เน็ต ais fiber พังวันเว้นวัน มา3ครั้งแล้วค่ะ!!(ใช้งานเดือนที่3) ระหว่างไม่พังเน็ตก็ช้ามาก หลุดบ่อย หลุดประจำ หลุดเป็นนิสัย หลุดตลอด!!!!
แล้วที่บ้านมีเด็กต้องเรียนออนไลน์ ก็อเรียนไม่ได้
พัง1ครั้ง ต้องรอทีมช่างอีก1วัน กว่าจะได้ซ่อม
ตอนขายเข้ามาติดต่อถึงบ้าน
แจ้งว่าเน็ตไม่มีปัญหา บริการดี
มีทีมช่างพร้อมซัพพอร์ต ซ่อมภายในวัน
พอเน็ตพังมีการไลน์หาทางเซลล์
แจ้งประสานงานให้ ต้องรออีกวันเหมือนเดิม
จนพังรอบที่3
ไลน์ไปแจ้งเซลล์ ถามเรากลับมาว่า
มีเบอร์ช่างไหม โทรไปแจ้งช่างโดยตรงเลย!!
บริการหลังการขายคืออะไรคะ???
ตอนเข้ามาขายพร้อมทุกอย่าง
ตอนนี้โยนกันไปมา
แจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ บอกรีบประสานงานให้
จะขอเป็นคิวแรกของวันให้ จนตอนนี้จะเที่ยงแล้วยังไม่มีการติดต่อขอเข้าซ่อมใดๆ
พอบอกขอยกเลิก จะขอเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ติดตั้ง
นั่นนู่นนี่ คือยกเลิกก็ไม่ได้ แก้ปัญหาให้ก็ไม่ได้
คือต้องทนใช้อีก9 เดือน 10เดือน ใช่มั้ยคะ??
จะขอร้องเรียน สคบ. กสทช. ด้วยค่ะ
อยากยกเลิกค่ะ
Ais fiber บริการสุดห่วย!!
แล้วที่บ้านมีเด็กต้องเรียนออนไลน์ ก็อเรียนไม่ได้
พัง1ครั้ง ต้องรอทีมช่างอีก1วัน กว่าจะได้ซ่อม
ตอนขายเข้ามาติดต่อถึงบ้าน
แจ้งว่าเน็ตไม่มีปัญหา บริการดี
มีทีมช่างพร้อมซัพพอร์ต ซ่อมภายในวัน
พอเน็ตพังมีการไลน์หาทางเซลล์
แจ้งประสานงานให้ ต้องรออีกวันเหมือนเดิม
จนพังรอบที่3
ไลน์ไปแจ้งเซลล์ ถามเรากลับมาว่า
มีเบอร์ช่างไหม โทรไปแจ้งช่างโดยตรงเลย!!
บริการหลังการขายคืออะไรคะ???
ตอนเข้ามาขายพร้อมทุกอย่าง
ตอนนี้โยนกันไปมา
แจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ บอกรีบประสานงานให้
จะขอเป็นคิวแรกของวันให้ จนตอนนี้จะเที่ยงแล้วยังไม่มีการติดต่อขอเข้าซ่อมใดๆ
พอบอกขอยกเลิก จะขอเรียกเก็บค่าอุปกรณ์ติดตั้ง
นั่นนู่นนี่ คือยกเลิกก็ไม่ได้ แก้ปัญหาให้ก็ไม่ได้
คือต้องทนใช้อีก9 เดือน 10เดือน ใช่มั้ยคะ??
จะขอร้องเรียน สคบ. กสทช. ด้วยค่ะ
อยากยกเลิกค่ะ