แชร์ประสบการณ์โดนการบินไทยเลื่อนรอบเที่ยวบิน

อยากมาแชร์ประสบการณ์โดน การบินไทยเลื่อนตั๋วเครื่องบินช่วงสงกรานต์จากเดิม เดินทาง00.40น.ไปเป็น 11.00น.ของวันถัดไป ทำให้ต้องค้างคืนเพิ่มอีก1คืน

โดยได้โทรถามทาง call center ทำได้เพียง2วิธี เปลี่ยนสนามบิน(คนละเมือง) หรือเปลี่ยนรอบบิน(ให้ไวขึ้น1วัน)
แต่ทางเลือกที่ให้มาไม่สามารถทำได้เพราะเดินทางหลายคน และจองโรงแรมไว้หมดแล้ว

ทางcall centerจึงให้ส่งข้อเรียกร้องที่ต้องการทางEmail กับฝ่ายบริการลูกค้า โดยสิ่งที่ผมเสนอไปมี2ทางคือ ให้การบินไทยหาโรงแรมให้ หรือให้งบมาก้อนนึงแล้วไปจองโรงแรมเอง

เมลล์ที่ได้รับการตอบกลับคือ ทางการบินไทยไม่มีบริการในเรื่องของโรงแรม ทำได้เพียงเปลี่ยนรอบบินให้ ถ้าต้องการคืนเงินก็อาจจะทำไม่ได้เพราะต้องได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ดังนั้นแล้วจากการที่อยู่ๆสายการบินเลื่อนรอบบินของผู้โดยสาร โดยไม่แจ้งสาเหตุใดๆ แล้วทำให้ผู้โดยสารต้องเสียทั้งเวลา งาน และเสียเงิน(เดินทาง7ท่าน ต้องจองโรงแรม3-4ห้อง) แต่สายการบินไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย

จึงอยากมาเตือนคนที่จะใช้บริการสายการบินนี้ เค้าไม่ได้รักคุณเท่าฟ้า เค้ารักแต่ตัวเอง

ปล.การจองที่พักสำหรับ 7คน/คืน เป็นมูลค่าที่สูงสำหรับใครหลายๆคนที่ต้องการพาครอบครัวไปท่องเที่ยว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่