[CR] samsung S8 เครื่องร้อน แบตหมดเร็ว เครื่องอยู่ในประกัน เข้าศูนย์ช่างแจ้งปกติดีทุกอย่าง!!!

วันนี้วันที่ 4/4/2561 เวลาประมาณ 14.00 โดยประมาณ ได้นำโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8  
เข้าศูนย์บริการซัมซุง สาขาฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต ด้วยอาการเครื่องร้อนมากทั้งขณะใช้งานและไม่ได้ใช้งาน
แบตหมดเร็ว ต่างจากตอนซื้อมาใหม่ ทั้งนี้ได้ทำการจองคิวไว้แล้วเพราะว่าไปเมื่อวานแล้วพนักงานแจ้งว่าซ่อมไม่ทัน  
เครื่องใช้งานกำลังจะครบ 1 ปี และประกันจะหมดอายุในอีกไม่กี่วันข้างหน้า  
เนื่องจากทนกับปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ไหว เพราะทุกวันนี้แทบจะพกพาวเวอร์แบงค์ติดกะมือถือตลอดเวลา
จึงได้นำเครื่องเข้าศูนย์บริการดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายต้อนรับให้บริการดีมาก รับเครื่องไปตรวจสอบและแจ้งว่าให้แบ็คอัพข้อมูลไว้
และจะใช้เวลาในการเปลี่ยนอะไหล่ 3-4 ชั่วโมงเป็นอย่างน้อย แต่จะต้องใช้เวลาในการตรวจสอบโดยช่าง ประมาณ 1 ชั่วโมง
ก็เลยเดินรอ จนถึงเวลา ครบ 1 ชั่วโมงเดินกลับมา
พนักงานแจ้งว่า ได้ทำการตรวจสอบเครื่องแล้วโดยช่าง เครื่องปกติดีทุกอย่าง ใช้งานได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไรเลย+++++
แต่เดี๋ยวก่อน!!! ช่างบริการศูนย์ซัมซุงครับ คงไม่มีใครอยากเสียเวลา 3 ชั่วโมงมาซ่อมหรอกครับหากมันไม่มีปัญหาใดๆ
คุณลองเอามือถือผมไปใช้สัก 1 วันได้มั้ยครับ ไม่ใช่แค่ตรวจสอบแล้วก็บอกว่าปกติดี ถ้าเป็นเครื่องของคุณเอง คงรีบเปลี่ยนทันทีสินะ

สรุปเลยแล้วกัน ผมใช้มือถือค่ายคู่แข่งมาโดยตลอด หากมีปัญหาเค้ารีบเปลี่ยนให้ทันทีถ้ายังอยู่ในประกัน
นี่ ซัมซุงครับ เดินออกจากศูนย์ ขับรถกลับมาถึงบ้าน เครื่องที่คุณเพิ่งรีเซ็ทให้มา ยังร้อนเหมือนเดิม เสียบชาร์จไว้นี่รีดผ้าได้เลยครับ
โทรศัพท์ราคาก็แพง บริการหลังการขายก็แย่ แบตเสื่อม เครื่องร้อน ทนใช้ไปเหอะ หมดประกันวันไหน คงแนะนำให้เปลี่ยนแบตเสียตังแน่
ถือซะว่าเป็นบทเรียน หากยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ คงพอกันทีชาตินี้ กับ โทรศัพท์ซัมซุง บริการหลังการขายห่ว*แตก+++
ชื่อสินค้า:   Samsung service, Samsung Galaxy S8, ศูนย์บริการซัมซุง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่