ดิฉันต้องการเปลี่ยนมาใช้ internet ของ ais fibre โดยเข้าไปติดต่อที่ ais shop ตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. 60 และนัดหมายให้ช่างเข้ามาดำเนินการในวันที่ 18 ก.พ. 60 เวลา 12.30-15.30
วันที่ 14 ก.พ. 60 ได้มี sms และ email confirm นัดหมาย วัน เวลา ตามรูป
วันที่ 18 ก.พ. 60 เวลา 13.00 น. ไร้วี่แววของช่างติดตั้ง ดิฉันจึงได้โทรไปสอบถาม call center 1185 ได้รับคำตอบว่า จะประสานงานกับช่าง ให้ ช่างโทรกลับ ดิฉันก็รอจนถึงเลว 15.30 น. จึงได้โทรไป call center อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่า ดิฉันได้ทำการนัดไว้เวลา 16.00 น. ดิฉันจึงแย้งไปว่า นัดไว้ 12.30 น. ให้รีบติดต่อช่างให้ด่วน พนักงานรับปากว่าจะให้ช่างรีบโทรกลับ
เวลา 16.10 น. ไม่มีการติดต่อกลับจากช่าง และ call center ดิฉันจึงโทรไปอีกครั้ง พนักงานคนเดิมรับสาย พร้อมบอกว่าจะรีบประสานงานกับหัวหน้าทีมช่างให้ ดิฉันจึงขอเบอร์ช่าง เพื่อประสานงานเอง แต่พนักงานไม่ให้ ดิฉันจึงกำชับไปว่า ให้โทรกลับภายใน 10 นาทีนี้ ไม่งั้นก็ไม่ต้องติดแล้ว
ผ่านไปประมาณ 5 นาที ช่างติดต่อกลับมา พร้อมบอกว่า เพิ่งได้รับการจ่ายมาให้เมื่อกี้ แต่เค้าติดงานอยู่อีกที่ ถ้าจะไปติดให้ คงต้องเป็นช่วง 18.00-19.00 ซึ่งมืดแล้ว คงทำอะไรไม่ได้ ขอเลื่อนนัดไปวันพรุ่งนี้ เวลา 9.00 น. ดิฉันจึงตอบตกลงไป พร้อมกำชับว่า ถ้าไม่มาตามเวลา ก็ไม่ต้องติดแล้ว บริษัทอื่นมีอีกเยอะแยะ
ทั้งหมดนี้ ทาง ais fibre มีการประสานงานที่แย่มากๆ ดิฉันต้องโทรเข้า call center หลายรอบ หมดค่าโทรไปเท่าไหร่ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน แถมคุยแล้ว ก็ปวดประสาทมาก พูดขอโทษๆๆ แต่ประสานงานได้แย่มาก
ตามจริงคุณต้องจ่ายงานให้ช่างล่วงหน้าไม่ใช่เหรอ ไม่ใช่เพิ่งมาจ่ายงานให้ช่างในวันที่ติดตั้ง
AIS Fibre ปรับปรุงการบริการโดยด่วน จากลูกค้าที่ใช้บริการ AIS มาโดยตลอด
ปล.ถ้ารูปใหญ่ต้องขออภัยด้วยนะคะ โพสต์จากมือถือค่ะ
AIS Fibre นัดติดตั้ง แล้วช่างไม่มา การประสานงานแย่มาก
วันที่ 14 ก.พ. 60 ได้มี sms และ email confirm นัดหมาย วัน เวลา ตามรูป
วันที่ 18 ก.พ. 60 เวลา 13.00 น. ไร้วี่แววของช่างติดตั้ง ดิฉันจึงได้โทรไปสอบถาม call center 1185 ได้รับคำตอบว่า จะประสานงานกับช่าง ให้ ช่างโทรกลับ ดิฉันก็รอจนถึงเลว 15.30 น. จึงได้โทรไป call center อีกครั้ง พนักงานแจ้งว่า ดิฉันได้ทำการนัดไว้เวลา 16.00 น. ดิฉันจึงแย้งไปว่า นัดไว้ 12.30 น. ให้รีบติดต่อช่างให้ด่วน พนักงานรับปากว่าจะให้ช่างรีบโทรกลับ
เวลา 16.10 น. ไม่มีการติดต่อกลับจากช่าง และ call center ดิฉันจึงโทรไปอีกครั้ง พนักงานคนเดิมรับสาย พร้อมบอกว่าจะรีบประสานงานกับหัวหน้าทีมช่างให้ ดิฉันจึงขอเบอร์ช่าง เพื่อประสานงานเอง แต่พนักงานไม่ให้ ดิฉันจึงกำชับไปว่า ให้โทรกลับภายใน 10 นาทีนี้ ไม่งั้นก็ไม่ต้องติดแล้ว
ผ่านไปประมาณ 5 นาที ช่างติดต่อกลับมา พร้อมบอกว่า เพิ่งได้รับการจ่ายมาให้เมื่อกี้ แต่เค้าติดงานอยู่อีกที่ ถ้าจะไปติดให้ คงต้องเป็นช่วง 18.00-19.00 ซึ่งมืดแล้ว คงทำอะไรไม่ได้ ขอเลื่อนนัดไปวันพรุ่งนี้ เวลา 9.00 น. ดิฉันจึงตอบตกลงไป พร้อมกำชับว่า ถ้าไม่มาตามเวลา ก็ไม่ต้องติดแล้ว บริษัทอื่นมีอีกเยอะแยะ
ทั้งหมดนี้ ทาง ais fibre มีการประสานงานที่แย่มากๆ ดิฉันต้องโทรเข้า call center หลายรอบ หมดค่าโทรไปเท่าไหร่ กว่าจะได้คุยกับพนักงาน แถมคุยแล้ว ก็ปวดประสาทมาก พูดขอโทษๆๆ แต่ประสานงานได้แย่มาก
ตามจริงคุณต้องจ่ายงานให้ช่างล่วงหน้าไม่ใช่เหรอ ไม่ใช่เพิ่งมาจ่ายงานให้ช่างในวันที่ติดตั้ง
AIS Fibre ปรับปรุงการบริการโดยด่วน จากลูกค้าที่ใช้บริการ AIS มาโดยตลอด
ปล.ถ้ารูปใหญ่ต้องขออภัยด้วยนะคะ โพสต์จากมือถือค่ะ