ด้วยความเซ็ง
เซ็งที่ 1 เกิด ณ วันที่ 19/2/2561
ซื้อของจาก Tops online เข้าระบบ นัดเวลาส่ง 12.00 -15.30 ที่ทำงาน สาขาที่ใกล้ที่ทำงานคือสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า (ปิ่นเกล้าไม่เคยมีปัญหานี้เลย) แต่ครั้งนี้เป็นสาขาพระราม 2 ที่รับ order ไม่รู้เพราะอะไร
จนท. แจ้งว่ามีสินค้า 1 ชนิดที่ไม่มีในสต็อก เราขอรอสินค้า
22/2/2561 ก่อนเที่ยง
จนท. โทรมาบอกว่าสินค้ายังไม่เข้า เราจึงเปลี่ยนขนาดสินค้า จนท. แจ้งส่ง 22/2/2561 15.30 - 19.30 น. เราขอให้ส่งรอบแรก เปลี่ยนวันและเวลาส่งเป็น 23/2/2561 12.00- 15.30 น.
23/2/2561 11.00 น. มีข้อความ + mail ยืนยันส่งของ 23/2/2541 15.30 - 19.30 น.
แล้วถึงมี จนท. โทรมา เราจึงแจ้งว่าส่งรอบแรกนะที่ตกลงกันไว้ จนท. รับปาก
ถึงเวลานัดรับของ
ไม่สามารถรอ late เกิน 16.30 น. เพราะต้องมาอยู่เวรต่อ ไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ส่งสินค้า
15.55 น. โทรสอบถามไปยังเบอร์โทรในใบ confirm บอกจะแจ้งให้คนส่งสินค้าโทรกลับ (พนักงานเหมือนไม่ได้รับการอบรมให้รับโทรศัพท์ลูกค้า ตอบมาแต่ละคำทำให้โมโห)
รออีก 15 นาที ไม่มีใครติดต่อมา โทรไป customer services ก็ให้โทรไปที่สาขาโดยตรง --> โทรสาขายกเลิก order ย้ำเลข order กับพนักงานคนเดิม 2 ครั้ง ตรงนั้นมี จนท. อยู่ 2 คนขึ้นไป
(นึกว่าทุกสิ่งจะสิ้นสุดลงตรงนี้ เพราะรู้ว่าถ้ายกเลิก order คือจะไม่มียอดบัตรเครดิต)
เซ็งที่ 2 ณ วันที่ 23/3/2561
มียอดเรียกเก็บในบัตรเครดิต ติดต่อ customer service บอกว่าเราได้รับสินค้าแล้ว ??? ก็แย้งไป จนท.รับไปตรวจสอบให้ อ่ะก็รอดำเนินการต่อไป
25/3/2561 ได้รับเอกสาร confirm cancle order
ก็นึกว่าจะจบใช่ป่ะ
ไม่จบค่ะ 23/4/2561 ไม่มียอด refund เข้ามาในบัตรเครดิต
ติดต่อ tops อีกรอบ ได้รับคำตอบว่า refund แล้วตั้งแต่ 29/3/2561
มันคือ เซ็งที่ 3 โทรหา ธนาคารกสิกรไทย #KBankLive #KBankThailand 12.03 น. บอกจะตรวจสอบให้ ไม่เกิน 3 ชั่วโมง
16.10 โทรไปสอบถามอีก ทีนี้ไดรอนาน นานนนนจน วางเหอะ
24/4/2561 ธนาคารจะเอาเอกสาร refund
ทวงไป tops ก็ให้ติดต่อสาขาโดยตรง
คือ เราเป็นคนผิดที่เราซื้อของให้มาส่งถึงที่ หรือ เพราะเราซื้อของด้วยบัตรเครดิต หรือ ....... เพราะอะไร
ถ้าซื้อของแค่ 200 จะไม่ตามให้เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียค่าโทรศัพท์
เซ็ง tops เซ็ง k bank
ยกเลิก order Tops online สาขาพระราม 2 ส่งของไม่ตรงเวลา แถมตัดเงินบัตรเครดิต K bank
เซ็งที่ 1 เกิด ณ วันที่ 19/2/2561
ซื้อของจาก Tops online เข้าระบบ นัดเวลาส่ง 12.00 -15.30 ที่ทำงาน สาขาที่ใกล้ที่ทำงานคือสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า (ปิ่นเกล้าไม่เคยมีปัญหานี้เลย) แต่ครั้งนี้เป็นสาขาพระราม 2 ที่รับ order ไม่รู้เพราะอะไร
จนท. แจ้งว่ามีสินค้า 1 ชนิดที่ไม่มีในสต็อก เราขอรอสินค้า
22/2/2561 ก่อนเที่ยง
จนท. โทรมาบอกว่าสินค้ายังไม่เข้า เราจึงเปลี่ยนขนาดสินค้า จนท. แจ้งส่ง 22/2/2561 15.30 - 19.30 น. เราขอให้ส่งรอบแรก เปลี่ยนวันและเวลาส่งเป็น 23/2/2561 12.00- 15.30 น.
23/2/2561 11.00 น. มีข้อความ + mail ยืนยันส่งของ 23/2/2541 15.30 - 19.30 น.
แล้วถึงมี จนท. โทรมา เราจึงแจ้งว่าส่งรอบแรกนะที่ตกลงกันไว้ จนท. รับปาก
ถึงเวลานัดรับของ
ไม่สามารถรอ late เกิน 16.30 น. เพราะต้องมาอยู่เวรต่อ ไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ส่งสินค้า
15.55 น. โทรสอบถามไปยังเบอร์โทรในใบ confirm บอกจะแจ้งให้คนส่งสินค้าโทรกลับ (พนักงานเหมือนไม่ได้รับการอบรมให้รับโทรศัพท์ลูกค้า ตอบมาแต่ละคำทำให้โมโห)
รออีก 15 นาที ไม่มีใครติดต่อมา โทรไป customer services ก็ให้โทรไปที่สาขาโดยตรง --> โทรสาขายกเลิก order ย้ำเลข order กับพนักงานคนเดิม 2 ครั้ง ตรงนั้นมี จนท. อยู่ 2 คนขึ้นไป
(นึกว่าทุกสิ่งจะสิ้นสุดลงตรงนี้ เพราะรู้ว่าถ้ายกเลิก order คือจะไม่มียอดบัตรเครดิต)
เซ็งที่ 2 ณ วันที่ 23/3/2561
มียอดเรียกเก็บในบัตรเครดิต ติดต่อ customer service บอกว่าเราได้รับสินค้าแล้ว ??? ก็แย้งไป จนท.รับไปตรวจสอบให้ อ่ะก็รอดำเนินการต่อไป
25/3/2561 ได้รับเอกสาร confirm cancle order
ก็นึกว่าจะจบใช่ป่ะ
ไม่จบค่ะ 23/4/2561 ไม่มียอด refund เข้ามาในบัตรเครดิต
ติดต่อ tops อีกรอบ ได้รับคำตอบว่า refund แล้วตั้งแต่ 29/3/2561
มันคือ เซ็งที่ 3 โทรหา ธนาคารกสิกรไทย #KBankLive #KBankThailand 12.03 น. บอกจะตรวจสอบให้ ไม่เกิน 3 ชั่วโมง
16.10 โทรไปสอบถามอีก ทีนี้ไดรอนาน นานนนนจน วางเหอะ
24/4/2561 ธนาคารจะเอาเอกสาร refund
ทวงไป tops ก็ให้ติดต่อสาขาโดยตรง
คือ เราเป็นคนผิดที่เราซื้อของให้มาส่งถึงที่ หรือ เพราะเราซื้อของด้วยบัตรเครดิต หรือ ....... เพราะอะไร
ถ้าซื้อของแค่ 200 จะไม่ตามให้เสียเวลา เสียอารมณ์ เสียค่าโทรศัพท์
เซ็ง tops เซ็ง k bank