เมื่อประมาณ ธันวาปีที่แล้ว โทรไปที่ 1242 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับการซื้อกล่อง True ID เพิ่มจุด พนักงานแจ้งว่าไม่มี แต่แนะนำกล้องวงจรปิดมาให้ใช้โดยแจ้งว่าใช้ฟรี 18 เดือน เป็นพนักงานผู้หญิง จำชื่อไม่ได้แล้ว เราก็โอเคถ้าใช้ฟรีก็ส่งมา หลังจากได้รับ ก็ไม่ได้ใช้กล้องอะไร เลย และเมื่อวันอาทิตย์มีโอกาสได้มาดูใบแจ้งค่าบริการเน็ตบ้านทรู ปรากฎว่าเสียค่ากล้องวงจรปิดเดือนละ 99 บาท มาแล้ว หลายเดือน เราก็คิดว่าเอ๊ะสงสัยคงครบ 18 เดือนแล้วมั้ง เลยลองโทรเข้าไปเช็ค พนักงานชื่อศรันรัช รับเรื่องไปตรวจสอบบอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. จนวันนี้หายเงียบ เราจึงโทรเข้าไปติดตาม พนักงานชื่อคุณ ธนกร รับสายแจ้งว่าพนักงานก่อนหน้ารับเรื่องประสานงานแล้ว แต่ประเด็นคือเราได้ทราบเพิ่มเติมว่า เราถูกคิดค่ากล้องวงจรปิดเดือนละ 99 บาท มาตั้งแต่ 4 ธันวาคม 66 ซึ่งไม่ได้ใช้ฟรีอย่างที่พนักงานคนแรกบอก หลอกให้เราสมัครเพื่อเสียค่าบริการรายเดือน ต้องการให้ Waive ค่าบริการรายเดือนคืนทั้งหมดนะคะ และไปฟังสายสนทนาการทำงานของพนักงาน Call Center ด้วยนะคะ ว่ารับปากส่งๆแค่ไหน แจ้งข้อมูลผิด บอกจะโทรกลับแต่ไม่โทร True เป็นแบบนี้เสมอเลยเบื่อมากๆ แล้วค่ะ
ขอทราบโปรเน็ตบ้านย้ายค่ายของ AIS หน่อยค่ะ ถ้าเคลียร์กับทาง True จบจะย้ายไปใช้ AIS แทน
True หลอกให้ใช้กล้องวงจรปิด
ขอทราบโปรเน็ตบ้านย้ายค่ายของ AIS หน่อยค่ะ ถ้าเคลียร์กับทาง True จบจะย้ายไปใช้ AIS แทน