ติดต่อทำเรื่องย้ายจุดติดตั้ง ไม่มีการติดต่อกลับลูกค้า โทรเข้า call center ก็บอกแต่ว่าจะทำเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ ภาย1 ชั่วโมงบ้าง 3 ชั่วโมง บ้าง จนตอนนี้รอมา 2 วัน ระหว่าง2วันนี้ก็โทรหา call center ตลอด ทุกครั้งที่โทรก็จะเจอเจ้าหน้าที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆก็ต้องเล่าเรื่องเดิมซ้ำๆ ติดเรื่องเอกสารก็ไม่โทรบอกลูกค้า ต้องโทรไปถามเอง ถึงจะรู้ว่าเอกสารมีปัญหา พอส่งเอกสารไปก็เงียบตามเคย ทักหลังไมค์พันทิป ก็เหมือนเดิม ประสานงานให้ติดต่อกลับ ก็เงียบ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว ใครมีคำแนะนำบ้างคะ
ช่องทางติดต่อ AIS fibre ที่ไม่ใช่ 1175 มีไหม