สั่งซื้อของทาง shoponline TESCO Lotus ไม่ได้ของ แต่ตัดบัตรไปแล้ว!! แต่ทางร้านแจ้งว่ายังไม่ได้ตัด!!!???

เมื่อคืนเราได้สั่งของและเลือกตัดบัตรเดบิตไป และให้ส่งวันที่12มิย 12-14.00น. 
ทางโลตัสตัดบัตรเราไปตั้งแต่ 8.25น. (เราได้รับข้อความแจ้งเตือนจากกสิกร และยอดเงินในบัญชีหายไปแล้วจริงๆ) ซึ่งก็คือตอนเช้า ยังไม่ใช่เวลารับของด้วยซ้ำ หากเราเข้าใจเงื่อนไขไม่ผิด ทางเวปแจ้งไว้ตอนสั่งว่าเงินจะถูกตัดตอนของถึงผู้รับแล้ว

พอเรากลับมาตอนเย็นยังไม่ได้ของ เนื่องจากคนส่งของติดต่อเรา+หาที่อยู่เราไม่ได้ ตอนนั้นเราเรียนอยู่จึงไม่สะดวกรับโทรศัพท์ เขาจึงยกเลิกออเดอร์เรา โดยที่ไม่มี SMS หรือ mail แจ้งยกเลิกใดๆ 

พอเราโทรไปหาทางโลตัส ทางโลตัสยืนยันว่า "ยังไม่มีการตัดบัตรเกิดขึ้น ยอดที่เห็นทางSMSว่าตัดไปเป็นเพียงแค่การทดสอบเท่านั้นว่าบัตรเดบิตเราสามารถตัดยอดได้หรือไม่" นอกจากนี้ทางโลตัสยังบอกว่า "หากยังไม่สบายใจสามารถโทรเช็คทางกสิกรได้ว่ายอดได้ถูกตัดจริงหรือไม่"

ซึ่งเราโทรไปเช็คตามที่โลตัสแนะนำและพบว่า "ทางโลตัสได้ตัดยอดเราไปเรียบร้อยแล้ว หากเป็นการตัดบัตรเพื่อทดสอบทางร้านค้าจะโอนเงินคืนทันที"

ตอนนี้เราไม่สบายใจมากๆ ทางโลตัสบอกว่าจะติดต่อสำนักงานภายใน3วัน หากมีการหักยอดจริงๆจะโอนคืนภายใน33วัน

**** คำถามคือ เราอยากทราบว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราไหม แล้วคุณได้เงินคืนจริงๆไหมคะ เรากังวลมากๆ

อมยิ้ม08
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่