เอาจริงนะไม่อยากก็จะคำถามในนี้ เพราะทุกคนอาจจะคิดว่า ทำไมไม่โทรหาคอลเซ็นเตอร์ แต่รู้ไหมว่าโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ประมาณ ว่าโทรจนเบื่อเเล้ว
ประเด็นคือ AIS Fiber ที่ใช้อยู่มีปัญหาทุกวัน (ทุกวันจริงๆ) ล่ม หลุด ทุกวัน บางทีก็ปล่อยให้หลุดไป 3-4 ก็มี เจ้าหน้าที่แก้แล้วแก้อีก เปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่แล้วก็ไม่ดีขึ้น (เปลี่ยนอุปกรณ์มาแล้ว 3 รอบ) ใช้ได้แป๊ปเดียวล่มอีก จะย้ายค่ายก็บอกว่าติดสัญญา แต่เวลาเน็ตใช้ไม่ได้ AIS ก็ไม่เคยช่วยอะไรได้เลย อยากจะถามว่าทุกคนจะทำยังไงดี
AIS เน็ตล่ม
ประเด็นคือ AIS Fiber ที่ใช้อยู่มีปัญหาทุกวัน (ทุกวันจริงๆ) ล่ม หลุด ทุกวัน บางทีก็ปล่อยให้หลุดไป 3-4 ก็มี เจ้าหน้าที่แก้แล้วแก้อีก เปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่แล้วก็ไม่ดีขึ้น (เปลี่ยนอุปกรณ์มาแล้ว 3 รอบ) ใช้ได้แป๊ปเดียวล่มอีก จะย้ายค่ายก็บอกว่าติดสัญญา แต่เวลาเน็ตใช้ไม่ได้ AIS ก็ไม่เคยช่วยอะไรได้เลย อยากจะถามว่าทุกคนจะทำยังไงดี