ศูนย์บริการซัมซุง ทำโทรศัพท์พัง จะร้องเรียน สคบ.ได้หรือไม่

สวัสดีค่ะ ขอปรึกษาปัญหาการส่งซ่อมเครื่องซัมซุงหน่อยค่ะ
พอดีว่าเครื่องที่ใช้งานอยู่ แบตเริ่มหมดเร็วเลยเอาไปเปลียนแบตที่ศูนย์ซัมซุงซีคอนสแควร์
เจ้าหน้าที่ก็ประเมินราคาเบื้องต้นให้ก่อน แจ้งว่าหน้าจอ"อาจจะ"ลอก แต่วันถัดมาช่างโทรมาบอกต้องเปลี่ยนบอร์ดราคาหกพันกว่าบาท
เราจึงปฎิเสธการซ่อมไป เขาแจ้งว่าถ้าไม่ซ่อมเสียค่าบริการ 214 บาทเราก็โอเคถือว่าเป็นค่าตรวจเช็ค
แต่วันไปรับเครื่องกลับพบว่าเครื่องสภาพเละเทะ นี่มันเครื่องเราจริงๆหรือ จอมีรอยลอก บอร์ดดี้อ้า แถมเปิดเครื่องไม่ติด ใช้งานไม่ได้ ถามพนักงานว่าทำไมเป็นแบบนี้นางก็บอกจอลอก ที่บอร์ดี้อ้าเป็นเพราะแบตบวม เอาเข้าไปพนักงานก็แถไปพูดจ้าไม่รับผิดชอบไม่สนใจ ไม่เห็นใจลูกค้าเลย สภาพไม่100% ยังพอรับได้ แต่ไม่ใช่ใช้งานไม่ได้เลย  ทำให้เกิดข้อส่งสัยอยากถามSAMSUNG THAILAND ว่า
   1. มาตรฐานการงานซ่อมของคุณทำได้เท่านี้หรือคะ แบบนี้เราจะไว้ใจซื้อเครื่องของคุณต่อได้อย่างไร
   2. พนักงานควรมีประสบการณ์และพูดความจริงกับลูกค้าเลย ว่ารุ่นนี้ๆหากส่งซ่อมจะเกิดปัญหานี้ๆ เพราะเราเองก็เชื่อมันกับแบรนด์กับศูนย์บริการจึงเลือกใช้บริการ
  3.คุณคิดค่าบริการเพิ่มกรณีไม่ตกลงซ่อมในราคาที่เสนอเพิ่ม เหมือนโดนบังคับให้ซ่อม
  4.กรณีเครื่องเราก่อนส่งซ่อมเปิดใช้งานได้ปกติ มีเพียงแบ็ตที่ใช้ได้ประมาณ4-5 ชม. อาจต้องชาร์จบ่อย แต่มันก็ยังใช้งานได้

เสียเงินไม่เท่าไรแต่เสียงความรู้สึกมากกว่า เริ่มขาดความเชื่อมั่นในแบรนด์นี้แล้วอ่ะค่ะ และอยากรู้ว่ากรณีนี้  ร้องเรียนสคบ.หรือไม่??
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
รบกวนขอข้อมูลงานซ่อมหน่อยนะคะ ทีมงานจะทำการประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
ขอรายละเอียดงานซ่อมดังนี้

- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
- IMEI
- Serial No
สามารถส่งข้อมูลงานซ่อมพร้อมแนบรายละเอียดลิงค์กระทู้นี้มาได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่