลือคุณป้าข้างบ้านที่สนิทกันในการดำเนินการให้เนื่องจากท่านไม่มีบุตรหลานช่วยดูแล เเละไม่สะดวกที่จะเดินทางไปศูนย์ สิ่งที่เราถาม call center ไม่ชัดเจนพอที่จะเข้าใจจุดประสงค์ของเราเหรอ? ไม่มีใครว่างพอที่จะไปศูนย์บริการหลายๆรอบไหม? ถึงได้ถามรายละเอียดมากมาย ทำไมโทรหรือแชทไปที่SAMSUNGแล้วไม่จบ ต้องโทรไปที่ศูนย์บริการสาขาอีก สิ่งที่เราถามเป็นเพียงแค่ข้อมูลเบื้องต้นด้วยซ้ำ คุณพร้อมให้ความช่วยเหลือเราจริงๆเหรอ? บริการSAMSUNGไม่เคยประทับใจเลยสักครั้งที่ใช้บริการ โคตรเเย่เเละไม่เคยพัฒนา
1. เราผิดที่ยุ่งไม่เข้าเรื่อง ผิดที่ซ่อมให้ไม่ได้เเละไม่เคยใช้SAMSUNG
2. คุณป้าข้างบ้านผิดที่ไม่เก็บอะไรไว้สักอย่าง ผิดที่ไม่รู้ว่าจะต้องไปพึ่งพาใคร จะต้องทำอะไรยังไงเมื่อเกิดปัญหา
ไม่ใช่ทุกคนที่รู้ว่าขั้นตอนในการรับบริการเป็นอย่างไร ไม่ใช่ทุกคนที่ใช้งานจากGoogleเพื่อหาข้อมูลได้ ไม่ใช่ทุกคนที่รู้ไปเสียทุกอย่างบนโลก อะไรที่ข้อบังคับหรือกติกาในการรับบริการเบื้องต้นก็ควรมีแจ้งให้ทราบกันบ้างถ้าcall centerจะโยนให้เข้าศูนย์อย่างเดียวแบบนี้ ใจเขาใจเราบ้างเถอะค่ะ ไม่อยากเหมารวมทั้งหมด เเต่บริการคุณมันโคตรเเย่และป่วยมาก พอกันที SAMSUNG
สุดท้ายหวังว่าผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของSAMSUNGทุกท่านจะโชคดี แคล้วคลาดจากการใช้บริการจากSAMSUNGนะคะ
ร้องเรียน SAMSUNG
ปัญหา เครื่องSAMSUNG J5 PRIME ที่ใช้งานอยู่ติดบัญชี Gmail ไม่สามารถปลดล็อกได้ จึงสอบถามขั้นตอนในการนำเข้าศูนย์เเละราคาในเบื้องต้น
เรา : สอบถามข้อมูลเรื่องค่าใช้จ่ายเเละขั้นตอนในการนำเครื่องเข้าศูนย์ค่ะ เครื่องที่ใช้งานอยู่ติดบัญชี Gmail ไม่สามารถปลดล็อกได้ค่ะ
call center : ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 300บาท ให้นำเข้าศูนย์ก่อน จากนั้น จนท.จะเเจ้งรายละเอียด
เรา : เเล้วในกรณีที่ไม่มีใบเสร็จหรือกล่องเครื่องล่ะค่ะ ผู้ใช้งานเป็นผู้สูงอายุ คงไม่ได้เก็บอะไรไว้ จะต้องมีการเตรียมเอกสารหรืออะไรที่ยืนยันตัวตนไหมค่ะ เเละในกรณีที่ไม่ใช่เจ้าของเครื่องต้องเตรียมอะไรบ้าง
call center : เบื้องต้นให้นำเข้าศูนย์ก่อน จากนั้น จนท.จะเเจ้งรายละเอียด
บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
หมดคำจะพูด จำได้ว่าพูดเเรงกว่านี้มาก เเละไม่ได้อะไรจากการแชทหรือโทรไป นอกจากราคาค่าซ่อม 214-300 บาท ออกตัวก่อนว่าเราไม่ใช่เจ้าของเครื่อง เพียงแค่อยากช่วยเหลือคุณป้าข้างบ้านที่สนิทกันในการดำเนินการให้เนื่องจากท่านไม่มีบุตรหลานช่วยดูแล เเละไม่สะดวกที่จะเดินทางไปศูนย์ สิ่งที่เราถาม call center ไม่ชัดเจนพอที่จะเข้าใจจุดประสงค์ของเราเหรอ? ไม่มีใครว่างพอที่จะไปศูนย์บริการหลายๆรอบไหม? ถึงได้ถามรายละเอียดมากมาย ทำไมโทรหรือแชทไปที่SAMSUNGแล้วไม่จบ ต้องโทรไปที่ศูนย์บริการสาขาอีก สิ่งที่เราถามเป็นเพียงแค่ข้อมูลเบื้องต้นด้วยซ้ำ คุณพร้อมให้ความช่วยเหลือเราจริงๆเหรอ? บริการSAMSUNGไม่เคยประทับใจเลยสักครั้งที่ใช้บริการ โคตรเเย่เเละไม่เคยพัฒนา
1. เราผิดที่ยุ่งไม่เข้าเรื่อง ผิดที่ซ่อมให้ไม่ได้เเละไม่เคยใช้SAMSUNG
2. คุณป้าข้างบ้านผิดที่ไม่เก็บอะไรไว้สักอย่าง ผิดที่ไม่รู้ว่าจะต้องไปพึ่งพาใคร จะต้องทำอะไรยังไงเมื่อเกิดปัญหา
ไม่ใช่ทุกคนที่รู้ว่าขั้นตอนในการรับบริการเป็นอย่างไร ไม่ใช่ทุกคนที่ใช้งานจากGoogleเพื่อหาข้อมูลได้ ไม่ใช่ทุกคนที่รู้ไปเสียทุกอย่างบนโลก อะไรที่ข้อบังคับหรือกติกาในการรับบริการเบื้องต้นก็ควรมีแจ้งให้ทราบกันบ้างถ้าcall centerจะโยนให้เข้าศูนย์อย่างเดียวแบบนี้ ใจเขาใจเราบ้างเถอะค่ะ ไม่อยากเหมารวมทั้งหมด เเต่บริการคุณมันโคตรเเย่และป่วยมาก พอกันที SAMSUNG
สุดท้ายหวังว่าผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของSAMSUNGทุกท่านจะโชคดี แคล้วคลาดจากการใช้บริการจากSAMSUNGนะคะ