[CR] Tops Online จะทำงานแบบนี้จริงๆหรอคะ

สวัสดีค่ะ ขอใช้ช่องทางนี้เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสอบถามติดตามการทำงานของ Tops Online นะคะ ว่าเพราะอะไรถึงทำให้การคืนเงืนลูกค้ามันช้าได้ขนาดนี้
11/11/2019 - จขกท.สั่งสินค้าจากTops Online รวมทั้งสิ้น 2,101.75 บาท และได้ชำระผ่านบัตรเดบิต ของธนาคารไทยพาณิชย์ภายในวันเดียวกัน
12/12/2019 -  สินค้ามาส่ง และมีสินค้าบางอย่างหมด ยอดเงินในใบจัดส่งสินค้าตัดเหลือ 1,870.50 ก็คือมียอดส่วนต่าง 231.25 บาท ที่ต้องคืนเข้ามาในบัญชี 
ส่วนตัวรู้อยู่แล้วว่าการคืนเงินของบัตรเดบิตจะต้องใช้เวลานาน ประมาณ 30-45วันแบบไม่รวมวันทำการ 
ซึ่งระหว่างวันนั้นจนถึงวันนี้ได้ตามเรื่องคืนเงินกับทางtopsตลอด ไม่ว่าจะผ่านคอลเซ็นเตอร์หรือผ่านอีเมล คือติดตามตลอดค่ะ 
ช่วงหลังปีใหม่2020 จำวันที่ไม่ได้จริงๆค่ะ - ได้คุยกับพนักงานของท็อปส์ สาขาศาลายา การคืนเงินต้องรอ30-45วัน ไม่รวมวันหยุด ถ้าภายในวันที่ 20/01/2020 ไม่ได้เงินคืนให้ติดต่อกลับไป 
20/01/2020 - ยังไม่ได้เงินคืน 
21/01/2020 - ได้ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของท็อปส์ไปว่ายังไม่ได้เงินคืนในตอนกลางวัน พนักงานขอเลขที่ออเดอร์แล้วก็หายไปทั้งวันไม่มีใครติดต่อกลับมา จนตอนเย็นต้องโทรกลับไปถามทางคอลเซ็นเตอร์เองว่สรุปแล้วยังไง ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ากำลังทำเรื่องตรวจสอบให้ และพอถามถึงระยะเวลาว่าต้องรออีกกี่วัน ทางคอลเซ็นเตอร์ก็ให้คำตอบไม่ได้ 
21/01/2020 - ได้ติดต่อกับทางธนาคารไทยพาณิชย์ว่ายังไม่มียอดแจ้งคืนเงินเข้ามาจริง และพนักงานยังอธิบายให้ฟังอีกว่าการคืนเงินมีสองรูปแบบ คือการที่ทางร้านคืนเข้าบัญชีโดยตรงกับการที่ทางร้านค้าส่งเรื่องเข้าไปให้ทางธนาคารดำเนินการ ตรงนี้ขอชื่นชมพนักงานเลยค่ะ ว่าทำงานไวและมีคุณภาพมาก แจ้งว่าจะติดต่อกลับมาก็ติดต่อกลับมาจริง 
เป็นการรอเงินคืนจากร้านค้าออนไลน์ที่เหนื่อยและเสียสุขภาพจิตมากๆค่ะ คิดว่าท็อปส์จะมีการจัดจารที่รวดเร็วและได้มาตรฐานกว่านี้
ชื่อสินค้า:   Tops online
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่