Tops online ยกเลิกสินค้าแล้วไม่ได้เงินคืนสักที

-วันที่ 05-03-2563 เราทำการสั่งสินค้า จาก Tops online เน้นข้าวเป็นหลักเพราะลดราคาพอดี ชำระด้วยบัตรเดบิต ได้คิวส่งสินค้าวันที่07-03-2563

-วันที่ 07-03-2563 มีพนักงานโทรมาบอกว่าข้าวที่เราสั่งของหมด เราเลยขอแคนเซิลเพราะนอกจากข้าวก็เป็นของใช้ในบ้านเล็กๆน้อยๆ ได้สอบถามพนักงานว่าได้รับเงินคืนเต็มจำนวนใช่มั้ย พนักงานบอกว่า ได้รับเงินคืนภายใน 3-7 วัน

-วันที่ 16-03-2563 ไม่เห็นมียอดเข้ามา จึงได้โทรไปสอบถาม พนักงานแจ้งว่า เดี๋ยวให้สาขาติดต่อกลับ

รอแล้วรอเล่า ... แจ้งผ่านทางเว็บไซต์ก็แล้ว...เงียบ... ไม่มีใครติดต่อมา

-วันที่ 20-03-2563 โทรไปตามอีกรอบ และแจ้งเพิ่มเติมไปว่าโทรมาแล้ว แต่ไม่มีใครติดต่อมา... ขออภัยด้วยค่ะ เดี๋ยวตามเรื่องให้ และให้ที่สาขาติดต่อกลับ
....
จนถึงวันนี้...ไม่มีใครติดต่อมา

มีใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างคะ ยอดก็ไม่ได้สูงนะคะ แต่รู้สึกว่าเป็นสิทธิ์ที่ต้องได้คืน
ต้องตามแบบไหนเหรอคะ ถึงจะได้เงินคืน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่