- เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาผมไปติดต่อที่DTACสาขา พระรามเก้า กะจะไปซื้อ DTAC Cheetha turbo กะจะซื้อให้พ่อ แต่ที่สาขานี้ไม่มีเครื่องเขาแนะนำไป พารากอน หรือ Centra world จากนั้นผมจึงไปติดต่อที่สาขาสยามพารากอน ถาม จนท.ที่เป็นพริตตี้ยืนเชียร์มือถือ เขาบอกมีเครื่องพอดี อ้าดีใจสิครับ กดบัตรคิวให้เป็นคิวซื้อเครื่องประมาณคิวที่ 43 ณ ตอนนั้นเขากำลังเรียกคิวที่ 40 ผ่านไปเกือบๆสี่สิบนาทีถึงคิวที่42 รอนานมากขอบอก เกือบชั่วโมงผ่านไปถึงคิวผมแล้วอ้าดีใจจัง จากนั้นผมจึงเดินไปติดต่อที่เค้าเตอร์ พนักงานถามว่ามี SMS หรืออะไรยืนยันไหมค่ะ ผมก็ตอบไปว่าพอดีได้โทรถาม จนท.Call center แล้วให้ติดต่อรับสิทธิ์ได้ที่shop เลยใช้เพียง SMS welcome แล้วผมก็ยืนมือถือให้พนักงานสาขาไปดู SMS เขาบอกรอสักครู่นะค่ะแล้วเดินไปถาม ผจก.สาขา
- ผ่านไปได้พักนึงประมาณ 5 นาที พนักงานสาขาคนเดิมเดินกลับมาแจ้งแก่ผมว่า ขอโทษค่ะ SMS นี้รับสิทธิ์ไม่ได้ค่ะ ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อกลับมาแจ้งก่อนถึงจะใช้ได้ ผมถามย้ำกลับไปอีกทีว่าผมโทรถาม จนท.Call center แล้วเขาบอกว่าติดต่อ Shop ได้เลยเนื่องจากตรวจสอบแล้วสามารถใช้สิทธิได้ แสดงว่าที่ผมมาวันนี้เสียเวลาเปล่าใช่ไหม พนักงานสาขายังย้ำคำเดิมว่าใช่ค่ะไม่สามารถใช้สิทธิได้ค่ะ โดยไม่สนใจที่จะติดต่อสอบถามไปยัง Call center เลยแม้แต่น้อย
- ด้วยความที่ผมเสียเวลาไปติดต่อหลายที่แล้ว และเสียเวลารอคิวนานเหลือเกิน จึงมีน้ำโหขึ้นหน้านิดนึง ผมจึงได้โทรไปถาม จนท.Call center เขาแจ้งว่ารับสิทธิได้เลย ผมจึงแจ้งแก่Call centerไปว่าตอนนี้ยืนอยู่หน้า Shop เลย เขาพึ่งแจ้งมาว่าใช้สิทธิไม่ได้เสียเวลามาก เลยสวมบทคนใจร้ายสวด Call Center ไปนิดนึงอิอิ จนท.Call center ท่านนั้นเลยขอเรียนสายกับพนักงานสาขา ผมเลยเดินไปหาพนักงานสาขาคนเดิมที่ติดต่อแจ้งว่าให้คุยรายละเอียดกัย Call Centerนิดนึงนะครับ เดินไปหาพนักงานเขาก็ทำหน้ามึนๆ แล้วบอกว่าอ้อ Call center เหรอค่ะรอแปปนึงนะค่ะ (เขากำลังยุ่งอยู่ อันนี้เข้าใจครับเพราะเห็นยุ่งจริงๆ) รอไปพักนึงผมเริ่มทำหน้าไม่พอใจเพราะเราโทรเข้าเบอร์ Call center มันก้คิดเงินไปเรื่อยๆ พนักงานสาขาเริ่มเห็นสีท่าไม่ดีเพราะสีหน้าไม่พอใจของผมมันเริ่มเพิ่มพูนขึ้นทุกที อิอิ พนักงานสาขาก็เลยชี้ไปหา ผู้จัดการสาขาแล้วบอกผมว่าให้คุยกับ ผจก.สาขาเลยค่ะ พนักงานสาขาแอบทำสีหน้าไม่พอใจเล็กๆ(ไม่รู้ผมคิดไปเองไหมอิอิ)
- พอผมเดินไปหา ผจก.สาขา บอกว่าให้คุยกับ Call Center นิดนึงเกี่ยวกับรายละเอียดการรับสิทธิ์ ผจก.ทำหน้ามึนๆ แล้วทำน้ำเสียงไม่พอใจว่าคุยอะไร คุยทำไม บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคุย ผมเลยย้ำว่าให้คุยกับ call center เรื่องการรับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง เขาเลยยอมคุย คุยไปพักนึงเขาก็คืนมือถือให้ผมแล้วบอกน้องรอแปปนึงนะ สุดท้ายก็ไปเอาเครื่องมาให้ แล้วแจ้งผมว่าต้อง ติดสัญญา 12 เดือนนะครับ ผมก็ตอบกลับไปว่ารู้แล้วก่อนมาศึกษามาดี แล้ว ผจก.ก็แจ้งต่ออีกว่าต้องใช้ Package 599 กับ 899 นะ ทีนี้ขึ้นสิครับ ผมเลยถามกลับไปอีกว่าผมอ่านมาจากเว็บแล้วเขาให้ใช้ตั้งแต่ pack 350 นะ เพราะผมย้ายมาเป็น pack 350 ผจก.หน้าเสียแล้วบอกอ้อ 350 ก็ได้ครับ คือถ้า พนง.สาขาไม่รู้เรื่องพอรับได้นะครับ แต่ ผจก.สาขาไม่รู้นี่แย่จริงๆครับ
คราวหลัง DTAC ออกโปรอะไรคงต้องคิดให้ดีๆแล้วละครับ ฝากไปถึง DTAC ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนด้วยนะอีกหน่อยออกโปรอะไรมาช่วยแจ้งสาขาก่อนโปรโมทด้วยนะครับ อีกอย่าง จนท.สาขาเนี่ย ใช้ไม่ได้เลย ไม่คิดจะโทรถาม Call center บ้างเลยทั้งที่ผมย้ำไปแล้วว่าได้เช็คข้อมูลกับ Call center มาแล้ว
ต่างจากค่ายอื่นมากบอกตรงผมเป็นลูกค้าครบทุกค่าย ผมเป็นพวกชอบลองของมีอะไรใหม่ๆมาลองตลอด ไม่อยากจะเอาไปเทียบกับค่ายอื่นนะแต่ในนามผู้บริโภคขอนิดนึงเถอะ ตอนนั้นมีค่ายนึงออกโปรซิม rabbit คงรู้นะว่าค่ายอะไร ค่ายเขียวนั่นเองเหอๆ เรื่องรอคิวนี่ขอบอกว่านาน หนักกว่า ดีแตกซะอีกครับ ค่ายเขียวสาขาพารากอนรอคิวอยู่ 1ชม. เจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่องเหมือนกันเพราะเป็นวันประกาศใช้ซิม rabbit วันแรกพนักงานทำหน้ามึนแต่ยิ้มสู้ครับ ใช้เวลาเปลี่ยนซิมให้ผม 2.30 ชม. แต่เขาจริงใจครับแจ้งกับผมว่าขอโทษนะค่ะรอนานเนื่องจากวันนี้วันแรก พนง.ก็พึ่งเคยเปลี่ยน ซิมแรกจึงทำให้ล่าช้า เนื่องจากมีการตรวจสอบกับทางส่วนกลาง แบบนี้ผมรับได้ครับ นี่ดีแตกอะไรกันไม่มีการเช็คข้อมูลเลยแล้วยังมายืนยันว่าทำไม่ได้หน้าด้านๆ
เฮ้ออยากบอกว่าเพลีย!!!!!!! ไม่ไหวจะเคลียจริงๆ กว่าจะได้วุ่นวายเหลือเกิน ไม่คุ้มเลย ถ้ารู้ว่าวุ่นวายขนาดนี้คงไม่หลงกล เห้อ ครบ 12 เดือนคงไม่อยู่ครับย้ายไปบ้านอื่นแน่นอน คอนเฟิม !!!!!!!!!
ใครไปติดต่อแล้วเจอแบบนี้บ้างครับมาแชร์กันหน่อย ครั้งแรกก็เหนื่อยละ
ไม่ไหวจะเคลียร์ กับโปรส่วนลด 4000 ของDTAC ใครเจอเหมือนกันบ้าง
- ผ่านไปได้พักนึงประมาณ 5 นาที พนักงานสาขาคนเดิมเดินกลับมาแจ้งแก่ผมว่า ขอโทษค่ะ SMS นี้รับสิทธิ์ไม่ได้ค่ะ ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อกลับมาแจ้งก่อนถึงจะใช้ได้ ผมถามย้ำกลับไปอีกทีว่าผมโทรถาม จนท.Call center แล้วเขาบอกว่าติดต่อ Shop ได้เลยเนื่องจากตรวจสอบแล้วสามารถใช้สิทธิได้ แสดงว่าที่ผมมาวันนี้เสียเวลาเปล่าใช่ไหม พนักงานสาขายังย้ำคำเดิมว่าใช่ค่ะไม่สามารถใช้สิทธิได้ค่ะ โดยไม่สนใจที่จะติดต่อสอบถามไปยัง Call center เลยแม้แต่น้อย
- ด้วยความที่ผมเสียเวลาไปติดต่อหลายที่แล้ว และเสียเวลารอคิวนานเหลือเกิน จึงมีน้ำโหขึ้นหน้านิดนึง ผมจึงได้โทรไปถาม จนท.Call center เขาแจ้งว่ารับสิทธิได้เลย ผมจึงแจ้งแก่Call centerไปว่าตอนนี้ยืนอยู่หน้า Shop เลย เขาพึ่งแจ้งมาว่าใช้สิทธิไม่ได้เสียเวลามาก เลยสวมบทคนใจร้ายสวด Call Center ไปนิดนึงอิอิ จนท.Call center ท่านนั้นเลยขอเรียนสายกับพนักงานสาขา ผมเลยเดินไปหาพนักงานสาขาคนเดิมที่ติดต่อแจ้งว่าให้คุยรายละเอียดกัย Call Centerนิดนึงนะครับ เดินไปหาพนักงานเขาก็ทำหน้ามึนๆ แล้วบอกว่าอ้อ Call center เหรอค่ะรอแปปนึงนะค่ะ (เขากำลังยุ่งอยู่ อันนี้เข้าใจครับเพราะเห็นยุ่งจริงๆ) รอไปพักนึงผมเริ่มทำหน้าไม่พอใจเพราะเราโทรเข้าเบอร์ Call center มันก้คิดเงินไปเรื่อยๆ พนักงานสาขาเริ่มเห็นสีท่าไม่ดีเพราะสีหน้าไม่พอใจของผมมันเริ่มเพิ่มพูนขึ้นทุกที อิอิ พนักงานสาขาก็เลยชี้ไปหา ผู้จัดการสาขาแล้วบอกผมว่าให้คุยกับ ผจก.สาขาเลยค่ะ พนักงานสาขาแอบทำสีหน้าไม่พอใจเล็กๆ(ไม่รู้ผมคิดไปเองไหมอิอิ)
- พอผมเดินไปหา ผจก.สาขา บอกว่าให้คุยกับ Call Center นิดนึงเกี่ยวกับรายละเอียดการรับสิทธิ์ ผจก.ทำหน้ามึนๆ แล้วทำน้ำเสียงไม่พอใจว่าคุยอะไร คุยทำไม บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคุย ผมเลยย้ำว่าให้คุยกับ call center เรื่องการรับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง เขาเลยยอมคุย คุยไปพักนึงเขาก็คืนมือถือให้ผมแล้วบอกน้องรอแปปนึงนะ สุดท้ายก็ไปเอาเครื่องมาให้ แล้วแจ้งผมว่าต้อง ติดสัญญา 12 เดือนนะครับ ผมก็ตอบกลับไปว่ารู้แล้วก่อนมาศึกษามาดี แล้ว ผจก.ก็แจ้งต่ออีกว่าต้องใช้ Package 599 กับ 899 นะ ทีนี้ขึ้นสิครับ ผมเลยถามกลับไปอีกว่าผมอ่านมาจากเว็บแล้วเขาให้ใช้ตั้งแต่ pack 350 นะ เพราะผมย้ายมาเป็น pack 350 ผจก.หน้าเสียแล้วบอกอ้อ 350 ก็ได้ครับ คือถ้า พนง.สาขาไม่รู้เรื่องพอรับได้นะครับ แต่ ผจก.สาขาไม่รู้นี่แย่จริงๆครับ
คราวหลัง DTAC ออกโปรอะไรคงต้องคิดให้ดีๆแล้วละครับ ฝากไปถึง DTAC ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนด้วยนะอีกหน่อยออกโปรอะไรมาช่วยแจ้งสาขาก่อนโปรโมทด้วยนะครับ อีกอย่าง จนท.สาขาเนี่ย ใช้ไม่ได้เลย ไม่คิดจะโทรถาม Call center บ้างเลยทั้งที่ผมย้ำไปแล้วว่าได้เช็คข้อมูลกับ Call center มาแล้ว
ต่างจากค่ายอื่นมากบอกตรงผมเป็นลูกค้าครบทุกค่าย ผมเป็นพวกชอบลองของมีอะไรใหม่ๆมาลองตลอด ไม่อยากจะเอาไปเทียบกับค่ายอื่นนะแต่ในนามผู้บริโภคขอนิดนึงเถอะ ตอนนั้นมีค่ายนึงออกโปรซิม rabbit คงรู้นะว่าค่ายอะไร ค่ายเขียวนั่นเองเหอๆ เรื่องรอคิวนี่ขอบอกว่านาน หนักกว่า ดีแตกซะอีกครับ ค่ายเขียวสาขาพารากอนรอคิวอยู่ 1ชม. เจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่องเหมือนกันเพราะเป็นวันประกาศใช้ซิม rabbit วันแรกพนักงานทำหน้ามึนแต่ยิ้มสู้ครับ ใช้เวลาเปลี่ยนซิมให้ผม 2.30 ชม. แต่เขาจริงใจครับแจ้งกับผมว่าขอโทษนะค่ะรอนานเนื่องจากวันนี้วันแรก พนง.ก็พึ่งเคยเปลี่ยน ซิมแรกจึงทำให้ล่าช้า เนื่องจากมีการตรวจสอบกับทางส่วนกลาง แบบนี้ผมรับได้ครับ นี่ดีแตกอะไรกันไม่มีการเช็คข้อมูลเลยแล้วยังมายืนยันว่าทำไม่ได้หน้าด้านๆ
เฮ้ออยากบอกว่าเพลีย!!!!!!! ไม่ไหวจะเคลียจริงๆ กว่าจะได้วุ่นวายเหลือเกิน ไม่คุ้มเลย ถ้ารู้ว่าวุ่นวายขนาดนี้คงไม่หลงกล เห้อ ครบ 12 เดือนคงไม่อยู่ครับย้ายไปบ้านอื่นแน่นอน คอนเฟิม !!!!!!!!!
ใครไปติดต่อแล้วเจอแบบนี้บ้างครับมาแชร์กันหน่อย ครั้งแรกก็เหนื่อยละ