เหตุจากเราซื้อบ้านใหม่ และต้องการติด Internet โดยเลือกใช้ AIS Fiber (เราเป็น Serenade) เดิมได้เข้าไปสอบถามผ่านศูนย์บริการ
ที่ Shop เซ็นทรัลพระราม 2 โดยเจ้าหน้าที่ประจำสาขา แจ้งว่าให้สมัครที่สาขาเลย หากสมัครผ่าน Call Center ก็จะไมไ่ด้เรื่องนะครับ
สุดท้ายลูกค้าก็จะต้องเข้ามาติดต่อที่ Shop อยู่ดี เพราะจะเจอปัญหาเรื่องการสมัคร และนัดหมายเพื่อทำการติดตั้ง แปลกมากนะคะ
ที่พนักงานกันเอง Complain กันเองแบบนี้ แต่ด้วยความที่เคยใช้บริการบ้านที่นึงก่อน และไม่พบปัญหาใด ๆ
วันอาทิตย์จึงได้โทรแจ้งผ่าน Serenade Call Center (เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เลยไม่ต้องโทรไปที่ Fiber)
โดยแจ้งบ้านเลขที่ วันที่ต้องการให้ติดตั้ง ซึ่งเรานัดช่างให้เข้ามาติด CCTV ณ วันที่เดียวกัน เนื่องจากหากไม่ติด Internet ก็ยังไม่สามารถ
ใช้ CCTV Online ได้ โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะมีเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ติดต่ออีกครั้ง ซึ่งเราก็รอค่ะ ด้วยความหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดี
แต่จนแล้วจนรอดก็เงียบไร้การติดต่อจาก AIS Fiber จนต้องมีการติดตามเอง แต่ที่สร้างความไม่พอใจ และเสียความรู้สึกมาก คือ วันพุธ
เจ้าหน้าที่ Serenade Call Center โทรมาสอบถามว่า เจ้าหน้าที่เข้าไปติดตั้งให้เรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่คะ
ซึ่งไม่ได้มีใครไปติดตั้ง แม้แต่โทรมานัดหมายยืนยันใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นการทำงานที่มั่วมากค่ะ บ้านไม่มีใครสามารถเข้าไปติดตั้งได้ค่ะ
เนื่องจากเป็นระบบ Finger Scan ถ้าดิฉันหรือครอบครัวไม่ได้เปิดให้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเร่งตรวจสอบให้
จนวันนี้ (วันพฤหัสบดี) ก็ไม่มีการติดต่อใด ๆ จากเจ้าหน้าที่ จนต้องโทรเข้า Serenade Call Center เองอีกครั้ง ก็ยังพบว่า ไม่ทราบข้อมูลเช่นเดิม
คำถามนี่สรุป จะเป็นเช่นเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ Shop แจ้งจริง ๆ ใช่หรือไม่คะ ว่าเจ้าหน้าที่ Serenade Call Center ไร้ประสิทธิภาพในการทำงาน
เหตุผลที่ดิฉันและครอบครัวเลือกใช้บริการ AIS เพราะบริการที่ดีของ AIS Call Center นะคะ ถ้าต้องวิ่งเข้า Shop ตลอดจะมีช่องทางการให้บริการ
แบบนี้ไว้ทำไมคะ
และหากสรุปแล้ว วันเสาร์ AIS ไม่สามารถเข้ามาดำเนินการติดตั้ง Internet ให้ตามที่รับปากลูกค้าไว้ และส่งผลให้ไม่สามารถใช้งาน CCTV ได้
และต้องนัดช่างเข้ามาใหม่อีกครั้ง ใครจะรับผิดชอบ ค่าเสียเวลา
ทั้งนี้ ขอย้ำว่าดิฉันได้สอบถามยืนยันกับ AIS ก่อนแล้วว่าจะไม่มีปัญหาใช่หรือไม่เรื่องกำหนดการดังกล่าว ทาง AIS ยืนยันว่าไม่มีปัญหาใด ๆ แน่นอน
อยากทราบจริง ๆ ค่ะ ว่าคนอื่นเจอเรื่องแบบนี้หรือไม่ ดิฉันควรถอดใจไปใช้ Internet แบรนด์อื่นใช่หรือไม่
Serenade ไม่ได้ช่วยอะไรจริง ๆ
ต้องการทราบว่าคนอื่นติดต่อแจ้งเรื่อง การติดตั้ง AIS Fiber ยากเย็นและแย่แบบนี้รึเปล่า
ที่ Shop เซ็นทรัลพระราม 2 โดยเจ้าหน้าที่ประจำสาขา แจ้งว่าให้สมัครที่สาขาเลย หากสมัครผ่าน Call Center ก็จะไมไ่ด้เรื่องนะครับ
สุดท้ายลูกค้าก็จะต้องเข้ามาติดต่อที่ Shop อยู่ดี เพราะจะเจอปัญหาเรื่องการสมัคร และนัดหมายเพื่อทำการติดตั้ง แปลกมากนะคะ
ที่พนักงานกันเอง Complain กันเองแบบนี้ แต่ด้วยความที่เคยใช้บริการบ้านที่นึงก่อน และไม่พบปัญหาใด ๆ
วันอาทิตย์จึงได้โทรแจ้งผ่าน Serenade Call Center (เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เลยไม่ต้องโทรไปที่ Fiber)
โดยแจ้งบ้านเลขที่ วันที่ต้องการให้ติดตั้ง ซึ่งเรานัดช่างให้เข้ามาติด CCTV ณ วันที่เดียวกัน เนื่องจากหากไม่ติด Internet ก็ยังไม่สามารถ
ใช้ CCTV Online ได้ โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะมีเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ติดต่ออีกครั้ง ซึ่งเราก็รอค่ะ ด้วยความหวังว่าจะได้รับการบริการที่ดี
แต่จนแล้วจนรอดก็เงียบไร้การติดต่อจาก AIS Fiber จนต้องมีการติดตามเอง แต่ที่สร้างความไม่พอใจ และเสียความรู้สึกมาก คือ วันพุธ
เจ้าหน้าที่ Serenade Call Center โทรมาสอบถามว่า เจ้าหน้าที่เข้าไปติดตั้งให้เรียบร้อยแล้วใช่หรือไม่คะ
ซึ่งไม่ได้มีใครไปติดตั้ง แม้แต่โทรมานัดหมายยืนยันใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นการทำงานที่มั่วมากค่ะ บ้านไม่มีใครสามารถเข้าไปติดตั้งได้ค่ะ
เนื่องจากเป็นระบบ Finger Scan ถ้าดิฉันหรือครอบครัวไม่ได้เปิดให้ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเร่งตรวจสอบให้
จนวันนี้ (วันพฤหัสบดี) ก็ไม่มีการติดต่อใด ๆ จากเจ้าหน้าที่ จนต้องโทรเข้า Serenade Call Center เองอีกครั้ง ก็ยังพบว่า ไม่ทราบข้อมูลเช่นเดิม
คำถามนี่สรุป จะเป็นเช่นเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ Shop แจ้งจริง ๆ ใช่หรือไม่คะ ว่าเจ้าหน้าที่ Serenade Call Center ไร้ประสิทธิภาพในการทำงาน
เหตุผลที่ดิฉันและครอบครัวเลือกใช้บริการ AIS เพราะบริการที่ดีของ AIS Call Center นะคะ ถ้าต้องวิ่งเข้า Shop ตลอดจะมีช่องทางการให้บริการ
แบบนี้ไว้ทำไมคะ
และหากสรุปแล้ว วันเสาร์ AIS ไม่สามารถเข้ามาดำเนินการติดตั้ง Internet ให้ตามที่รับปากลูกค้าไว้ และส่งผลให้ไม่สามารถใช้งาน CCTV ได้
และต้องนัดช่างเข้ามาใหม่อีกครั้ง ใครจะรับผิดชอบ ค่าเสียเวลา
ทั้งนี้ ขอย้ำว่าดิฉันได้สอบถามยืนยันกับ AIS ก่อนแล้วว่าจะไม่มีปัญหาใช่หรือไม่เรื่องกำหนดการดังกล่าว ทาง AIS ยืนยันว่าไม่มีปัญหาใด ๆ แน่นอน
อยากทราบจริง ๆ ค่ะ ว่าคนอื่นเจอเรื่องแบบนี้หรือไม่ ดิฉันควรถอดใจไปใช้ Internet แบรนด์อื่นใช่หรือไม่
Serenade ไม่ได้ช่วยอะไรจริง ๆ