รบกวน เพื่อนๆที่มีประสบการณ์ แนะนำหน่อยค่ะ
เราได้ซื้อหูฟัง โซนี ws620 ที่ศูนย์เดอะมอลล์งามวงวาน วันที่ 19/03/2019 ใช้บัตรเดบิตของ ธ ชำระเงิน สินค้ามีระยะประกัน 1 ปี (นั่นก็คือต้องหมด 19/03/2020)
พอวันที่ 02/03/2020 เราขอเข้าเคลมสินค้าเนื่องจากปุ่ม play กดไม่ได้ ทางศูนย์แจ้งว่า หมดประกันตั้งแต่ 19/12/2019 เราเลยเอา statement จากธนาคารที่เราใช้บัตรรูดซื้อไปยืนยัน ซึ่งมันระบุวันชำระเงินให้ Sony center, เดอะมอลล์งามวงวานอย่างชัดเจน
แต่ทางศูนย์ต้องการของดูกล่องสินค้าเพื่อยืนยันว่าเราซื้อจริงๆ ไม่งั้นไม่สามาถเคลมให้
ซึ่งเราได้ทิ้งไปแล้ว
จะจัดการการเอาเปรียบแบบนี้อย่างไรดีคะ
ปล เราอยู่ ตปท ตั้งแต่ 2017- 31 มกราคม 2019
ดังนั้นเราจะมารูดซื้อสินค้าวันที่ 19/12/2018 ตามที่โซนนีลงประกันนั้นเป็นไปไม่ได้
มีหลักฐานการเดินทางเข้าออกประเทศชัดเจน
รบกวนเพื่อนๆแนะนำหน่อยค่ะ ส่วนตัวไม่โอเคกับการโดนเอาเปรียบแบบนี้
Sony Thailand โกงประกัน ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
เราได้ซื้อหูฟัง โซนี ws620 ที่ศูนย์เดอะมอลล์งามวงวาน วันที่ 19/03/2019 ใช้บัตรเดบิตของ ธ ชำระเงิน สินค้ามีระยะประกัน 1 ปี (นั่นก็คือต้องหมด 19/03/2020)
พอวันที่ 02/03/2020 เราขอเข้าเคลมสินค้าเนื่องจากปุ่ม play กดไม่ได้ ทางศูนย์แจ้งว่า หมดประกันตั้งแต่ 19/12/2019 เราเลยเอา statement จากธนาคารที่เราใช้บัตรรูดซื้อไปยืนยัน ซึ่งมันระบุวันชำระเงินให้ Sony center, เดอะมอลล์งามวงวานอย่างชัดเจน
แต่ทางศูนย์ต้องการของดูกล่องสินค้าเพื่อยืนยันว่าเราซื้อจริงๆ ไม่งั้นไม่สามาถเคลมให้
ซึ่งเราได้ทิ้งไปแล้ว
จะจัดการการเอาเปรียบแบบนี้อย่างไรดีคะ
ปล เราอยู่ ตปท ตั้งแต่ 2017- 31 มกราคม 2019
ดังนั้นเราจะมารูดซื้อสินค้าวันที่ 19/12/2018 ตามที่โซนนีลงประกันนั้นเป็นไปไม่ได้
มีหลักฐานการเดินทางเข้าออกประเทศชัดเจน
รบกวนเพื่อนๆแนะนำหน่อยค่ะ ส่วนตัวไม่โอเคกับการโดนเอาเปรียบแบบนี้