สั่งซื้อของจาก Tops online ส่งไม่ตรงเวลา แคนเซิลไปแล้วยังไม่ยกเลิกออร์เดอร์ให้ ต้องทำยังไงคะ

1.เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2563 สั่งของจาก Tops online ให้มาส่งเวลา 16.00-18.00น. พนักงานไม่โทรแจ้งอะไรเลยว่าจะมาหรือไม่มา 

2.โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเป็นของทางสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าดำเนินการเอง จะประสานสาขาให้ติดต่อกลับ

3.รอแล้วก็ไม่มีคนโทรมา เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกรอบ ก็เหมือนยังไม่ดำเนินการอะไรให้ บอกจะประสานสาขาให้เหมือนเดิม เลยขอแคนเซิล คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าให้รออีเมลล์ยกเลิกจากสาขา เงินจะคืนเข้าบัตรเครดิตภายใน7วัน

4.พนักงานโทรว่าของมาส่งตอนสามทุ่มครึ่ง สรุปคือพนักงานส่งของไม่ได้รับแจ้งการแคนเซิลออเดอร์ ก็ปฏิเสธของไป สรุปจนตอนนี้ก็ยังไม่มีอีเมลล์ยกเลิกออเดอร์จากทอปและไม่มีคนติดต่อกลับมา

มีใครมีประสบการณ์กับทอปแบบนี้บ้างไหมคะ ต้องทำยังไงต่อ เพราะโทรไปก็เจอพนักงานบอกแค่ว่าจะให้คนโทรกลับ แต่ก็ไม่มีการโทรกลับมาเลยค่ะ นี่ก็ห้าวันแล้ว เงินในบัตรก็ตัดไปแล้ว พยายามติดต่อกับทางสาขาและทางคอลเซ็นเตอร์แล้วก็เงียบค่ะ ปกติก็ซื้อกับทางทอปตลอด เพิ่งเจอปัญหาแบบนี้ครั้งแรกค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่