หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ประสานงานล่าช้าและผิดพลาดไปหมด ผิดหวังค่ะ ขนาดมาตั้งกระทู้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS ประสานงานล่าช้าและผิดพลาดไปหมด ผิดหวังค่ะ ขนาดมาตั้งกระทู้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อคุยกับcall center ais ยากจังคะ กดเท่าไหร่ก็ไม่ไปถึงพนักงานสักที
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนค่ะ ติดต่อกล้บมาด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5264715
ผิดหวังกับ Ais fiber มาก
ตัดสินใจผิดพลาดไม่น่าย้ายมาจากทรูเลย เร้าเตอร์ais มันเป็นยังไงทำไมถึงช้าจัง ของทรูต่อไวไฟ วิ่ง700+ ais ต่อไวไฟวิ่งแค่500 เล่นชั้น2สัญญานก็ไม่ถึงสัญญานขาดๆหายต่างจากของทรูมาก ติดได้2วันผิดหวังมาก เบ
สมาชิกหมายเลข 1480296
AIS Fibre ไม่ดีเหมือนโฆษณา
จากเดิมใช้ True Fiber optic มาช้านาน มีปัญาสัญญาณหายบ่อยๆ ความเร็วตกเป็นเต่าอยู่ประจำ มีเซลล์ AIS Fibre แจ้งว่าเปลี่ยนไม๊ครับ รับรองสัญญาณเต็มไม่มีช้า เจ้าหน้าที่ให้ LINE ไว้ถ้ามีปัญหาสัญญาณ แจ้งได้เ
ขาหมูกระเพรากรอบ
AIS Fibre หมายเลข 8800246954 มีปัญหา แจ้งปัญหาเรียบร้อยแล้ว ได้แต่รับเรื่อง ประสานงานต่อแล้วก็เงียบหายไป
AIS Fibre หมายเลข 8800246954 มีปัญหา แจ้งปัญหาเรียบร้อยแล้ว ได้แต่รับเรื่อง ประสานงานต่อแล้วก็เงียบหายไป เน็ตมีปัญหา หลุด ช้า การทำงานไม่เสถียรเลยครับ มันใช้งานไม่เหมือนตอนแรกเลยครับ อาการ นานหลุดครั้
สมาชิกหมายเลข 1197259
ช่องทางติดต่อ AIS fibre ที่ไม่ใช่ 1175 มีไหม
ติดต่อทำเรื่องย้ายจุดติดตั้ง ไม่มีการติดต่อกลับลูกค้า โทรเข้า call center ก็บอกแต่ว่าจะทำเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ ภาย1 ชั่วโมงบ้าง 3 ชั่วโมง บ้าง จนตอนนี้รอมา 2 วัน ระหว่าง2วันนี้ก็โทรหา c
สมาชิกหมายเลข 6141044
ติดต่อ AIS Call center ติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องกดอะไรคะ
สอบถามค่ะ ติดต่อ AIS Call center 1175 กดอะไร ถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติได้คะ พอดีซื้อซิม AIS เติมเงินมาลองใช้เพิ่ม แล้วมีปัญหาเรื่องการใช้งานสัญญาณซิมค่ะ แต่ไม่มีตามหัวข้อที่ระบบอั
สมาชิกหมายเลข 7262955
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งว่าจะประสานงานให้สาขาติดต่อกลับ ต้องรออีกนานมั้ย
ก่อนน่านี้คุยกับเจ้าหน้าที่ทาง call center แจ้งว่าจะประสานงสนให้ทางสาขาติดต่อกลับ ทุกวันนี้ยังรอแบบไม่มีวี่แวว
สมาชิกหมายเลข 2208789
AIS จะทำแบบนี้ต่อไปอีกนานไหม แจ้งจะโทรกลับ แล้วก็ไม่โทร แต่กลับมีสายมาขอรีวิว?
เป็นเหตุการณ์แบบนี้ 2 วันติดแล้วค่ะ ต้นเหตุคือ AIS Fibre สมัคร Netflix ให้เองโดยไม่ได้สมัคร 2 เดือนจนเห็นในบิลเรียกเก็บเงิน ตั้งแต่เดือนพย. เจ้าหน้าที่ตอนนั้น รับปากดิบดี ว่าจะ wave ค่าสมัครได้ 1 เดื
สมาชิกหมายเลข 1108957
ขอบบคุณเจ้าหน้าที่ AIS Fibre ที่ช่วยตรวจสอบความเร็วเน็ตบ้านด้วยครับ
ขอบบคุณเจ้าหน้าที่ AIS Fibre ที่ช่วยติดต่อประสานงานในการตรวจสอบจนนัดช่างเข้ามาดูที่บ้านวันนี้ แต่สุดท้ายช่างบอกว่าขอเลื่อนการตรวจสอบ เพราะขาดอุปกรณ์อะไรบางอย่าง เริ่มต้นมาดีหมด แต
papa-cartoon
AIS Fibre สุดท้ายให้ลูกค้ารอมา 3 ครั้ง ประสานงานไม่ได้เรื่อง นี่แหละความรับผิดชอบ AIS
2-3 วันก่อนผมตั้งกระทู้ถามถึง AIS Fibre (กระทู้เดิม http://ppantip.com/topic/34783055 ) เมื่อวาน(ศุกร์)มีเจ้าหน้าที่ทาง Call Center โทรมาคอนเฟริมวันนัดหมายว่าวันเสาร์เขาพร้อมจะเข้ามาติดตั้ง ผมก็ถาม
athpolgraphy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ประสานงานล่าช้าและผิดพลาดไปหมด ผิดหวังค่ะ ขนาดมาตั้งกระทู้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา