เนื่องจากทำรายการติดต่อไปยังหน่วยงาน เอไอเอส คอร์ปอเรท คอลเซ็นเตอร์ ด้วยหมายเลข 1149 แล้วเจ้าหน้าที่รับเรื่องไปตอนช่วง วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 เวลา 21.30 โดยประมาณ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหรือเซลล์ภายในวันและเวลาทำการไม่เกิน 24 ชั่วโมงรอตั้งแต่วันนั้นจนถึง วันที่ 5 มิถุนายน 2532 เป็นเวลา 4 วันยังไม่มีเจ้าหน้าที่เซลล์คนไหนติดต่อกลับมายังผู้ขอใช้บริการ
อัพเดท 5 มิถุนายน 2532 นะครับ
มีเจ้าหน้าที่ของ 1175 โทรมาแจ้งความคืบหน้าในการขอใช้บริการ ในช่วงเวลาประมาณ 09.40 น. เจ้าหน้าที่แจ้งบอกว่ามีเมล์ตอบกลับจากหน่วยงาน corporate ว่ามีการติดต่อลูกค้ากลับมาแล้วซึ่งไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากหน่วยงาน corporate เลยเขาเลยจะทำการดำเนินแจ้งให้ติดต่อลูกค้าแบบเร่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง
และในช่วงเวลา12.57 น.ได้ทำการโทรติดตามเรื่องที่ของเบอร์ 1149 แต่ไม่ติดของหน่วยงาน 1175 แล้วบอกว่าจะขอแจ้งประสานงานแบบเร่งด่วนภายใน 1 ชั่วโมงให้
เวลาก็ผ่านล่วงเลยมาสักระยะใหญ่ๆก็ตามเรื่องในช่วงเวลา 13.53น. ก็โทรตามเรื่องที่ 1149 ก็ติด 1175 เจ้าหน้าที่แจ้งบอกมาว่าจะขอประสานแบบเร่งด่วนภายใน 1 ชั่วโมงให้อีก 1 ครั้ง
Mail 1149 Corporate Call Center
To xxxxxx
Date Today 14:43
เรียน คุณxxxxxx
เรื่อง ขอสอบถามวันและเวลาที่เซลล์จะติดต่อกลับยังผู้ใช้บริการหมายเลข xxxxxxxxxx
ในนาม AIS ต้องกราบขออภัยในการประสานงาน และการติดต่อกลับที่ล่าช้า ทำให้คุณxxxx ไม่ได้รับความสะดวกเบื้องต้นได้เร่งประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ AIS มุ่งมั่นมอบบริการเพื่อให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นไปได้มากกว่าที่เคย
xxxx xxxx
เวลาก็มา จนถึงช่วงเวลา 14.55น. ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา !!!
ลองมาดูกันครับว่าภายใน 1 ชั่วโมงที่เจ้าหน้าที่เขาแจ้งมา 2 ครั้งจะได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ฝ่าย corporate หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ corporate ในช่วงเวลาไหนของวันไหน
มีใครเคยใช้บริการ AIS Mobile PBX คล้ายๆ ตู้สาขาผ่านมือถือ บ้างไหมครับ
อัพเดท 5 มิถุนายน 2532 นะครับ
มีเจ้าหน้าที่ของ 1175 โทรมาแจ้งความคืบหน้าในการขอใช้บริการ ในช่วงเวลาประมาณ 09.40 น. เจ้าหน้าที่แจ้งบอกว่ามีเมล์ตอบกลับจากหน่วยงาน corporate ว่ามีการติดต่อลูกค้ากลับมาแล้วซึ่งไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากหน่วยงาน corporate เลยเขาเลยจะทำการดำเนินแจ้งให้ติดต่อลูกค้าแบบเร่งด่วนภายใน 3 ชั่วโมง
และในช่วงเวลา12.57 น.ได้ทำการโทรติดตามเรื่องที่ของเบอร์ 1149 แต่ไม่ติดของหน่วยงาน 1175 แล้วบอกว่าจะขอแจ้งประสานงานแบบเร่งด่วนภายใน 1 ชั่วโมงให้
เวลาก็ผ่านล่วงเลยมาสักระยะใหญ่ๆก็ตามเรื่องในช่วงเวลา 13.53น. ก็โทรตามเรื่องที่ 1149 ก็ติด 1175 เจ้าหน้าที่แจ้งบอกมาว่าจะขอประสานแบบเร่งด่วนภายใน 1 ชั่วโมงให้อีก 1 ครั้ง
Mail 1149 Corporate Call Center
To xxxxxx
Date Today 14:43
เรียน คุณxxxxxx
เรื่อง ขอสอบถามวันและเวลาที่เซลล์จะติดต่อกลับยังผู้ใช้บริการหมายเลข xxxxxxxxxx
ในนาม AIS ต้องกราบขออภัยในการประสานงาน และการติดต่อกลับที่ล่าช้า ทำให้คุณxxxx ไม่ได้รับความสะดวกเบื้องต้นได้เร่งประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ AIS มุ่งมั่นมอบบริการเพื่อให้ทุกการใช้ชีวิตเป็นไปได้มากกว่าที่เคย
xxxx xxxx
เวลาก็มา จนถึงช่วงเวลา 14.55น. ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา !!!
ลองมาดูกันครับว่าภายใน 1 ชั่วโมงที่เจ้าหน้าที่เขาแจ้งมา 2 ครั้งจะได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ฝ่าย corporate หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ corporate ในช่วงเวลาไหนของวันไหน