MK Gold central world บริการแย่มาก

วันที่ 4 พ.ค. 2561 เวลาประมาณ 18:00น.
ได้ไปใช้บริการที่MK Gold Central World เหตุคือ ไปนั้งทานแล้ว เรียกพนักงานเพื่อสั่งอาหารโดนการยกมือกันเพื่อนทั้งสองคน แต่พนักงานเดินผ่านไป ผ่านมา โดนไม่มีใครหยุดเพื่อมาสอบถาม พอดีเวลาผ่านไปประมาณ10นาที เลยมองไปที่เคาเตอร์แคชเชียร์ แล้วมีพนักงานเดินมาถามว่ามีอะไรรึป่าวค่ะ ผมเลยบอกว่าสบกวนขอสั่งอาหารหน่อยครับ และขอคอมแพลนกับผู้จัดการร้านหน่อยครับ พนักงานคนดั้งกล่าวแจ้งว่า ผจก.ไม่อยู่ไปห้องน้ำ ผมเลยดูนาฬิกา ผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง มีผู้ท่านหนึ่งแต่งกายด้วยชุดสีน้ำตาลแล้วแจ้งว่าเป็น ผช.ผจกของร้านสาขานี้ ผมจึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง เสร็จแล้วเขาก็สวนกลับโดนทันทีว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นประจำของที่นี้ แก้ไม่ได้ งั้นกินฟรีนะค่ะ ถ้าพี่โทรไปcall center เขาก็จะต้องโทรมาหาหนูอยู่ดีให้หนูแก้case กินฟรีเลนนะค่ะ แต่ผมไม่รับข้อเสนอจึงโทรเข้าcall center ตอนแรก call center แจ้งว่าไม่รับคอมเพลน ถ้าจะคอมเพลนต่องโทรอีกเบอร์เวลา8:00-17:00น. ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวช่วยประชาสัมพันธ์บนพันทิปให้  ทางcall center แจ้งว่าสามารถคอมเพลนได้เลยค่ะ เดี๋ยวจะรับเรื่องไว้ให้ คือ งงในงง เมื่อก่อนหน้าบอกทำไม่ได้ แต่พอบอกว่าจะโพสต์พันทิปมีบริการคอมเพลนได้ทันที และอีกประมาณ30นาที มาสายจาก ผจก.เขต โทรเข้ามาแต่ก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย
เสียใจที่เลือกMK Gold คิดว่าอาหารและการบริการจะดีกว่า MK.ทั่วไป เสียดายเงิน เสียดายเวลา เสียความรู้สึก แต่ได้ข้อคิดให้รู้ว่าอย่าตัดสินที่รูปลักษณ์ที่องค์เขาสร้างขึ้น เพราะ จริงๆแล้ว MK ปกติ พนักงานยิ้มแย้มบริการเต็มที่ MK Gold พนักงานหน้าบึ้งตึง ไม่ยิ้ม บรรยากาศหดหู่

อยากสอบถามความคิดเห็นครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่