สวัสดีค่ะ ขอใช้ช่องทางนี้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสอบถามติดตามการทำงานของ Tops Online นะคะ ว่าเพราะอะไรถึงทำให้การคืนเงืนลูกค้ามันช้าได้ขนาดนี้
11/11/2019 - จขกท.สั่งสินค้าจากTops Online รวมทั้งสิ้น 2,101.75 บาท และได้ชำระผ่านบัตรเดบิต ของธนาคารไทยพาณิชย์ภายในวันเดียวกัน
12/12/2019 - สินค้ามาส่ง และมีสินค้าบางอย่างหมด ยอดเงินในใบจัดส่งสินค้าตัดเหลือ 1,870.50 ก็คือมียอดส่วนต่าง 231.25 บาท ที่ต้องคืนเข้ามาในบัญชี
ส่วนตัวรู้อยู่แล้วว่าการคืนเงินของบัตรเดบิตจะต้องใช้เวลานาน ประมาณ 30-45วันแบบไม่รวมวันทำการ
ซึ่งระหว่างวันนั้นจนถึงวันนี้ได้ตามเรื่องคืนเงินกับทางtopsตลอด ไม่ว่าจะผ่านคอลเซ็นเตอร์หรือผ่านอีเมล คือติดตามตลอดค่ะ
ช่วงหลังปีใหม่2020 จำวันที่ไม่ได้จริงๆค่ะ - ได้คุยกับพนักงานของท็อปส์ สาขาศาลายา การคืนเงินต้องรอ30-45วัน ไม่รวมวันหยุด ถ้าภายในวันที่ 20/01/2020 ไม่ได้เงินคืนให้ติดต่อกลับไป
20/01/2020 - ยังไม่ได้เงินคืน
21/01/2020 - ได้ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของท็อปส์ไปว่ายังไม่ได้เงินคืนในตอนกลางวัน พนักงานขอเลขที่ออเดอร์แล้วก็หายไปทั้งวันไม่มีใครติดต่อกลับมา จนตอนเย็นต้องโทรกลับไปถามทางคอลเซ็นเตอร์เองว่สรุปแล้วยังไง ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ากำลังทำเรื่องตรวจสอบให้ และพอถามถึงระยะเวลาว่าต้องรออีกกี่วัน ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ให้คำตอบไม่ได้
21/01/2020 - ได้ติดต่อกับทางธนาคารไทยพาณิชย์ว่ายังไม่มียอดแจ้งคืนเงินเข้ามาจริง และพนักงานยังอธิบายให้ฟังอีกว่าการคืนเงินมีสองรูปแบบ คือการที่ทางร้านคืนเข้าบัญชีโดยตรงกับการที่ทางร้านค้าส่งเรื่องเข้าไปให้ทางธนาคารดำเนินการ ตรงนี้ขอชื่นชมพนักงานเลยค่ะ ว่าทำงานไวและมีคุณภาพมาก แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาก็ติดต่อกลับมาจริง
เป็นการรอเงินคืนจากร้านค้าออนไลน์ที่เหนื่อยและเสียสุขภาพจิตมากๆค่ะ คิดว่าท็อปส์จะมีการจัดจารที่รวดเร็วและได้มาตรฐานกว่านี้
[CR] Tops Online จะทำงานแบบนี้จริงๆหรอคะ
11/11/2019 - จขกท.สั่งสินค้าจากTops Online รวมทั้งสิ้น 2,101.75 บาท และได้ชำระผ่านบัตรเดบิต ของธนาคารไทยพาณิชย์ภายในวันเดียวกัน
12/12/2019 - สินค้ามาส่ง และมีสินค้าบางอย่างหมด ยอดเงินในใบจัดส่งสินค้าตัดเหลือ 1,870.50 ก็คือมียอดส่วนต่าง 231.25 บาท ที่ต้องคืนเข้ามาในบัญชี
ส่วนตัวรู้อยู่แล้วว่าการคืนเงินของบัตรเดบิตจะต้องใช้เวลานาน ประมาณ 30-45วันแบบไม่รวมวันทำการ
ซึ่งระหว่างวันนั้นจนถึงวันนี้ได้ตามเรื่องคืนเงินกับทางtopsตลอด ไม่ว่าจะผ่านคอลเซ็นเตอร์หรือผ่านอีเมล คือติดตามตลอดค่ะ
ช่วงหลังปีใหม่2020 จำวันที่ไม่ได้จริงๆค่ะ - ได้คุยกับพนักงานของท็อปส์ สาขาศาลายา การคืนเงินต้องรอ30-45วัน ไม่รวมวันหยุด ถ้าภายในวันที่ 20/01/2020 ไม่ได้เงินคืนให้ติดต่อกลับไป
20/01/2020 - ยังไม่ได้เงินคืน
21/01/2020 - ได้ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของท็อปส์ไปว่ายังไม่ได้เงินคืนในตอนกลางวัน พนักงานขอเลขที่ออเดอร์แล้วก็หายไปทั้งวันไม่มีใครติดต่อกลับมา จนตอนเย็นต้องโทรกลับไปถามทางคอลเซ็นเตอร์เองว่สรุปแล้วยังไง ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ากำลังทำเรื่องตรวจสอบให้ และพอถามถึงระยะเวลาว่าต้องรออีกกี่วัน ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ให้คำตอบไม่ได้
21/01/2020 - ได้ติดต่อกับทางธนาคารไทยพาณิชย์ว่ายังไม่มียอดแจ้งคืนเงินเข้ามาจริง และพนักงานยังอธิบายให้ฟังอีกว่าการคืนเงินมีสองรูปแบบ คือการที่ทางร้านคืนเข้าบัญชีโดยตรงกับการที่ทางร้านค้าส่งเรื่องเข้าไปให้ทางธนาคารดำเนินการ ตรงนี้ขอชื่นชมพนักงานเลยค่ะ ว่าทำงานไวและมีคุณภาพมาก แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาก็ติดต่อกลับมาจริง
เป็นการรอเงินคืนจากร้านค้าออนไลน์ที่เหนื่อยและเสียสุขภาพจิตมากๆค่ะ คิดว่าท็อปส์จะมีการจัดจารที่รวดเร็วและได้มาตรฐานกว่านี้
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้