สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาน เกือบ1 ปีที่แล้วผมใช้บริการ ais fiber ที่คอนโดทีพึ่งย้ายเข้า แต่เน็ตพังตืดๆกันในระยะเวลาไม่กี่เดือนจนต้องยกเลิก แล้วเคสค่อนข้างร้ายแรงมาก เพราะผมก็ทนไม่ไหวที่จะต้องมาหยุดงานเพื่อเฝ้าช่างมาซ่อมทุกอาทิตย์ แล้วก็เสียทุกอาทิตย์ จนสุดท้าย พนง ยอมให้ยกเลิก และได้ตกลงว่าจะใช้ล่างมารับ rounter คืน แล้วก็มีคนมารับไป แต่สุดท้ายวันนี้เจอใบเตือนว่ายังไม่มีการคืน พอติดต่อทาง shop ก็แจ้งว่าไม่มีใน note ไม่มี policy ให้คนเข้าไปรับ ซึ่งพยายามพลักว่าผมโกหกที่ผมไม่ได้คืนแล้วยังไงก็ต้องจ่ายค่าปรับ
ถ้าในกรณีนี้คิดว่าผมควรทำ อละทำอะไรได้บ้างครัง เพราะจริงๆค่าปรับมัน 2500 แต่ผมก็ไม่อยากมายอมกับการเอาเปรียบหรือการทำงานผิดพลาดของ ais ซึ่งตอนนี้ผมมาค้นห้องก็ไม่มี router แล้วจริงๆ แล้วไม่เคย clear ห้อง แบบเอาของพวกนี้ทิ้งด้วย
รบกวนเพื่อนๆแนะนำหน่อยคับ
Ais fiber ยกเลิกมา 1 ปี แจ้งยังไม่ได้คืน router ทั้งๆที่มีคนมาเอาไปแล้ว
ถ้าในกรณีนี้คิดว่าผมควรทำ อละทำอะไรได้บ้างครัง เพราะจริงๆค่าปรับมัน 2500 แต่ผมก็ไม่อยากมายอมกับการเอาเปรียบหรือการทำงานผิดพลาดของ ais ซึ่งตอนนี้ผมมาค้นห้องก็ไม่มี router แล้วจริงๆ แล้วไม่เคย clear ห้อง แบบเอาของพวกนี้ทิ้งด้วย
รบกวนเพื่อนๆแนะนำหน่อยคับ