TOPs Online สั่งซื้อประจำ แต่ก็ได้รับการบริการที่ไม่เป็นมืออาชีพ และขาดความรับผิดชอบอยู่เป็นประจำ

เมื่อคืนวันที่ 31 พฤษาคม 2561 ที่ผ่านมาสั่งของ online เป็นจำนวนเกือบ 3 พันบาท แต่ไม่ทราบว่าเพราะอะไร มันไม่ตัดจากบัตร เพราะขึ้น error เลยสั่งแบบมารูดบัตรด้วยเครื่อง EDC ตอนเวลาพนักงานมาส่ง และวันนี้ทั้งวัน ไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทางสาขาพระราม 3 เลย แต่ในระบบมีคำสั่งซื้อเป็น sms เป็นหมายเลข FC432180505556 ติดต่อไปทางสาขาพระราม 3 ที่เบอร์ 022950930 แต่ไม่ีใครับสาย เลยโทรไป สนง ใหญ่ ไม่มีใครรับสายเพราะเป็นเวลานอกทำการ ต้องรอวันจันทร์ ผมเลยโทรเข้า Call center ที่เบอร์ 026601000 แต่ไม่สามารถชาวยอะไรได้ บอกแค่ว่าได้ส่งเรื่องไปแล้ว ทำได้เท่านั้น จนผมต้องโทรไปสาขา RCA ที่ส่งของให้ประจำ พนักงานก็พยายามช่วยคือได้แต่ส่งเรื่องเข้ากรุ้บไลน์  จนผมคิดว่าของที่สั่งไม่ได้แน่นอนแล้ว จนกระทั้งเวลา 21:43 นาที่ มีโทรศัพท์โทรมาหาผมและแจ้งว่า ของที่ผมสั่ง พึ่งได้รับ Order มารอบ 3 เวลาประมาณ 5 โมงเย็น แต่พนักงานไม่ได้ส่งให้ผม เพราะมัวแต่ส่งที่แถวดินแดง มก็เลยต่อว่าไปเพราะผมรอของนานแล้ว และไม่มีการติดต่อล่วงหน้าอะไรเลย ผมหงุดหงิดกับการบริการห่วยๆของระบบ TOPs online มาหลายครั้งแล้ว ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่จะพัฒนาบ้าง ทางเลือกอื่นๆเครือ the mall group ถ้ามี online จะรีบย้ายหนีไปใช้ทันที เพราะไม่ใช่ครั้งแรกกับเรื่องที่ต้องโทรตามของที่สั่งแบบนี้ นับครั้งไม่ถ้วน    ผมเบื่อและเสียอารมณ์กัการบริการไม่เป็นมืออาชีพเลย  อยากทราบว่าจะอธิบายกรณีที่เกอดขึ้นอย่างไร หรือปล่อยผ่านๆไป ทำให้เป็นเรื่องปกติ และให้ชินชากับการบริการยอดแย่แบบนี้ต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่