14.20น. 25/5/63 เรียนผู้จัดการเขต ผู้จัดการฝ่ายปฎิบัติการ ฝ่ายสรรหา ฝ่ายฝึกอบรม
สาขา01261. R#0001005370p2:5464696 pos#E01007000202741 จริงๆแล้วโทรไปเบอร์ลูกค้าสัมพันธ์แต่ยังพูดไม่จบเพราะค่าโทรหมดจึงมาดำเนินให้แล้วเสร็จ เนื่องด้วยใช้บริการเวลาดังกล่าว ซื้อยากันยุงและยำๆ ฉันขอถุง1ใบเพื่อใส่ยากันยุงส่วนยำๆใส่กระเป๋าที่พกมาประเด็นคือ พนักงานบอกไม่มีถุง เขาไม่ให้แล้ว 1ถามว่าเขาในที่นี้คือใครกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมหรือผู้บริหาร หรือผู้จัดการ 2กระเป๋าที่ใส่ยำๆเต็มจึงขอถุงใบเล็ก1ใบเพื่อใส่ยากันยุง แต่พนักงานบอกว่าไม่มีเขาไม่ให้ใส่ 3แคชเชียร์ที่พูดก็ไม่ใช่พนักงานใหม่น่ะ ประสบการณ์มี เข้าไปใช้ทีไรก็เจอบ่อยทั้งพนักงานคนนี้และผู้จัดการ ทำไมไม่สังเกตลูกค้าบ้างว่าของกินกับของใช้ยังไงก็ใส่ด้วยกันไม่ได้เหมือนของร้อนและของเย็นหรือชิลว์แล้วนี่กระเป๋าลูกค้าก็เต็มใส่เท่าที่ใส่ได้อุตส่าห์ใส่ให้ดูไม่ใข้ไหวพริบเลย 4 เคยเอาของที่ชำระไปวางเคานท์เตอร์ช่องที่ผู้จัดการกำลังนับเงินอยู่ ผจกก็มองตาแข็งแล้วทำไมไม่เอาป้ายขึ้นมาวางเราก็เลยเปลี่ยนช่องพนักงานช่องขัางๆด็ไม่เห็นเรีนกมาชำระช่องอื่นเลยอ่ะ. 5ถามว่าถุงสีสัมหรือถุงขนาดอื่นๆ หรือSKUอื่นไม่เช่นใส่ Post Mix หรือไส้กรอก เอามาใช้หรือAdept ให้ลูกค้าใช้ในกรณีต่างๆเพื่อแก้ไขเฉพาะหน้าได้มั้ย สรุปยากันยุงไม่ได้ซื้อ ไม่กล้าถือโชว์และอีกอย่างขดยากันยุงจะหัก พนักงานคงคิดว่าเรื่องเล็กแต่มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับลูกค้า GC Bill ADM คงเติบโตยากแต่ Labor และSupply use เลขคงน่าพอใจ มันไม่คุ้มกับความคุ้มค่าที่ลูกค้าได้รับ เพียงเพราะไม่บริการ ไม่เอาใจใส่ประหยัดCostแต่ตัวเลขไม่โตไม่คุ้มกันเลย เป็นร้านมหม่มีขนาดกลางถึงใหญ่แต่บริการไม่มี เอาใจใส่ลูกค้าน้อยมากสาขานี้คงต้องพัฒนาและเทรนอีกเยอะ อย่าลืมว่าFeedbackลูกค้าส่งถึงกันและเป็นสิ่งสำคัญเพื่อลดการคอมเพลน หวังว่าฉันจะได้รับการตอบกลับหรือการดำเนินการใดๆ
เซเว่นสาขาหมอชิต2จุด6แย่
สาขา01261. R#0001005370p2:5464696 pos#E01007000202741 จริงๆแล้วโทรไปเบอร์ลูกค้าสัมพันธ์แต่ยังพูดไม่จบเพราะค่าโทรหมดจึงมาดำเนินให้แล้วเสร็จ เนื่องด้วยใช้บริการเวลาดังกล่าว ซื้อยากันยุงและยำๆ ฉันขอถุง1ใบเพื่อใส่ยากันยุงส่วนยำๆใส่กระเป๋าที่พกมาประเด็นคือ พนักงานบอกไม่มีถุง เขาไม่ให้แล้ว 1ถามว่าเขาในที่นี้คือใครกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมหรือผู้บริหาร หรือผู้จัดการ 2กระเป๋าที่ใส่ยำๆเต็มจึงขอถุงใบเล็ก1ใบเพื่อใส่ยากันยุง แต่พนักงานบอกว่าไม่มีเขาไม่ให้ใส่ 3แคชเชียร์ที่พูดก็ไม่ใช่พนักงานใหม่น่ะ ประสบการณ์มี เข้าไปใช้ทีไรก็เจอบ่อยทั้งพนักงานคนนี้และผู้จัดการ ทำไมไม่สังเกตลูกค้าบ้างว่าของกินกับของใช้ยังไงก็ใส่ด้วยกันไม่ได้เหมือนของร้อนและของเย็นหรือชิลว์แล้วนี่กระเป๋าลูกค้าก็เต็มใส่เท่าที่ใส่ได้อุตส่าห์ใส่ให้ดูไม่ใข้ไหวพริบเลย 4 เคยเอาของที่ชำระไปวางเคานท์เตอร์ช่องที่ผู้จัดการกำลังนับเงินอยู่ ผจกก็มองตาแข็งแล้วทำไมไม่เอาป้ายขึ้นมาวางเราก็เลยเปลี่ยนช่องพนักงานช่องขัางๆด็ไม่เห็นเรีนกมาชำระช่องอื่นเลยอ่ะ. 5ถามว่าถุงสีสัมหรือถุงขนาดอื่นๆ หรือSKUอื่นไม่เช่นใส่ Post Mix หรือไส้กรอก เอามาใช้หรือAdept ให้ลูกค้าใช้ในกรณีต่างๆเพื่อแก้ไขเฉพาะหน้าได้มั้ย สรุปยากันยุงไม่ได้ซื้อ ไม่กล้าถือโชว์และอีกอย่างขดยากันยุงจะหัก พนักงานคงคิดว่าเรื่องเล็กแต่มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับลูกค้า GC Bill ADM คงเติบโตยากแต่ Labor และSupply use เลขคงน่าพอใจ มันไม่คุ้มกับความคุ้มค่าที่ลูกค้าได้รับ เพียงเพราะไม่บริการ ไม่เอาใจใส่ประหยัดCostแต่ตัวเลขไม่โตไม่คุ้มกันเลย เป็นร้านมหม่มีขนาดกลางถึงใหญ่แต่บริการไม่มี เอาใจใส่ลูกค้าน้อยมากสาขานี้คงต้องพัฒนาและเทรนอีกเยอะ อย่าลืมว่าFeedbackลูกค้าส่งถึงกันและเป็นสิ่งสำคัญเพื่อลดการคอมเพลน หวังว่าฉันจะได้รับการตอบกลับหรือการดำเนินการใดๆ