เราสั่งสินค้าจากtop online เมื่อวันที่16/03/63 เพราะเห็นสะดวกและมีการจัดส่งสินค้าให้ฟรีโดยทางtop แจ้งส่งสินค้าให้ในวันที่21/03/63 เวลา16:00-18:00 แต่เราก็ไม่ได้รับการติดต่อจากทางtop จนเวลาประมาณ18:00 ได้โทรติดต่อไปทางcall center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะให้ทางสาขาโทรกลับแต่เราก็รอจน20:00 ก็ไม่มีใครโทรกลับมาจึงได้โทรเข้าcall center อีกรอบทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะให้ทางสาขาโทรกลับแต่ก็เงียบไปจนวันที่22/03/63 ประมาณ12:00 เราได้โทรไปที่call center อีกรอบนึงเค้าก็บอกจะให้สาขาโทรกลับเราจึงขอเบอร์สาขาเพื่อติดต่อเองและเมื่อติดต่อไปทางสาขาคำตอบที่ได้รับคือตอนนี้สินค้าที่เราสั่งหมดยังไม่มีกำหนดเข้ามาเราสามารถยกเลิกรายการและกดสั่งเข้าไปใหม่โดยทางtop จะทำเรื่องคืนเครดิตให้ภายใน15 วันสรุปคือเค้าให้เรายกเลิกรายการเดิมและกดสั่งเข้าใหม่ต้องจ่ายเงินอีกรอบโดยที่เราไม่รู้ว่าจะได้รับสินค้าเมื่อไหร่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวใหญ่และที่สั่งไปก็แค่ข้าวสารซึ่งตอนนี้ใครพอมีคำแนะนำช่วยแชร์หน่อยนะคะว่าเราจะสั่งสินค้าที่ไหนถึงจะได้รับสินค้าที่แน่นอน
ใครเคยมีปัญหาเรื่องการสั่งสินค้าผ่าน online บ้างคะ