สั่งของ จาก Tops Online วันที่ 9/4/62 เวลา 18.30 น. ให้มาส่งในวันที่ 10/4/62 เวลา 18.00 - 20. 00 น. พอเวลา ประมาณ 15.45ของวันที่ 10/4/62 ทางพนักงานที่ของTops Online โทรมาแจ้งว่า เพียวไลฟ์น้ำดื่ม 600ซีซี "หมด" จำเป็นต้องรอจึงขอเลื่อนส่งเป็นวันที่ 11/4/62 แทน ซึ่งทำให้รู้สึกเลยว่า การทำงานของ Tops Online ทำไมห่วยจัง !!! พอวันที่ 11/4/62 เวลา 10.03 น. พนักงาน โทรมาแจ้งอีกว่า บีไนซ์ครีมอาบน้ำมีซทิคไวท์ 450มล. หมด จึงจำเป็นต้องตัดออก เพื่อที่จะส่งของภายในวันนี้ สอบถามไปทางไลน์ของ Tops Online แอดมินแจ้งเพียงแค่ว่าจะให้ทางสาขาติดต่อกลับเท่านั้น ไม่มีการที่จะหาวิธีแก้ไขแบบอื่นหรือวิธีรับผิดชอบต่อลูกค้า นอกจากเลื่อนส่งและตัดสินค้าตัวที่ไม่มีออก ห่วยมากกกกกกกกกกกก ครั้งเดียวพอ!!
Lotus online ดีกว่าเยอะเลย ไม่หน้านอกใจมาให้บริการของ Tops online เลย
ห่วยมาก!!!การทำงาน Tops Online
Lotus online ดีกว่าเยอะเลย ไม่หน้านอกใจมาให้บริการของ Tops online เลย