สั่งสินค้าจาก Tops Online แล้วยังไม่ได้รับของ เลขสั่งซื้อ FC432210742949 สั่งตั้งแต่วันศุกร์ที่ 30/7/64
นัดรับของที่บ้านในวันอาทิตย์ที่ 1/8/64 เวลา 09.00 - 10.00 น.
ข้อเท็จจริง
1. ได้รับ SMS ยืนยันว่าสินค้าพร้อมส่งในเวลานัดหมาย 09.00 - 10.00 น. จึงอยู่รอที่บ้าน และไม่ได้ออกไปพบลูกค้าเพื่อรอสินค้าที่จะมาจัดส่ง
2. เมื่อเลยเวลานัดจึงได้ตรวจสอบในแอปพบว่าขึ้นสถานะสินค้าได้ถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว? ทั้งที่ยังไม่ได้รับของ
3. จึงโทรไปติดตาม Call Center ถึง 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 เวลา 10.05 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าของที่สั่งมีไม่ครบ (แต่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าไว้ก่อน?)
เจ้าหน้าที่สาขาจะทำการติดต่อกลับไป
4. รอจนกระทั่ง 10.40 น. ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา จึงตัดสินใจโทรเข้า call center อีกครั้ง call center แจ้งว่ามีปัญหาที่ระบบการจัดส่งล่าช้า
จะประสานงานเจ้าหน้าที่สาขาให้ติดต่อกลับไป
5. ปัจจุบันเวลา 10.45 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ ทั้งสิ้น
รบกวนสอบถามว่าท่านอื่นๆ เคยมีปัญหากับการสั่งซื้อของกับเจ้านี้หรือไม่ครับ การรับปมือกับปัญหาของลูกค้าเป็นแบบนี้หรือไม่ครับ
ถ้ามีปัญหาแบบนี้บ่อยๆ คงต้องหันไปใช้บริการเจ้าอื่นแทนครับ
ขอบพระคุณมากครับ
สั่งสินค้าจาก Tops Online แล้วยังไม่ได้รับของ เลขสั่งซื้อ FC432210742949
นัดรับของที่บ้านในวันอาทิตย์ที่ 1/8/64 เวลา 09.00 - 10.00 น.
ข้อเท็จจริง
1. ได้รับ SMS ยืนยันว่าสินค้าพร้อมส่งในเวลานัดหมาย 09.00 - 10.00 น. จึงอยู่รอที่บ้าน และไม่ได้ออกไปพบลูกค้าเพื่อรอสินค้าที่จะมาจัดส่ง
2. เมื่อเลยเวลานัดจึงได้ตรวจสอบในแอปพบว่าขึ้นสถานะสินค้าได้ถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว? ทั้งที่ยังไม่ได้รับของ
3. จึงโทรไปติดตาม Call Center ถึง 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 เวลา 10.05 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าของที่สั่งมีไม่ครบ (แต่ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าไว้ก่อน?)
เจ้าหน้าที่สาขาจะทำการติดต่อกลับไป
4. รอจนกระทั่ง 10.40 น. ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา จึงตัดสินใจโทรเข้า call center อีกครั้ง call center แจ้งว่ามีปัญหาที่ระบบการจัดส่งล่าช้า
จะประสานงานเจ้าหน้าที่สาขาให้ติดต่อกลับไป
5. ปัจจุบันเวลา 10.45 น. ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ ทั้งสิ้น
รบกวนสอบถามว่าท่านอื่นๆ เคยมีปัญหากับการสั่งซื้อของกับเจ้านี้หรือไม่ครับ การรับปมือกับปัญหาของลูกค้าเป็นแบบนี้หรือไม่ครับ
ถ้ามีปัญหาแบบนี้บ่อยๆ คงต้องหันไปใช้บริการเจ้าอื่นแทนครับ
ขอบพระคุณมากครับ