เนื่องจากเราต้องการเทรินเครื่องจาก s8 ไป note 20 เลยได้ทำการเอาเครื่อง s8 อาการปกติ ไปเปลี่ยนแบตใหม่ เจ้าที่คนแรกก็ตรวจดู แบตเกินรอบใช้งานจริง เลยส่งซ่อมเปลี่ยนแบต ส่งเครื่องไปประมาณ 13.00 แล้วมีกำหนดรับเครื่องประมาณ 15.00 และเมื่อถึงเวลา 14.30 เราได้ไปเอาเครื่องก่อนกำหนด ทางพนักงานแจ้งว่า เครื่องยังไม่เข้าระบบ ให้มาเวลานัดหมาย เมื่อถึงเวลา เวลา 15.00 มีพนักงานรับเรื่องแจ้งว่า ต้องลบข้อมูลในเครื่อง เราแจ้งว่าเราไม่สะวดกให้ลบ แปปนึงช่างกลับแจ้งว่ากระแสไฟเข้าบอด ต้องเปลี่ยนบอดใหม่ ราคา 6500 บาท คือถ้าบอดพัง เครื่องต้องร้อนตั้งแต่ก่อนซ่อมแล้ว ไหนเราไปก่อนกำหนดเดินในอยู่ในศูนย์จนถึงเวลานัด ในใจมาพังเพราะช่างแน่ๆ ทำไฟเข้าบอด เครื่องเอากลับมาร้อนมาก เลยโทรไปร้องเรียน ว่าช่างสาขาฟิวเจอร์ ทำเครื่องเราพัง แต่ทางศุนย์ขอรับผิดชอบลดค่าอะไหล์ให้แค่ 50 % คือเราไม่ได้เป็นคนทำพัง แต่ต้องมารับผิดชอบรวมกัน มันก็ไม่ถูก เรานี้สาวก ซัมซุงเลย เครื่องใช้ไฟฟ้า ทุกตัว แถมจะชื้อเครื่องเขาอีก เลยเตรียมจะเทริน แล้วดูเขาทำกับลูกค้าที่เป็นสาวกของเขาแบบนี้เหรอ โคตรเสียความรู้สึกเลย ข้อคำปรึกษา ต่อด้วยคะ จะร้องสคบ
Samsung ศูนย์ซ่อม ฟิวเจอร์ทำมือถือพังแล้วไม่รับผิดชอบ