หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน AIS ไฟเบอร์
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
สวัสดีค่ะอยากติดติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ของเน็ตบ้านเอไอเอสไฟเบอร์ ติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวันก่อนบอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง จนถึงวันนนี้ตอนนี้ยังไม่มีใครโทรมาเลยค่ะ อยากทราบว่ามีเบอร์อื่นอีกไหมคะพอดีไม่ได้ใช้ เบอร์มือถือ ของเอไอเอสค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน
ในโซนภาคใต้ ขอเสียงคนใช้ เน็ตบ้านทรู กับ เอไอเอส หน่อยจ้า ว่าเป็นอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8680649
เอไอเอสวันทูคอลมีวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่ง่ายได้อย่างไรบ้าง
ทำไมaisติดต่อคอเซนเตอร์ยากมาก พอดีโอนเงิน โอนเงินผิดเบอร์ไปผ่านธนาคารกรุงศรีสามารถทำการ โอนเงินผิดเบอร์ไปผ่านธนาคารกรุงศรีสามารถทำการแก้ไขได้อย่างไรบ้างคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไปยากมากมีวิธีการติ
สมาชิกหมายเลข 8671208
ทำไม AIS ห่วยจัง
โทร AIS 1175 20 นาที ไม่มีพนักงานรับสายเลย เขียนบอก โทรได้ 24 ชม จะถามเรื่องเน็ตกากๆ ของคุณ
สมาชิกหมายเลข 4512513
เน็ตบ้าน Ais ตัวเราเตอร์ ขึ้นกระพริบไฟสีแดง ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ
โหลดแอป my ais เพื่อแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน แต่เขาบอกให้โทรไปแจ้งที่คอลเซ็นเตอร์ 1175 แต่คอลเซ็นเตอร์ 1175 ก็บอกให้แจ้งปัญหาใน My ais เหมือนกัน ซึ
สมาชิกหมายเลข 6178453
บริการเสริมเอไอเอส เก็บเงินทั้งๆที่เรายังไม่กดยืนยันสิทธิ์
เริ่มจาก มีเบอร์ 1175 โทรเข้ามา แล้วมีการเสนอบริการเสริม ของaisp play อะไรซักอย่าง แล้วตอนนั้นเรากำลังเลี้ยงลูกอยู่ น้องร้องไห้เสียงดังก็เลยฟังไม่เข้าใจเท่าไหร่ก็เลย ตอบไปให้มันจบๆ ได้ยินแค่ว่าเขาจะให
สมาชิกหมายเลข 6811542
ใช้เบอร์รายเดือน โทร1175 ทำไมพนักงานบอกไม่เสียเงิน แต่เสียเงิน??
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าถ้าเป็นโปรรายเดือน โทร 1175 ไม่เสียเงินค่าโทร เราก็เชื่อ โทร 1175 ตลอด ให้รอสาย ก็รอ ปรากฎว่าเพิ่งรู้ตัวว่าเสียเงิน เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมจ่ายค่าบริการรายเดือน เพิ่มจากโปรโมร
สมาชิกหมายเลข 3758770
ซิมไม่ดับแน่วันนี้ กสทช.ขยายเวลาคุ้มครองคนใช้900
กสทช.ขยายระยะเวลาคุ้มครองลูกค้าบนเครือข่าย 2G 900 MHz ให้ไปดำเนินการเปลี่ยนซิม และโปรโมชั่น ภายใน 31 ธ.ค.58 บริษัทแอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิสจำกัด(มหาชน) หรือ เอไอเอส แจ้งว่า กสทช.ได้มีการชะลอการคุ้มครอง
pinkywitch แม่มดสีชมพู
คอลเซ็นเตอร์ AiS คืออะไร หน้าที่ คืออะไร
กระทู้บ่น และระบายการทำงานของคอลเซ็นเตอร์ AIS คอลเซ็นเตอร์ AiS คืออะไร หน้าที่ คืออะไร???? คือลูกค้าก็ไม่เข้าใจขั้นตอนการทำงานของเอไอเอส จึงได้สอบถามไปหลังไมค์ทางพัน
สมาชิกหมายเลข 3010296
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1175
ร้องเรียนผ่านหัวหน้างานแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 5372018
มีใครเคยใช้บริการ AIS Mobile PBX คล้ายๆ ตู้สาขาผ่านมือถือ บ้างไหมครับ
เนื่องจากทำรายการติดต่อไปยังหน่วยงาน เอไอเอส คอร์ปอเรท คอลเซ็นเตอร์ ด้วยหมายเลข 1149 แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปตอนช่วง วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 21.30 โดยประมาณ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหรือ
สมาชิกหมายเลข 5339271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน AIS ไฟเบอร์