1.ผมเอาโทรศัพท์ a7 2016 เข้าไปที่ศูนย์ด้วยอาการหน้าจอมันแง้มนิดๆ (แค่จะเอาเข้าไปให้ทางศูนย์ปิดให้) แต่ทางศูนย์กลับทำมือถือผมเปิดไม่ติด เพราะอาจเกิดจากการผิดพลาดอย่างไรอันนี้ผมก็ไม่ทราบนะครับ
- การรับผิดชอบทางศูนย์คือ จะรับเครื่องไว้เปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่ แต่ต้องรอแบบไม่มีกำหนด (มันใช่หรอ?)
- ไม่มีเครื่องให้ใช้ทดแทนระหว่างรอซ่อมด้วย
2.ผมก็เห็นหลายๆคน รอกันเป็นเดือน สองเดือน เพราะอะไหล่ไม่มี
- คือทางศูนย์ไม่มีสต็อคหรอ หรือไม่คิดจะผลิต รอให้ออเดอร์อะไหล่เป็นพันแล้วค่อยผลิตหรือไง
ทั้งนี้ผมอยากถามทางซัมซุงว่า
1.กรณีนี้ทางพนักงานทำเครื่องผมเสีย แล้วให้ผมรอแบบไม่มีกำหนด มันใช่หรอครับ?
2.อะไหล่ที่รอ เมื่อไหรที่จะบอกถึงกำหนดได้ เพราะการรอแบบไม่มีจุดหมายแบบนี้ มืออาชีพเขาควรทำหรือครับ เว้นแต่ว่าทางซัมซุงเองยื้อไว้จนกว่าจะมีออเดอร์เยอะๆแล้วค่อยสั่งผลิตทีเดียว
3.เห็นมีบางเคสบอกให้รอจนถึง2เดือน แล้วมาบอกว่าจะรับซื้อเครื่องคืน กรณีนี้คืออะไรครับ
4.หรือว่าโน๊ต7 ทำขาดทุนจนไม่สต็อคอะไหล่รุ่นอื่นแล้ว?
สุดท้ายหวังว่าคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของซัมซุงทุกท่านจะโชคดี ไม่โชคร้ายแบบผมนะครับ
ร้องเรียน SAMSUNG
- การรับผิดชอบทางศูนย์คือ จะรับเครื่องไว้เปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่ แต่ต้องรอแบบไม่มีกำหนด (มันใช่หรอ?)
- ไม่มีเครื่องให้ใช้ทดแทนระหว่างรอซ่อมด้วย
2.ผมก็เห็นหลายๆคน รอกันเป็นเดือน สองเดือน เพราะอะไหล่ไม่มี
- คือทางศูนย์ไม่มีสต็อคหรอ หรือไม่คิดจะผลิต รอให้ออเดอร์อะไหล่เป็นพันแล้วค่อยผลิตหรือไง
ทั้งนี้ผมอยากถามทางซัมซุงว่า
1.กรณีนี้ทางพนักงานทำเครื่องผมเสีย แล้วให้ผมรอแบบไม่มีกำหนด มันใช่หรอครับ?
2.อะไหล่ที่รอ เมื่อไหรที่จะบอกถึงกำหนดได้ เพราะการรอแบบไม่มีจุดหมายแบบนี้ มืออาชีพเขาควรทำหรือครับ เว้นแต่ว่าทางซัมซุงเองยื้อไว้จนกว่าจะมีออเดอร์เยอะๆแล้วค่อยสั่งผลิตทีเดียว
3.เห็นมีบางเคสบอกให้รอจนถึง2เดือน แล้วมาบอกว่าจะรับซื้อเครื่องคืน กรณีนี้คืออะไรครับ
4.หรือว่าโน๊ต7 ทำขาดทุนจนไม่สต็อคอะไหล่รุ่นอื่นแล้ว?
สุดท้ายหวังว่าคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของซัมซุงทุกท่านจะโชคดี ไม่โชคร้ายแบบผมนะครับ