AIS Fibre หมายเลข 8800246954 มีปัญหา แจ้งปัญหาเรียบร้อยแล้ว ได้แต่รับเรื่อง ประสานงานต่อแล้วก็เงียบหายไป

AIS Fibre หมายเลข 8800246954 มีปัญหา แจ้งปัญหาเรียบร้อยแล้ว ได้แต่รับเรื่อง ประสานงานต่อแล้วก็เงียบหายไป
เน็ตมีปัญหา หลุด ช้า การทำงานไม่เสถียรเลยครับ มันใช้งานไม่เหมือนตอนแรกเลยครับ
อาการ นานหลุดครั้ง แต่ช้ากระดุก ตลอดเลยครับ
- ผมได้ประสานงานกับทาง เจ้าหน้า คอลเซ็นเตอร์ อยู่หลายครั้ง อีกทั้งไปที่ ชอป AiS โดยตรง ก็ได้แค่ประสานงาน ตามงาน อย่างเดียว บอกว่าจะมีเจ้าหน้าติดต่อ กลับ ภายในเวลานู้นเวลานี้ อยู่หลายครั้ง บอกช่างจะเข้ามาวันนี้วันนู้น ก็ผิดนัดอีก อีกทุกครั้ง
1 ติดต่อ ชอป 2ครั้ง มีการนัดหมายตามเวลา แต่ ไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทาง AIS
2 ติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์ อีกนับสิบครั้ง ทุกครั้งมีการประสานงานจามงานเร่งด่วน จะติดต่อกลับมาเวลานู้นเวลานี้ หากเจ้าหน้า Fibre ยังไม่มีการต่อกลับ มา ดิฉันเป็นผูรับเรื่อง จะติดตามและติดต่อกลับ ลค. เองเลยค่ะ ตามเวลานู้นเวลานี้ เลยนะค่ะ
ก่อนวางสาย ผมขอคุย กับทีมงาน Fibre โดยตรงเลยได้ไหม ก็โดนปฏิเศษ พร้อมกับบอก ดิฉันขอโอกาส รับ คุณ ลค. เพื่อประสานงานอีกครั้ง

ผมที่ได้จาก เจ้าหน้าที่ ๆไปติดต่อโทรไปติดต่อ ก็เงียบหมด จนถึงปัจจุบันนี้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่