AIS Fibre สุดท้ายให้ลูกค้ารอมา 3 ครั้ง ประสานงานไม่ได้เรื่อง นี่แหละความรับผิดชอบ AIS

กระทู้คำถาม
2-3 วันก่อนผมตั้งกระทู้ถามถึง AIS Fibre  
(กระทู้เดิม http://ppantip.com/topic/34783055 )
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


เมื่อวาน(ศุกร์)มีเจ้าหน้าที่ทาง Call Center  โทรมาคอนเฟริมวันนัดหมายว่าวันเสาร์เขาพร้อมจะเข้ามาติดตั้ง
ผมก็ถามทาง Call Center ไปอีกว่าตกลงวันเสาร์โอเคและใช่ไหมครับ เพราะเมื่อวานก็มีช่างโทรมาบอกว่าไม่ได้
เพราะเมื่อวันพฤหัสให้ช่างโทรไปคุยกับโครงการหมู่บ้าน เพราะโครงการหมู่บ้านแจ้งผมว่าไม่ได้รับเอกสารใดๆ
Call Center ก็ยันยืนยันว่า พรุ่งนี้พร้อมชัวร์ นัดช่างให้เรียบแล้ว ไม่ผิดพลาดแน่นอน
อ่าวผมก็รีบมารอที่บ้านแต่เช้า นี่ผิดนัดเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ผมรอจนถึงสิบโมง โทรเข้า Call Center 1185 ทาง
Call Center ก็แจ้งว่าเดี่ยวตามช่างให้  และนี่ผมรอถึงเที่ยงก็ยังไม่มี สุดท้ายเสียเวลา มารอ

AIS Fibre เป็นบริการที่แย่มาก ประสานงานอะไรไม่ได้เรื่อง สุดท้ายผลกระทบอยู่กับผู้ที่ต้องการใช้งาน
ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย มันไม่แค่ความผิดพลาดแค่ครั้งเดี่ยว แต่มันหลายๆครั้งที่ทาง Call Center แจ้งมาว่าช่างจะมาติด
และผมก็ขอเบอร์ช่าง Call Center ก็ไม่มีให้  ผมหมดความเชื่อถือกับ AIS จริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่