สั่งของตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2563 เลือกเวลาส่งแบบสบายๆ ค่ำๆ วันที่ 11/3 ช่วงเวลา 20.00-22.00 น.
วันนั้น(11 มีค.) นั่งรอจนผ่าน 22.00 ไปแล้ว...เงียบ แล้วมีโทรศัพท์เข้าแบบเป็น Miss Call ทันที 22.37 น. แบบยังไม่ได้ยินเสียงเรียกด้วยซ้ำ
เรานั่งจ้องโทรศัพท์อยู่ เลยโทรกลับทันที...กลายเป็นติดต่อไม่ได้ เลยคิดว่าเขาใช้วิธีโทรมามิสคอล แล้วอาจจะอ้างว่าโทรแล้วเราไม่รับรึเปล่า (เดาเอง)
เราเลยโทรเบอร์พื้นฐาน (02) ที่เคยแจ้งว่าจะมีของส่ง ยืนยันการสั่งซื้อ ซึ่งมันเลยเวลาโทรแล้ว แต่ไม่รู้จะทำยังไง แน่นอน...ไม่มีคนรับ เป็นระบบอัตโนมัติ หมดเวลาทำการ
แล้วเบอร์ที่มิสคอลก็โทรกลับตอน 23.01 แจ้งว่าส่งไม่ทันนแล้ว ... "ฉันก็หมดเวลารับแล้ว" ก็แจ้งไป รุ่งขึ้น cs จะติดต่อนัดใหม่
รุ่งขึ้น (12/3) cs โทรมาว่าจะส่งเวลาใหม่ ได้เวลา 18.00-20.00 น. ไม่ต้องเดาค่ะ คนส่งโทรมาตอน 20.47 น.ว่าเพิ่งถึงสนง. ยังไม่ได้ใบ order เราเลย
ถ้าส่งคง..บลาๆๆๆๆๆๆ เราก็ เออ...เลื่อน ขอนัดเวลาใหม่
วันนี้ 13/3 CS นัดใหม่ ได้เวลา 18.00-20.00 น. เราตั้งใจจะขอเวลา 16.00 ก็ไม่ได้ วันนี้เลยตาม CS ไปสองรอบ ก่อนและหลังสองทุ่ม
20.58 คนส่งของโทรมาว่าจะช้าหน่อย เหอๆๆๆๆ
ช่วง 2-4 ทุ่ม 3 วันแล้วไม่ต้องทำบ้าอะไร นั่งรอไป
วันแรกที่รอก็ลองเสิชกระทู้ในพันทิป เลยเห็นว่า...ตรูพลาดแล้ว
ซึ่งปกติเราจะเดินซื้อเองในสาขาใกล้บ้าน แต่ตอนนี้ของบางอย่างหมดเชล์ฟ (ไม่ใช่หน้ากากหรือเจลล้างมือแน่นอน)
แต่ในออนไลน์เห็นมีสั่งได้ แสดงว่าสาขาอื่นมีแต่ใกล้บ้านไม่มี เลย..เอาว่ะสั่งออนไลน์ก็น่าจะสะดวก(คิดผิดคิดใหม่ก็ไม่ได้)
ของเป็นรายการของแห้ง ไม่มีของสด เลยช่างแม่มมมม รอไป
วันแรกก็หลังไมค์หา Tops ในพันทิปแล้วค่ะ ฉะนั้น...ไม่ต้องให้หลังไมค์แล้วเนอะ ทำไรก็ไม่ได้หรอก
ถามว่าเข็ดไหม....เข็ดแล้วคร่าาาาาาาา (ก่อนหน้านั้นเคยสั่งออนไลน์กับอีกเจ้า ดีงามมากขอบอก เลยคิดว่า..เหมือนกัน)
ขออภัย...บ่นยาว เพราะทำอะไรไม่ได้ต้องนั่งรอของ เพลีย.....
ขอบคุณพื้นที่ที่ให้บ่นค่ะ ขอส่งกระทู้ไว้เผื่อใครมาเสิชเจอ เอาไว้เป็นการตัดสินใจ
ขออัพเดท....ได้รับของแล้วค่ะ ตอน 21.50 น.จากเวลานัด 18.00-20.00 น.
แต่....เจ้าหน้าที่ส่งสุภาพเรียบร้อยดี ให้ข้อดีไว้ข้อนึง
พลาดอย่างแรงที่สั่งของ Tops Online โดยไม่ได้มาเช็คกระทู้(บ่น)ในพันทิบก่อน (_ _")
วันนั้น(11 มีค.) นั่งรอจนผ่าน 22.00 ไปแล้ว...เงียบ แล้วมีโทรศัพท์เข้าแบบเป็น Miss Call ทันที 22.37 น. แบบยังไม่ได้ยินเสียงเรียกด้วยซ้ำ
เรานั่งจ้องโทรศัพท์อยู่ เลยโทรกลับทันที...กลายเป็นติดต่อไม่ได้ เลยคิดว่าเขาใช้วิธีโทรมามิสคอล แล้วอาจจะอ้างว่าโทรแล้วเราไม่รับรึเปล่า (เดาเอง)
เราเลยโทรเบอร์พื้นฐาน (02) ที่เคยแจ้งว่าจะมีของส่ง ยืนยันการสั่งซื้อ ซึ่งมันเลยเวลาโทรแล้ว แต่ไม่รู้จะทำยังไง แน่นอน...ไม่มีคนรับ เป็นระบบอัตโนมัติ หมดเวลาทำการ
แล้วเบอร์ที่มิสคอลก็โทรกลับตอน 23.01 แจ้งว่าส่งไม่ทันนแล้ว ... "ฉันก็หมดเวลารับแล้ว" ก็แจ้งไป รุ่งขึ้น cs จะติดต่อนัดใหม่
รุ่งขึ้น (12/3) cs โทรมาว่าจะส่งเวลาใหม่ ได้เวลา 18.00-20.00 น. ไม่ต้องเดาค่ะ คนส่งโทรมาตอน 20.47 น.ว่าเพิ่งถึงสนง. ยังไม่ได้ใบ order เราเลย
ถ้าส่งคง..บลาๆๆๆๆๆๆ เราก็ เออ...เลื่อน ขอนัดเวลาใหม่
วันนี้ 13/3 CS นัดใหม่ ได้เวลา 18.00-20.00 น. เราตั้งใจจะขอเวลา 16.00 ก็ไม่ได้ วันนี้เลยตาม CS ไปสองรอบ ก่อนและหลังสองทุ่ม
20.58 คนส่งของโทรมาว่าจะช้าหน่อย เหอๆๆๆๆ
ช่วง 2-4 ทุ่ม 3 วันแล้วไม่ต้องทำบ้าอะไร นั่งรอไป
วันแรกที่รอก็ลองเสิชกระทู้ในพันทิป เลยเห็นว่า...ตรูพลาดแล้ว
ซึ่งปกติเราจะเดินซื้อเองในสาขาใกล้บ้าน แต่ตอนนี้ของบางอย่างหมดเชล์ฟ (ไม่ใช่หน้ากากหรือเจลล้างมือแน่นอน)
แต่ในออนไลน์เห็นมีสั่งได้ แสดงว่าสาขาอื่นมีแต่ใกล้บ้านไม่มี เลย..เอาว่ะสั่งออนไลน์ก็น่าจะสะดวก(คิดผิดคิดใหม่ก็ไม่ได้)
ของเป็นรายการของแห้ง ไม่มีของสด เลยช่างแม่มมมม รอไป
วันแรกก็หลังไมค์หา Tops ในพันทิปแล้วค่ะ ฉะนั้น...ไม่ต้องให้หลังไมค์แล้วเนอะ ทำไรก็ไม่ได้หรอก
ถามว่าเข็ดไหม....เข็ดแล้วคร่าาาาาาาา (ก่อนหน้านั้นเคยสั่งออนไลน์กับอีกเจ้า ดีงามมากขอบอก เลยคิดว่า..เหมือนกัน)
ขออภัย...บ่นยาว เพราะทำอะไรไม่ได้ต้องนั่งรอของ เพลีย.....
ขอบคุณพื้นที่ที่ให้บ่นค่ะ ขอส่งกระทู้ไว้เผื่อใครมาเสิชเจอ เอาไว้เป็นการตัดสินใจ
ขออัพเดท....ได้รับของแล้วค่ะ ตอน 21.50 น.จากเวลานัด 18.00-20.00 น.
แต่....เจ้าหน้าที่ส่งสุภาพเรียบร้อยดี ให้ข้อดีไว้ข้อนึง