หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1175
กระทู้คำถาม
AIS
AIS PLAYBOX
AIS eService
AIS Serenade
AIS SUPER WiFi
ร้องเรียนผ่านหัวหน้างานแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ยากมาก จะทำยังไงได้บ้างทั้งที่ชำระยอดไปแล้ว
ห่วยแตกมาก เน็ตก็ไม่ดี ได้จ่ายค่าปิดยอดชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 1 ก.พ.68 แต่ เมื่อวันที่ 2 มีค. มีsmsเข้ามาว่ามียอดค้างชำระ ติดต่อเข้ามา หมายความว่ายังไง ทั้งที่เราย้ายค่ายไปแล้ว ไปติดต่อกับพนักงานที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 1025954
1175 AIS คอลเซ็นเตอร์
พนักงานคนนั้นบริการแบบนี้ ปล่อยให้ลูกค้ารอสายนาน ไร้คำขอโทษ บริษัท จ้างคนแบบยี้ทำงานหรอครับ AIS บริษัท ที่มีคุณภาพ แต่ พนักงานบริการแบบนี้ ผมว่า แย่มาก ทำให้บริษัท ต่ำลง
สมาชิกหมายเลข 5372018
ใช้บริการ AIS ร่วม 20 ปี กับการบริการ 1175
จะย้ายจาก AIS ไปค่ายอื่น จึงโทรปรึกษา "ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหใ้ไปติดต่อทางค่ายนั้นได้เลย" ทำไม AIS ไม่ให้คำแนะนำหรือแจ้งสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้บริการก่อน เราเป็นลูกค้า AIS Serenade จากนั้น
สมาชิกหมายเลข 4341049
ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก MY ไป AIS ผ่านไป 2 สัปดาห์แล้ว ยังย้ายค่ายไม่ได้เลย
ถ้าจำไม่ผิด ทำเรื่องย้ายเมื่อวันศุกร์ที่ 24 มกราคม (ย้ายจากซิมรายปี My by NT ไป AIS เติมเงิน) ไปทำเรื่องเองที่ศูนย์เทเลวิช เพราะกลัวจะมีปัญหานั่นนี่โน่น และพนักงานก็เป็นผู้ดำเนินการก
ขุนไกรครับผม
ใครอยากย้ายค่ายไป True เชิญเข้ามาอ่านค่ะ>>>
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ใช้ทรูอยู่เบอร์นึง ais เบอร์นีง หลังจากใช้ทรูมาได้เกือบปี เราก็อุตส่าห์ผูกมิตรโดยดีนะ กับทรู ไหนจะเน็ต จะโทรศัพท์บ้าน เสียให้กับทรูทั้งนั้น เราเห็นว่าทรูเน็ตแรง โปรถูก (ถึงสัญญาณ
คนเห็นแก่ตัว
ย้ายค่าย True ไป AIS
โทร 1242 พูดวนไปวนมาเป็น 100 รอบ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แทบไม่ได้เเลยทำเรื่องย้ายค่ายเป็นชาติแล้วยังไม่ได้เลย ห่วยจริงๆค่ายนี้ 027008018 อีกเบอร์รอเป็นชาติก็ติดต่อ จนท. ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4388504
ย้ายค่ายมาAISเพื่อรับOPPO A37 ไม่มีของให้ลูกค้าเลย จ.บุรีรัมย์
เนื่องจากย้ายค่ายจากทรูมาAIS เพื่อรับฟรีสมาร์ทโฟนOPPO A37 ตอนก่อนย้ายค่ายไปถามที่ศูนย์AISบอกมีของพร้อม แต่พอดำเนินการย้ายเสร็จเรียบร้อยในวันที่ 05/04/60 ไปรับของที่ศูนย์AIS สาขาโรบินสันบุรีรัมย์ พนักง
สมาชิกหมายเลข 3790053
ระหว่างย้ายค่ายกับเปลี่ยน จากAISรายเดือนเป็นAISเติมเงิน อันไหนง่ายกว่า
เมื่อสักครู่ผมติดต่อที่ AIS Call Center 1175 โทรสอบถามว่า ผมใช้รายเดือนแต่อยากเปลี่ยน เป็นเติมเงิน ไม่ทราบว่าทำด้วยตัวเองได้ไหม พนักงานบอกว่าไม่ได้ต้องไปที่ AIS Shop ผมเลยถามอีกข้อว่า ถ้า ไปที่เทเลวิช
สมาชิกหมายเลข 3912989
ยกเลิกเน็ตAisรายเดือน Fixxy300
มี พนง.โทรมาเสนอโปรแล้วสมัครไป แต่จะยกเลิกเพราะตอนนี้ที่บ้านติดWIFIแล้ว แต่พอติดต่อไป 1175 พนง.บอกว่าติดสัญญา10เดือนต้องใช้ให้ครบก่อนจึงจะยกเลิกได้ ถ้าต้องการยกเลิกให้ไปยกเลิกที่ ศูนย์ Ais แต่เร
สมาชิกหมายเลข 4333572
ย้ายค่ายเบอร์เดิมทำไมเกิดปัญหาแบบนี้
ไม่แน่ใจว่าผิดที่ตัวเราหรือพนักงาน ไปย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ เทเลวิช ยื่น sms รหัสยืนยันย้ายค่ายให้พนักงานดู เราก็เห็นว่าเค้ากรอกข้อมูลขึ้นต้น 070 แต่รหัสใน sms ขึ้นต้นด้วย 020 เราเองก็ไม่ได้เอะใจอะไร
สมาชิกหมายเลข 3095956
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS PLAYBOX
AIS eService
AIS Serenade
AIS SUPER WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานคอลเซ็นเตอร์ 1175