ใครเคยสั่ง tops online แล้วมีปัญหาแบบนี้บ้างคะ

สั่งสินค้าเพื่อที่จะไปรับสินค้าที่สาขาใกล้บ้าน พอไปถึงวันและเวลาที่นัดบอกไม่มีสินค้า พนักงานไม่มีการโทรมาแจ้งล่วงหน้าใดๆทั้งสิ้น วิธีที่ใช้บอกลูกค้าคือการโทรเข้ามือถือแจ้งทั้งๆที่ลูกค้านั่งรออยู่แถวนั้น และก็หายไปนานมากกว่าจะแจ้งค่ะ เสียเวลา เสียความรู้สึก เสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางค่ะ ส่งเรื่องร้องเรียนไปก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับใดๆทั้งสิ้นค่ะ

แถมอีกเรื่องนะคะ พอให้มาส่งที่บ้านก็ระบุเวลาไป ไม่เคยมาตรงเวลาที่นัดเลยค่ะ เลทสุดเคยมาช้า 6-7 ชม.เลยนะคะ แย่มากๆเลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่