ตามหัวข้อเลยครับ ผมซื้อSamsung S8 Plus จากทรูช็อปฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต วันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ผมก็ดูแลเครื่องอย่างดี แต่ใช้มาถึงวันที่ 24 พ.ย เราก็สงสงสัยว่าอยู่ๆ แสงหน้าจอก็มืดแทบไม่เห็นอะไรเลย พอปิด-เปิดเครื่องใหม่ก็สว่างได้แป๊บเดียว แต่คราวนี้หน้าจอมืดไปเองต่อหน้าต่อตา พยายามไล่กดทุกฟังก์ชันที่เกี่ยวกับการปรับแสงสว่าง แต่ก็ไม่หาย เลยไปที่ทรูช็อบที่ซื้อมา แน่นอนครับ คำตอบที่ได้จากทรูคือ คุณซื้อเครื่องมาแล้วเกิน 7 วันต้องติดต่อที่ศูนย์ซัมซุง เราก็ไปที่ศูนย์ซัมซุงฟิวเจอร์รังสิต ในใจก็ยังแอบหวังว่าน่าจะเป็นที่การตั้งค่าของเครื่อง แต่พอช่างเช็คมา !!!งานเข้าสิครับ ช่างบอกอาการแบบนี้โปรแกรมเครื่องรวนต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด เอาละซิ ตรู ได้ของ Defect มารึเนี๊ย (อารมย์เหมือนเพิ่งออกรถป้ายแดงแล้วศูนย์บอกว่าเกียร์พัง ต้องเปลี่ยนชุดเกียร์) เลยแอบเสียความรู้สึกกับซัมซุงครับ ทั้งๆที่เปัญหาไม่ได้เกิดจากลูกค้า แต่อาจเกิดจากบริษัท หรือการตรวจ ของ QC แต่ผู้บริโภคอย่างเราก็ต้องก้มหน้ารับกรรมต่อไป ศูนย์ซัมซุงบอกยังงัยก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ แต่ถ้าซ่อมรอบแรกแล้วเอาลองไปดูก่อน ถ้าใช้เจอปัญหาอีก ถึงจะยอมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ??
Samsung S8 Plus ใช้งานได้แค่ 14 วัน Light Sensors เสีย *งานเข้าซะแล้ว...ช่างศูนย์บอก !!!ต้องเปลี่ยนเมนบอร์ด