2-3 วันก่อนผมตั้งกระทู้ถามถึง AIS Fibre
(กระทู้เดิม
http://ppantip.com/topic/34783055 )
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้AIS Fibre สุดท้ายให้ลูกค้ารอ แล้วแจ้งว่าไม่สามารถให้บริการได้ รอเป็นเดือนๆ นี่แหละความรับผิดชอบ AIS
เมื่อ 3-4 สัปดาห์ก่อนผมติดต่อกับทาง AIS Fibre ขอใช้บริการ AIS Fibre ผ่านทาง Website
และทาง Call Center ก็โทรมานัดหมายอย่างดีว่าวันเสาร์จะเข้ามาติดตั้ง พร้อมการแจ้งผ่าน SMS
วันพฤหัสฯก่อนวันนัดหมายจะติดตั้งแค่ 1 วัน (ซึ่งผมลางานแล้ว) ช่างโทรมาแจ้งว่า ทางโครงการหมู่บ้านยังไม่อนุญาต
ต้องรอหนังสือจากโครงการฯและลากสายหลัก ให้รออีกประมาณ 2 อาทิตย์ ผมก็ถามว่าแล้วจะติดต่อตามงานได้ยังไง
เขาก็บอกให้ติดต่อผ่าน Call Centerผมก็โอเครตกลงตามนั้น ครั้งแรกก็รอผ่านไป
พอสักอาทิตย์กว่าๆ ผมก็ติดต่อตามเรื่องไปอีก ทาง Fanpage เขาก็เลยให้รอ Call Centerโทรมา
พอต้นสัปดาห์ Call Center โทรมาก็ถามว่าเราสะดวกวันไหนอีกที ก็แจ้งไปว่าวันเสาร์ช่วงเช้า เขาก็โอเครนัดช่างให้เรียบร้อยแล้วครับ
พอปลายๆ สัปดาห์ ผมก็ขอให้ทาง AIS Fibreคอนเฟริมอีกที เพราะผมอยากให้ช่างในพื้นที่โทรมายืนยันด้วย เนื่องจากปัญหาครั้งที่แล้ว
ก็บอกเขาไปปัญหาเรื่องรอลากสาย ช่างให้รอ 2 อาทิตย์นะ พยายามบอกให้ Call Center ฟัง ทาง AIS ก็แจ้งมาว่า ไม่มีปัญหาเพราะเขาได้ลงตารางนัดหมายช่างให้แล้ว ช่างไม่ต้องยืนยันแล้ว วันเสาร์ยังไงชัวร์คอนเฟริม (ผมก็จัดการลางานอีกสักวันต่อเลย)
สักพัก ไปๆมาๆ ก็มีช่างโทรมา และบอกว่า ทาง AIS Fibreไม่สามารถให้บริการได้ เนื่องจาก AIS Fibre ส่งเอกสารไปที่โครงการหมู่บ้าน
ยังไม่ได้รับการยืนยันต้องรอไปสักพัก(อ่าวแล้วที่ผมถามมาตลอดว่าติดตั้งได้ไหมละ และ AIS Fibre เองก็ยืนยันตลอดแถมผมบอกให้เช็คกับช่างพื้นที่ด้วย)
ผมก็เลยรีบโทรไปสอบถามโครงการหมูบ้าน ทางโครงการก็แจ้งมาว่า ยังไม่ได้รับเอกสารใดๆเลยจากทาง AIS Fibre และโครงการก็ไม่ได้ปิดกั้นว่าเราจะใช้ internet ของอะไรอนุญาตให้ผู้บริการ Internetรายไหนก็ได้ ที่อยากจะมาให้บริการ ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ
ทีนี่ผมก็โทรไปหาช่าง AIS Fibre บอกให้โทรไปคุยกับโครงการรอติดตามดูว่า จะได้เรื่องยังไงต่อ.....เศร้าครับ ท้อใจ
คือผมอยากให้ AIS Fibre ใส่ใจรายละเอียดลูกค้าให้มากกว่านี้ และผมรู้สึกเสียเวลากับการรอคอยเป็นเดือนๆ ผมต้องลางาน 2 ครั้งแล้ว แล้วก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย AIS Fibre ก็ไม่ได้รับผิดชอบอะไร
-ทำไมไม่ตรวจสอบข้อมูลกันดีๆ จะอ้างทำไมว่าข้อมูลที่ระบบมีไม่ครบ เพราะผมก็แจ้งชื่อโครงการหมูบ้านกับช่างที่จะมาติดตั้งตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว
-จะบอกให้รอทำเพื่ออะไรครับ เพราะผมก็โทรตามเรื่องตลอด ถ้าติดตั้งไม่ได้ ก็บอกว่าไม่ได้ ตั้งแต่ตอนที่ตามเรื่อง
-ขาดความเชื่อถือ AIS ผมนี่เชื่อ AIS ดีมาตลอด หวังอยากใช้บริการดีๆจาก AIS แต่เจอบริการแย่ๆแบบนี้
-สุดท้ายให้ลูกค้ารอ...... แล้วแจ้งว่าไม่สามารถให้บริการได้ รอเป็นเดือนๆ นี่แหละความรับผิดชอบ AIS
เมื่อวาน(ศุกร์)มีเจ้าหน้าที่ทาง Call Center โทรมาคอนเฟริมวันนัดหมายว่าวันเสาร์เขาพร้อมจะเข้ามาติดตั้ง
ผมก็ถามทาง Call Center ไปอีกว่าตกลงวันเสาร์โอเคและใช่ไหมครับ เพราะเมื่อวานก็มีช่างโทรมาบอกว่าไม่ได้
เพราะเมื่อวันพฤหัสให้ช่างโทรไปคุยกับโครงการหมู่บ้าน เพราะโครงการหมู่บ้านแจ้งผมว่าไม่ได้รับเอกสารใดๆ
Call Center ก็ยันยืนยันว่า พรุ่งนี้พร้อมชัวร์ นัดช่างให้เรียบแล้ว ไม่ผิดพลาดแน่นอน
อ่าวผมก็รีบมารอที่บ้านแต่เช้า นี่ผิดนัดเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ผมรอจนถึงสิบโมง โทรเข้า Call Center 1185 ทาง
Call Center ก็แจ้งว่าเดี่ยวตามช่างให้ และนี่ผมรอถึงเที่ยงก็ยังไม่มี สุดท้ายเสียเวลา มารอ
AIS Fibre เป็นบริการที่แย่มาก ประสานงานอะไรไม่ได้เรื่อง สุดท้ายผลกระทบอยู่กับผู้ที่ต้องการใช้งาน
ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย มันไม่แค่ความผิดพลาดแค่ครั้งเดี่ยว แต่มันหลายๆครั้งที่ทาง Call Center แจ้งมาว่าช่างจะมาติด
และผมก็ขอเบอร์ช่าง Call Center ก็ไม่มีให้ ผมหมดความเชื่อถือกับ AIS จริงๆ
AIS Fibre สุดท้ายให้ลูกค้ารอมา 3 ครั้ง ประสานงานไม่ได้เรื่อง นี่แหละความรับผิดชอบ AIS
(กระทู้เดิม http://ppantip.com/topic/34783055 )
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เมื่อวาน(ศุกร์)มีเจ้าหน้าที่ทาง Call Center โทรมาคอนเฟริมวันนัดหมายว่าวันเสาร์เขาพร้อมจะเข้ามาติดตั้ง
ผมก็ถามทาง Call Center ไปอีกว่าตกลงวันเสาร์โอเคและใช่ไหมครับ เพราะเมื่อวานก็มีช่างโทรมาบอกว่าไม่ได้
เพราะเมื่อวันพฤหัสให้ช่างโทรไปคุยกับโครงการหมู่บ้าน เพราะโครงการหมู่บ้านแจ้งผมว่าไม่ได้รับเอกสารใดๆ
Call Center ก็ยันยืนยันว่า พรุ่งนี้พร้อมชัวร์ นัดช่างให้เรียบแล้ว ไม่ผิดพลาดแน่นอน
อ่าวผมก็รีบมารอที่บ้านแต่เช้า นี่ผิดนัดเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ผมรอจนถึงสิบโมง โทรเข้า Call Center 1185 ทาง
Call Center ก็แจ้งว่าเดี่ยวตามช่างให้ และนี่ผมรอถึงเที่ยงก็ยังไม่มี สุดท้ายเสียเวลา มารอ
AIS Fibre เป็นบริการที่แย่มาก ประสานงานอะไรไม่ได้เรื่อง สุดท้ายผลกระทบอยู่กับผู้ที่ต้องการใช้งาน
ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย มันไม่แค่ความผิดพลาดแค่ครั้งเดี่ยว แต่มันหลายๆครั้งที่ทาง Call Center แจ้งมาว่าช่างจะมาติด
และผมก็ขอเบอร์ช่าง Call Center ก็ไม่มีให้ ผมหมดความเชื่อถือกับ AIS จริงๆ