เมื่อวันที่ 19 เมษา ได้มีการสั่งซื้อของจาก Tesco Lotus Online รอบจัดส่งวันที่ 20 เมษา 18.00-20.00 น. จ่ายเงินโดยการให้ตัดบัตรเดบิต
พอเวลา 15.54 น. ของวันที่ 20 เมษา มีการตัดเงินไป 1429.50 บาท แต่พอถึงเวลาที่จะต้องจัดส่งสินค้า กลับไม่มีการติดต่อใดๆจากพนักงานส่ง
หรือพนักงานที่เกี่ยวข้อง หายเงียบไปเลย
วันรุ่งขึ้นเลยโทรไป call center 1430 รอสายเกือบครึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่คนรับสาย เสียค่าโทรศัพท์ไปฟรีๆ
เลยลองติดต่อไปทางเพจ Tesco Lotus Online - เทสโก้ โลตัส ออนไลน์ (กว่าจะตอบก็วันที่ 1 พ.ค. ช้ามากกกกก คำตอบที่ได้ก็ไม่ช่วยอะไรเลย น่าจะเป็นข้อความอัตโนมัติ)
ระหว่างนั้นก็ลองติดต่อไปที่เพจ Tesco Lotus - เทสโก้ โลตัส ด้วย เพจนี้ตอบค่อนข้างเร็ว แอดมินรับเรื่อง บอกจะประสานงานให้ พร้อมทั้งให้โค้ดลดราคา 60 บาท แต่พอถามว่าจะคืนเงินเมื่อไหร่ ก็บอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ผ่านไป 1 อาทิตย์ ยังไม่ได้เงินคืน เลยถามไปทางเพจอีกครั้ง ก็บอกแค่ว่าจะตามเรื่องให้
จนตอนนี้ผ่านไป 2 อาทิตย์ ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากทาง เทสโก้ โลตัส
ตอนตัดเงิน ตัดเร็วมาก ของยังไม่ทันส่งถึงมือลูกค้า แต่ตอนคืนเงิน ไม่เห็นดำเนินการให้เร็วๆบ้าง จะได้ไม่ต้องโดน complain ให้เสียเครดิตแบบนี้
จริงๆก็พลาดเองที่ไว้ใจจนเกินไป มีทางเลือกโดยการชำระเงินสดได้ แต่คิดว่าสถานการณ์โควิดแบบนี้ ถ้าเลี่ยงสัมผัสกับผู้คนได้ก็เลี่ยงดีกว่า ปลอดภัยทั้งตัวเรา และพนักงานส่ง
Ps.ถึงคนที่คิดจะสั่งกับเจ้านี้ แนะนำให้เลือกแบบ จ่ายเป็นเงินสดตอนของมาส่งแล้วดีกว่านะคะ อย่าจ่ายออนไลน์
สั่งซื้อของจาก Tesco Lotus Online ตัดบัตรไปแล้ว แต่ไม่มาส่งสินค้า