Tops online ทำไมถึงเป็นแบบนี้

สั่งของไปต้องได้รับตั้งแต่เมื่อวาน (วันที่20-03-2020) ช่วงเย็น
เลยเวลาก็ยังใจเย็น จนโทรตาม call center 
นางบอกจะประสานกับสาขาย่อยอย่างเร่งด่วน ให้ติดต่อเรา
รอไปจ่ะ 2 ชม ยังไม่มีใครโทรมา โทรไปอีกรอบที่ call center นางพูดประโยคเดิมเป๊ะ จะให้ติดต่อกลับอย่างเร่งด่วน
จนเช้าวันถัดมา คือวันนี้ (21-03-63) ไม่มีใครติดต่อมา โคตรห่วย

ถ้าจะหวัง brand loyalty คงจะหมดหวังไปแล้วนะคะ ทำแบบนี้

แต่ยอมรับว่าทีม marketing communication ทำงานดีมาก creative ในทีมดีมาก
แต่แบ่งงบประมาณมาใช้ในด้านนี้ดีไหมคะ ?

คุณอย่าลืมนะคะ การบริการแบบคุณไม่ได้มีเจ้าเดียว
จะให้ consumer รักคุณ มันเป็นไปไม่ได้แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่