ให้ บริการ ลูกค้าเป็นไหม KBank

ปีใหม่แล้ว ขอเอาแรงๆนิดนึงนะ เพื่อเป็นแรงจูงใจ ผมไม่เคยเล่นในกระดานนี้แบบนี้
วันที่4/1/68 ผมได้ใช้บริการสาขาเทสโก้โลตัสชุมพร ได้บัตรคิวที่ K 512 ก็เลยเข้าใช้บริการในลำดับต่อ ๆกันมา พอถึงคิวของผม ผมกล่าวคำว่าสวัสดี ตอนเช้าครับสวัสดีปีใหม่ พนักงานก็เฉยๆ ผมบอกขอ เพิ่มวงเงินบัตรเครดิต พนักงานหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบอกโทรหาสำนักงานก่อน ผมถามว่า โทรเรื่องอะไร จะปรับปรุงหนี้ไม่ใช่หรือ ผมบอกไม่ใช่ครับเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต พนักงานตอบว่า มี app k plus ไหม ผมบอกว่า k plus มีครับ แล้วบัตรเครดิตก็มีอยู่แล้วครับ บริการแบบ สุดๆเลย เปล่าคำว่าสวัสดีก็ไม่เป็น ขอบคุณก็ไม่เป็น สุดท้ายทำบนแอปของผมอีกต่างหาก นึกว่า app ของธนาคาร ผมเลยงงมาก ผมซื้อของได้สักพักหนึ่ง ก็มี SMS alert มาบอกว่าวงเงินที่คุณขออนุมัติ ผ่านการอนุมัติแล้ว ผมซื้อของเสร็จก็ลงมาที่ธนาคารเหมือนเดิม แล้วบอกพนักงานคนเดิม ว่าวงเงินที่ขออนุมัติ อนุมัติแล้ว
แทนที่จะมีคำตอบสักคำว่ายินดีด้วยนะคะ ขอให้โชคดีปีใหม่ค่ะ ทำแบบนั้นไม่เป็นหรือ พนักงานโลตัส เราจ่ายเงินไป 500 กว่าบาท ยังยกมือไหว้ขอบคุณ เป็นพนักงานเหมือนกันนะครับ ความเป็นมนุษย์เหมือนกันนะครับ
แต่การปฏิบัติตัวแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ลองพิจารณาดูนะครับ
นักธุรกิจส่วนใหญ่ ใช้บริการกสิกรทั้งนั้นลองดูสิ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
อ่านแล้ว เจ้าหน้าที่ก็ทำตามหน้าที่ได้ครบสมบูรณ์ตามที่จขกท.ต้องการนะครับ จริงๆ สามารถทำได้เองผ่าน app นะครับ ไม่จำเป็นต้องไปที่ธนาคารตามความเห็นที่ 2 นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่