วันนี้นัดให้ Tops Online มาส่งสินค้าช่วงเวลา 16.00 - 18.00
แต่ถึงเวลาแล้ว ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาว่า จะมาถึงกี่โมง
ต้องโทรไปตามเอง โทรไปตามเบอร์บนเว็บไซด์ โทรได้ 1-2 นาที ระบบจะตัดสายให้เอง
งงเลย อ้าว แล้วต้องตามกับใคร
สุดท้ายต้องกลับไปแชททางหน้าเว็บ ได้เบอร์สาขา พระรามสองมา
พอโทรไป บอกว่า จะรีบให้คนขับรถติดต่อกลับด่วน ผ่านไปจนเลยเวลานัด ยังไม่มีว่าจะติดต่อมา
โทรไปสาขาอีกครั้ง พนักงานบอก ยังไม่มีใครติดต่อไปอีกหรอ
แล้วผมก็มีธุระ ถามก็ตอบไม่ได้ ไม่มีใครติดต่อว่าจะมากี่โมง
เลยขอยกเลิก ออเดอร์ไป
สรุปแล้ว Tops Online มีเวลานัดไว้ทำไม ถ้าทำไม่ได้ หรือรับออเดอร์เยอะเกินไป จนส่งไม่ไหว
ถ้าจะมาช้า ก็ควรแจ้งลูกค้า ว่า จะมาสาย มาถึงกี่โมง ปล่อยลูกค้ารอเก้อไป
ขนาด Kerry ยังโทรแจ้งเลยว่า จะเข้ามาแล้ว อันนี้คือรอแบบไม่มีความหวัง
สั่งรอบแรก ก็เจอแบบนี้ นัด 10.00 - 12.00 มา 14.00 ต้องโทรไปตามเองทุกอย่าง ไม่มีสาขาโทรมาสักนิด
แถมไม่มีคนขับรถติดต่อมาเลย จนถึงเวลามาส่ง ถึงโทรมาให้ลงมารับของ
ส่งของมาก็คิดยอดเงินเกิน ต้องโทรไปตามสาขาเองอีก
พอไปร้องเรียนก็บอกว่า คราวหน้าก็ปรับปรุง ไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้อีก
พอลองสั่งอีกที อ้าว เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน
สั่งกับ Tesco มาตามเวลา แต่เสียอย่างเดียว เสียค่าส่ง 60 บาท
กะจะเปลี่ยนมาเป็น Tops เพราะฟรีค่าส่ง สงสัยได้เปลี่ยนกลับมา Tesco
ขอระบายกับ Tops Online เดี๋ยวนี้ส่งช้ามาก
แต่ถึงเวลาแล้ว ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาว่า จะมาถึงกี่โมง
ต้องโทรไปตามเอง โทรไปตามเบอร์บนเว็บไซด์ โทรได้ 1-2 นาที ระบบจะตัดสายให้เอง
งงเลย อ้าว แล้วต้องตามกับใคร
สุดท้ายต้องกลับไปแชททางหน้าเว็บ ได้เบอร์สาขา พระรามสองมา
พอโทรไป บอกว่า จะรีบให้คนขับรถติดต่อกลับด่วน ผ่านไปจนเลยเวลานัด ยังไม่มีว่าจะติดต่อมา
โทรไปสาขาอีกครั้ง พนักงานบอก ยังไม่มีใครติดต่อไปอีกหรอ
แล้วผมก็มีธุระ ถามก็ตอบไม่ได้ ไม่มีใครติดต่อว่าจะมากี่โมง
เลยขอยกเลิก ออเดอร์ไป
สรุปแล้ว Tops Online มีเวลานัดไว้ทำไม ถ้าทำไม่ได้ หรือรับออเดอร์เยอะเกินไป จนส่งไม่ไหว
ถ้าจะมาช้า ก็ควรแจ้งลูกค้า ว่า จะมาสาย มาถึงกี่โมง ปล่อยลูกค้ารอเก้อไป
ขนาด Kerry ยังโทรแจ้งเลยว่า จะเข้ามาแล้ว อันนี้คือรอแบบไม่มีความหวัง
สั่งรอบแรก ก็เจอแบบนี้ นัด 10.00 - 12.00 มา 14.00 ต้องโทรไปตามเองทุกอย่าง ไม่มีสาขาโทรมาสักนิด
แถมไม่มีคนขับรถติดต่อมาเลย จนถึงเวลามาส่ง ถึงโทรมาให้ลงมารับของ
ส่งของมาก็คิดยอดเงินเกิน ต้องโทรไปตามสาขาเองอีก
พอไปร้องเรียนก็บอกว่า คราวหน้าก็ปรับปรุง ไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้อีก
พอลองสั่งอีกที อ้าว เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน
สั่งกับ Tesco มาตามเวลา แต่เสียอย่างเดียว เสียค่าส่ง 60 บาท
กะจะเปลี่ยนมาเป็น Tops เพราะฟรีค่าส่ง สงสัยได้เปลี่ยนกลับมา Tesco