มีใครเคยเจอเหมือนกันมั้ยคะ นำโทรศัพท์ไปเปลี่ยนแบต ตอนส่งซ่อมสอบถามชัดเจนว่าตัวเครื่องมีปัญหาอื่นมั้ย พนักงานก็บอกแค่ว่าแบตเสื่อม หลังเปลี่ยนแบตเสร็จ ก็ถามว่ามีรับประกันมั้ยก็บอกว่า 2 เดือนถ้ามีอาการเดิมสามารถกลับมาที่ศูนย์ได้ #ศูนย์ซ่อมซัมซุงฟิวเจอร์ปาร์ครังสิตEDS ใช้ไปแค่ 2 สัปดาห์แบตหมดเร็วเหมือนเดิมต้องชาร์จเช้า 1 รอบ เย็น 1 รอบ พอกลับมาที่ศูนย์บอกเป็นเพราะใช้งานหลายแอป ต้องปิดไม่ให้แอปแจ้งเตือน....เพื่อ? ถามว่าใครใช้โทรศัพท์แล้วใช้งานแอปเดียวบ้างคะ สรุปคือไม่บริการไม่รับผิดชอบ แถมพนักงานยังใช้น้ำเสียงกับชักสีหน้าใส่อีก ฉันผิดอะไรงงมาก เสียเงินค่าเปลี่ยนแบตไป 1,624 บาท เพื่อมาเจอแบบนี้ ต้องร้องเรียนที่ไหนได้บ้างใครช่วยบอกทีค่ะ
อยากร้องเรียนศูนย์บริการซัมซุงสาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต