ไม่ไหวจะเคลียร์ กับโปรส่วนลด 4000 ของDTAC ใครเจอเหมือนกันบ้าง

กระทู้สนทนา
- เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาผมไปติดต่อที่DTACสาขา พระรามเก้า กะจะไปซื้อ DTAC Cheetha turbo กะจะซื้อให้พ่อ แต่ที่สาขานี้ไม่มีเครื่องเขาแนะนำไป พารากอน หรือ Centra world จากนั้นผมจึงไปติดต่อที่สาขาสยามพารากอน ถาม จนท.ที่เป็นพริตตี้ยืนเชียร์มือถือ เขาบอกมีเครื่องพอดี อ้าดีใจสิครับ  กดบัตรคิวให้เป็นคิวซื้อเครื่องประมาณคิวที่ 43 ณ ตอนนั้นเขากำลังเรียกคิวที่ 40  ผ่านไปเกือบๆสี่สิบนาทีถึงคิวที่42 รอนานมากขอบอก เกือบชั่วโมงผ่านไปถึงคิวผมแล้วอ้าดีใจจัง จากนั้นผมจึงเดินไปติดต่อที่เค้าเตอร์ พนักงานถามว่ามี SMS หรืออะไรยืนยันไหมค่ะ  ผมก็ตอบไปว่าพอดีได้โทรถาม จนท.Call center แล้วให้ติดต่อรับสิทธิ์ได้ที่shop เลยใช้เพียง SMS welcome แล้วผมก็ยืนมือถือให้พนักงานสาขาไปดู SMS เขาบอกรอสักครู่นะค่ะแล้วเดินไปถาม ผจก.สาขา

- ผ่านไปได้พักนึงประมาณ 5 นาที พนักงานสาขาคนเดิมเดินกลับมาแจ้งแก่ผมว่า ขอโทษค่ะ SMS นี้รับสิทธิ์ไม่ได้ค่ะ ต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อกลับมาแจ้งก่อนถึงจะใช้ได้  ผมถามย้ำกลับไปอีกทีว่าผมโทรถาม จนท.Call center แล้วเขาบอกว่าติดต่อ Shop ได้เลยเนื่องจากตรวจสอบแล้วสามารถใช้สิทธิได้ แสดงว่าที่ผมมาวันนี้เสียเวลาเปล่าใช่ไหม พนักงานสาขายังย้ำคำเดิมว่าใช่ค่ะไม่สามารถใช้สิทธิได้ค่ะ  โดยไม่สนใจที่จะติดต่อสอบถามไปยัง Call center เลยแม้แต่น้อย

- ด้วยความที่ผมเสียเวลาไปติดต่อหลายที่แล้ว และเสียเวลารอคิวนานเหลือเกิน จึงมีน้ำโหขึ้นหน้านิดนึง  ผมจึงได้โทรไปถาม จนท.Call center เขาแจ้งว่ารับสิทธิได้เลย ผมจึงแจ้งแก่Call centerไปว่าตอนนี้ยืนอยู่หน้า Shop เลย  เขาพึ่งแจ้งมาว่าใช้สิทธิไม่ได้เสียเวลามาก เลยสวมบทคนใจร้ายสวด Call Center ไปนิดนึงอิอิ  จนท.Call center ท่านนั้นเลยขอเรียนสายกับพนักงานสาขา  ผมเลยเดินไปหาพนักงานสาขาคนเดิมที่ติดต่อแจ้งว่าให้คุยรายละเอียดกัย Call Centerนิดนึงนะครับ เดินไปหาพนักงานเขาก็ทำหน้ามึนๆ แล้วบอกว่าอ้อ Call center เหรอค่ะรอแปปนึงนะค่ะ (เขากำลังยุ่งอยู่ อันนี้เข้าใจครับเพราะเห็นยุ่งจริงๆ) รอไปพักนึงผมเริ่มทำหน้าไม่พอใจเพราะเราโทรเข้าเบอร์ Call center มันก้คิดเงินไปเรื่อยๆ  พนักงานสาขาเริ่มเห็นสีท่าไม่ดีเพราะสีหน้าไม่พอใจของผมมันเริ่มเพิ่มพูนขึ้นทุกที อิอิ พนักงานสาขาก็เลยชี้ไปหา ผู้จัดการสาขาแล้วบอกผมว่าให้คุยกับ ผจก.สาขาเลยค่ะ  พนักงานสาขาแอบทำสีหน้าไม่พอใจเล็กๆ(ไม่รู้ผมคิดไปเองไหมอิอิ)  

- พอผมเดินไปหา ผจก.สาขา บอกว่าให้คุยกับ Call Center นิดนึงเกี่ยวกับรายละเอียดการรับสิทธิ์  ผจก.ทำหน้ามึนๆ แล้วทำน้ำเสียงไม่พอใจว่าคุยอะไร คุยทำไม บ่ายเบี่ยงไม่ยอมคุย ผมเลยย้ำว่าให้คุยกับ call center เรื่องการรับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง เขาเลยยอมคุย คุยไปพักนึงเขาก็คืนมือถือให้ผมแล้วบอกน้องรอแปปนึงนะ  สุดท้ายก็ไปเอาเครื่องมาให้ แล้วแจ้งผมว่าต้อง ติดสัญญา 12 เดือนนะครับ  ผมก็ตอบกลับไปว่ารู้แล้วก่อนมาศึกษามาดี  แล้ว ผจก.ก็แจ้งต่ออีกว่าต้องใช้ Package 599 กับ 899 นะ ทีนี้ขึ้นสิครับ ผมเลยถามกลับไปอีกว่าผมอ่านมาจากเว็บแล้วเขาให้ใช้ตั้งแต่ pack 350 นะ เพราะผมย้ายมาเป็น pack 350 ผจก.หน้าเสียแล้วบอกอ้อ 350 ก็ได้ครับ  คือถ้า พนง.สาขาไม่รู้เรื่องพอรับได้นะครับ  แต่ ผจก.สาขาไม่รู้นี่แย่จริงๆครับ  

คราวหลัง DTAC ออกโปรอะไรคงต้องคิดให้ดีๆแล้วละครับ  ฝากไปถึง DTAC ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียนด้วยนะอีกหน่อยออกโปรอะไรมาช่วยแจ้งสาขาก่อนโปรโมทด้วยนะครับ  อีกอย่าง จนท.สาขาเนี่ย ใช้ไม่ได้เลย  ไม่คิดจะโทรถาม Call center บ้างเลยทั้งที่ผมย้ำไปแล้วว่าได้เช็คข้อมูลกับ Call center มาแล้ว

ต่างจากค่ายอื่นมากบอกตรงผมเป็นลูกค้าครบทุกค่าย ผมเป็นพวกชอบลองของมีอะไรใหม่ๆมาลองตลอด  ไม่อยากจะเอาไปเทียบกับค่ายอื่นนะแต่ในนามผู้บริโภคขอนิดนึงเถอะ  ตอนนั้นมีค่ายนึงออกโปรซิม rabbit คงรู้นะว่าค่ายอะไร ค่ายเขียวนั่นเองเหอๆ  เรื่องรอคิวนี่ขอบอกว่านาน หนักกว่า ดีแตกซะอีกครับ  ค่ายเขียวสาขาพารากอนรอคิวอยู่ 1ชม. เจ้าหน้าที่ไม่รู้เรื่องเหมือนกันเพราะเป็นวันประกาศใช้ซิม rabbit วันแรกพนักงานทำหน้ามึนแต่ยิ้มสู้ครับ ใช้เวลาเปลี่ยนซิมให้ผม 2.30 ชม. แต่เขาจริงใจครับแจ้งกับผมว่าขอโทษนะค่ะรอนานเนื่องจากวันนี้วันแรก พนง.ก็พึ่งเคยเปลี่ยน ซิมแรกจึงทำให้ล่าช้า เนื่องจากมีการตรวจสอบกับทางส่วนกลาง  แบบนี้ผมรับได้ครับ  นี่ดีแตกอะไรกันไม่มีการเช็คข้อมูลเลยแล้วยังมายืนยันว่าทำไม่ได้หน้าด้านๆ

เฮ้ออยากบอกว่าเพลีย!!!!!!! ไม่ไหวจะเคลียจริงๆ กว่าจะได้วุ่นวายเหลือเกิน  ไม่คุ้มเลย  ถ้ารู้ว่าวุ่นวายขนาดนี้คงไม่หลงกล  เห้อ  ครบ 12 เดือนคงไม่อยู่ครับย้ายไปบ้านอื่นแน่นอน  คอนเฟิม !!!!!!!!!

ใครไปติดต่อแล้วเจอแบบนี้บ้างครับมาแชร์กันหน่อย  ครั้งแรกก็เหนื่อยละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่