เนื่องจากวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาช่วงเวลาประมาณ 21.14 น. ผมได้มีการเข้าไปใช้บริการที่เซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยแล้วพบการบริการของพนักงานที่ไม่ใส่ใจไม่สนใจในเรื่องการให้บริการของลูกค้าแถมยังมีการคุยเล่นกันจนเกิดความผิดพลาดระหว่างการคิดเงินลูกค้าที่บริเวณเคาน์เตอร์คิดเงินจุดที่ 3 นับจากด้านหน้าและพนักงานกลับเมินเฉยในสิ่งที่ทางพนักงานได้มีการทำผิดและยังมีการต่อล้อต่อเถียงกับลูกค้าซึ่งเข้าไปใช้บริการ ทางผมเองได้มีการติดต่อไปทาง call center ซึ่งเป็นของศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เซเว่นอีเลฟเว่นแล้วติดต่อไปจำนวนมากหลายสายแต่ทางพนักงานก็พูดได้เพียงแค่รับเรื่องประสานงานรับเรื่องประสานงานทั้งๆที่ทางลูกค้าเองต้องการให้ทางผู้จัดการเขตหรือผู้จัดการฝ่ายติดต่อกลับหาลูกค้าเพื่อชี้แจงในสิ่งที่เกิดขึ้นแต่ทางศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เซเว่นอีเลฟเว่นกลับนิ่งเฉยกับปัญหาของลูกค้าที่เกิดขึ้นและทางผู้จัดการเขตหรือผู้จัดการฝ่ายที่ดูแลสาขาในพื้นที่ของปรีดีซอย 2 กลางซอยไม่ได้มีการติดต่อกลับหาลูกค้าเลยจนปัจจุบันลูกค้าเองก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน มีแต่คำพูดของทาง supervisor ทีมศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เซเว่นอีเลฟเว่นว่าทางเราจะรับเรื่องประสานงานให้ทางร้านปรับปรุงแต่ในความต้องการของลูกค้า ลูกค้าต้องการให้ทางผู้จัดการเขตหรือผู้จัดการฝ่ายติดต่อกลับมาเพื่อชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ดังนั้นในกรณีที่เกิดขึ้นเท่ากับตัวผมเองติดต่อไปหาทาง call center ของเซเว่นโดยที่ไม่ได้รับคำตอบอะไรที่ชัดเจนเลย ตอนนี้เท่ากับว่าปัญหาของลูกค้าที่ได้มีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของทางเซเว่นสาขาปรีดีซอย 2 กลางซอยเข้าไปทาง call centerของเซเว่นอีเลฟเว่นไร้ประโยชน์เพราะทางผู้จัดการเขตหรือผู้จัดการฝ่ายที่เป็นผู้บริหารของสาขาไม่ได้มีการติดต่อกลับมาชี้แจงกับทางลูกค้าโดยตรงซึ่งทางลูกค้าเองได้มีการแจ้งกับทางทีม call center ตั้งแต่สายแรกที่โทรเข้าไปแล้วว่าต้องการให้ทางผู้จัดการเขตหรือทางผู้จัดการฝ่ายติดต่อกลับมาเพื่อชี้แจงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจนตอนนี้เรื่องราวทุกอย่างเหมือนกลับถูกนิ่งเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเนื่องจากยังไม่ได้มีสัญญาณการตอบกลับจากทางผู้บริหารสาขาเลยมีแต่เพียงแค่คำตอบของทางทีม call center ที่ตอบแบบขอไปทีโดยที่ไม่สามารถให้ข้อมูลหรือคำตอบอะไรกับลูกค้าอย่างชัดเจนและต้องไปตรงมาตามที่ลูกค้าต้องการ จนผมคิดว่าสิ่งที่ผมได้มีการคอมเพลนหรือแจ้งเรื่องราวไปยังทางศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เซเว่นอีเลฟเว่นกลับกลายเป็นเรื่องที่ไร้ประโยชน์คำพูดของลูกค้าหรือข้อมูลที่ลูกค้าได้มีการแจ้งลูกค้ามีหลักฐานทุกอย่างแต่ทางผู้บริหารสาขาจะไม่ได้มีความสนใจหรือใส่ใจในเรื่องราวที่เกิดขึ้นดังนั้นผมจึงอยากจะหาสมาชิกว่าถ้าในกรณีที่เพื่อนๆสมาชิกเจอเหตุการณ์เรื่องการให้บริการของพนักงานเซเว่นที่ไม่ได้มีความสนใจในตัวลูกค้าเลยทางเพื่อนๆสมาชิกของ pantip ยังคิดที่จะติดต่อร้องเรียนหรือประสานงานกับคนในองค์กรนี้อีกหรือไม่เพราะในเมื่อเคสของผมยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆทั้งสิ้นยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจนมีแต่คำตอบที่แถและขอไปที
ใครพอทราบวิธีการที่ให้ทางผู้จัดการเขต-ฝ่ายของเซเว่นติดต่อกลับมาในกรณีที่ลูกค้ามีการคอมเพลนเรื่องการให้บริการของร้าน