เป็นลูกค้าประจำมานานมาก เป็น10ปีได้ แต่เจอปัญหาติดกันหลายครั้งที่ไม่ได้รับการชี้แจ้งและแก้ไข...❌❌❌
❌❌คงได้โบกมือลาแน่ๆ ไปสั่งแม็คโครบิ๊กซีก้ได้
⛔เข้าประเด็นเลยนะคะTOPs Online
1.เวลาจัดส่งที่ไม่ตรงกับที่ลูกค้าระบุ
จะส่งก่อนหรือส่งช้าถ้ามีเหตุผลแล้วโทรมาแจ้งมาสอบถามเราก่อนเราก้เข้าใจได้ ถ้าปรับเวลาได้เราก้ปรับให้... ไม่ใช่มากดอ๊อดเลย🤬 การที่ลูกค้าเลือกเวลาจัดส่งเพราะมีเหตุผลและความจำเป็น
🤬แล้วพีคกว่านั้นคือคำตอบของพนักงานส่งของ
:ทำไมถึงได้มาส่งเวลานี้พี่ระบุเวลาส่งไว้ช่วงบ่าย2นะคะ
:ติดเคอฟิวครับ
:หา... ติดเคอฟิวอะไรช่วงบ่าย2มันเวลาเคอฟิวตรงไหน
:เงียบ....
ตามจริงมาส่งไม่ตรงเวลาลูกค้าจะไม่รับก้ได้แต่เราก้ช่างเถอะมาแล้วก้รับไว้
❓เราเลยโทรไปแจ้ง callcenter ก้ได้แต่รับเรื่องบอกจะให้สาขาติดต่อกลับ แต่ก้เงียบ🤬ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ
เลขที่ใบสั่งซื้อ W1156200402117
2.สินค้าได้ไม่ครบตามสั่งต้องโทรแจ้งลูกค้า แต่ก้ไม่มีโทรมาแจ้งเลย ข้อนี้หลังๆเจอบ่อยมากๆ จนล่าสุดได้ใส่ไปในหมายเหตุว่าถ้าสินค้าตัวไหนหมดให้โทรมาแจ้งด้วย... แต่ก้เงียบ.. มีส่งเมลมาแทนก้โอเคอยู่บ้าง
🤬3.ส่วนลดของลูกค้าที่หายไป...ไม่เป็นธรรมสุดๆ
กดสั่งของไป3รายการใช้ส่วนลด100บาท แต่มีอีเมลยืนยันกลับมาได้2รายการและส่วนลดก้ถูกตัดไปบางส่วน❌❌❌❌
❓เราโทรไปถาม callcenter เขาอธิบายว่า... เนื่องจากส่วนลดมีการเฉลี่ยไปของแต่ละรายการพอเลยการที่ไม่มีหมดส่วยลกก้เลยถูกตัดไปด้วย❓
🤬แบบนี้ไม่ไม่ถูกต้องนะไม่เป็นธรรม.. ตอนสั่งลูกค้าทำถูกทุกอย่างแต่คุณบอกของหมดอันเราก้เข้าใจได้ แต่บอกของหมดส่วนลดก้ถูกตัดด้วยทั้งที่ปัญหาของหมดเป็นความผิดทางคุณไม่ใช่ความผิดลูกค้าจะมาตัดส่วนลดลูกค้าได้ยังไง
Callcenter ตอบไม่ได้เลยบอกจะให้สาขาโทรกลับอีกแล้ว🤬
เราเลยถามกลับไปว่ามันไม่ใช่อยู่ที่โปรแกรมส่วนกลางในการคำนวณหรอจะให้สาขามาตอบได้ยังไงและสาขาก้คงไม่โทรกลับมาแน่นอน
Callcenter ตอบว่า.. สาขาเป็นคนกดส่วนลดเด๋วให้สาขาติดต่อกลับ
เลขที่ใบสั่งซื้อ : W2157200500381
คิดว่าจะมีสาขาโทรหาเรามั้ย❓❓❓❓❓❓🤬
เขียนกระทู้รอเขาโทรมาแต่นี้ก้ผ่านไปเป็นชั่วโมงล่ะ หึๆ พอๆจะโทรไปยกเลิกแล้ว🤬
⛔ ร้องเรียน TOPs Online ส่วนลดที่หายไป(ไม่เป็นธรรมสุดๆ) และไม่รักษาคำพูดที่ให้กลับลูกค้า