สั่งออเดอร์ไปวันที่ 15/03/63 นัดรับวันศุกร์ที่ 20/03/63 ช่วงเวลา 18.00-20.00 น.ถึงเวลานัดรับไม่มีใครมาส่งของ โทรตามคอลเซ็นเตอร์ ครั้งที่ 1 เวลา 19.39 น.จนท.แจ้งว่าจะประสานงานสาขาจัดส่งให้ เวลา 20.00 น.ไม่มีใครมาส่งของไม่มีใครโทรมา 20.17 น.โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ครั้งที่ 2 รับเรื่องประสานงานให้ อารมณ์โมโหเริ่มมา จากนั้นรอการติดต่อกลับ ก็ไม่มีการติดต่อกลับเช่นเคย เวลา 20.53 น.เลยโทรตามอีกครั้ง เป็นครั้งที่ 3 เพราะถ้า 21.00 น.คอลเซ็นเตอร์ปิดอีก ครั้งนี้ จขกท.ใส่ จนท.ไปเต็มๆเหมือนกัน ถามเค้าว่าประสานงานยังไง ไม่มีใครติดต่อมา จะส่งหรือไม่ส่งทำไมไม่มีการโทรแจ้ง ลค.การที่มารอรับของคือเสียเวลามาก จะจัดการเรื่องนี้ยังไง จนท.รับเรื่องไปตาม Process จากนั้นเวลา 21.09 น.จนท.สาขาโทรมาพร้อมกับแจ้งว่า เนื่องจากน้องคนส่งทำออเดอร์ตกหล่นจึงไม่สามารถจัดส่งของให้ ลค.ได้ ได้ฟังดังนั้นหัวร้อนกันเลยทีเดียว จึงพูดกลับไปกับ จนท.สาขาว่า ฉันสั่งล่วงหน้าเกือบอาทิตย์ สุดท้ายคุณมาบอกว่าออเดอร์ตกหล่น ถ้าไม่โทรตามคือจะไม่รู้ใช่มั้ยว่าออร์เดอร์ฉันตกหล่น แล้วคุณจะรับผิดชอบกับเรื่องนี้ยังไง คุณจะชดเชยการเสียเวลาของฉันยังไง มีอะไรชดเชยให้ฉัน คุณทำยังไงก็ได้แต่ต้องมาส่งของให้ฉัน จนท.บอกกลับมาว่าในเรื่องของการชดเชย จนท.ไม่มีอำนาจการตัดสินใจจะให้ทาง ผจก.โทรมาหา ลค.ว่าจะชดเชยอะไรให้ได้บ้าง แต่ถ้าจะให้จัดส่งของวันนี้คงทำไม่ได้เพราะคนส่งไม่มี รอบสุดท้ายออกไปหมดแล้ว กับคำพูดนี้เหมือนน้ำมันราดลงไปบนกองไฟ จขกท.เลยพูดใส่ จนท.คนนั้นไปว่า ให้ ผจก.ของคุณนู้นมาพูดกับฉัน ว่าจะส่งได้หรือไม่ได้ ในเมื่อคุณไม่มีอำนาจการตัดสินใจ คุณก็ไม่ควรมาตัดสินใจให้ ผจก.ของคุณโทรกลับมาแล้วมาบอกฉันว่าจะจัดการเรื่องนี้ยังไง จากนั้น 21.21 น.ทางสาขาโทรกลับมาโดยแจ้งว่าเป็น ผจก.สาขา เธอบอกกับ จขกท.ว่าต้องขอโทษแทนน้องและต้องขออภัยในความล่าช้า โดยพรุ่งนี้ วันที่ 21/03/63 จะให้คนส่งไปส่งให้รอบแรก ช่วง 10.00 -12.00 น.เลยถาม ผจก.กลับไปว่า 10.00-12.00 น.ต้องมารอคุณอีก 2 ชม.เหรอ ในเมื่อคุณบอกรอบแรก 10.00 น.ก็ควรเป็น 10.00 น.มั้ยที่ฉันควรจะได้รับ ทาง ผจก.เลยบอกว่างั้นขอเป็น 10.30 น.นะคะ ให้คนส่งไปให้ ลค.จขกท.ตกลง และก่อนวางสายได้บอกกับ ผจก.ว่า ถ้าคุณมีการโทรแจ้งล่วงหน้าว่าจะไม่มาส่งหรือติดปัญหาอะไร จขกท.จะไม่มีปัญหาเลยแต่นี่คุณไม่มีการโทรแจ้ง ลค.คุณเมินเฉยไม่ทำอะไรเลยต้องรอให้ ลค.โทรตาม ผจก.ขอโทษและบอกว่าจะนำไปปรับปรุงบริการ แต่เชื่อมั้ยจนตอนนี้วันนี้วันที่ 21/03/63 เวลา 13.53 น.ยังไม่มีของมาส่ง โทรตามกับคอลเซ็นเตอร์ 3 รอบ บอกจะประสานงานให้ทางสาขาติดต่อกลับ แต่ก็ไร้วี่แววว่าจะมีใครติดต่อกลับหรือจะมีใครมาส่งของ ที่เลวร้ายไปกว่านั้นในการโทรตามครั้งที่ 3 นั้นเบอร์ จขกท.ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้สายถูกปฎิเสธ จขกท.เลยเอาอีกเบอร์โทรไปติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ปกติ เลยบอกคอลเซ็นเตอร์ว่าการจัดการปัญหาของพวกคุณคือบล๊อกเบอร์ ลค.ที่เค้าร้องเรียน วีน เหวี่ยงใส่คุณเหรอ ในขณะที่คุยกับคอลเซ็นเตอร์ จขกท.ก็ยังใช้เบอร์หลักโทรหาอยู่แต่เบอร์โทรไม่ติด มันเป็นการบริการที่ห่วย ไม่สนใจ ลค.เอาเสียเลย ถ้า tops online จัดการกับระบบที่เหลวแหลก ไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ไม่ได้ ก็ควรพักก่อน พร้อมเมื่อไหร่ค่อยทำเถอะคุณ และกับการที่ จขกท.มาตั้งกะทู้ในพันทิปนี้ รู้แหละว่า tops online ก็ไม่ได้เดือนร้อนหรือจะเอาไปปรับปรุงอะไรหรอก เพราะถ้าปรับปรุงมันควรดีกว่านี้ตั้งนานแล้ว อันนี้ จขกท.มีเจตนาแค่มาโพสต์เตือน ลค.คนอื่นๆที่คิดจะใช้บริการ ให้คิดให้ดีก่อนจะตัดสินใจใช้บริการ tops online ถ้าไม่อยากเสียเวลา ปวดประสาท ก็อย่าสั่ง ไปใช้บริการบริษัทอื่นที่เค้าพร้อมจะให้บริการ ลค.ให้ดีกว่า tops online เถอะ
Tops online บริการแย่ทั้งระบบ