▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
Tops Supermarket
ขนส่งสินค้า
ธุรกิจบริการ
Tops online ทำไมถึงเป็นแบบนี้
เลยเวลาก็ยังใจเย็น จนโทรตาม call center
นางบอกจะประสานกับสาขาย่อยอย่างเร่งด่วน ให้ติดต่อเรา
รอไปจ่ะ 2 ชม ยังไม่มีใครโทรมา โทรไปอีกรอบที่ call center นางพูดประโยคเดิมเป๊ะ จะให้ติดต่อกลับอย่างเร่งด่วน
จนเช้าวันถัดมา คือวันนี้ (21-03-63) ไม่มีใครติดต่อมา โคตรห่วย
ถ้าจะหวัง brand loyalty คงจะหมดหวังไปแล้วนะคะ ทำแบบนี้
แต่ยอมรับว่าทีม marketing communication ทำงานดีมาก creative ในทีมดีมาก
แต่แบ่งงบประมาณมาใช้ในด้านนี้ดีไหมคะ ?
คุณอย่าลืมนะคะ การบริการแบบคุณไม่ได้มีเจ้าเดียว
จะให้ consumer รักคุณ มันเป็นไปไม่ได้แล้วค่ะ