พอดีอยากติดต่อเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราว แต่พอโทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทำรายการอัตโนมัติดันแจ้งว่าเคยขอเปิดไปแล้วทั้งๆที่ยังไม่เคยโทรไป จะออกไปจ่ายยอดตอนนี้ก็ยังไม่สะดวกเพราะโลตัสแถวบ้านปิดไปแล้วเปิดอีกทีหกโมงเช้า พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีตัวเลือกให้ติดต่อเจ้าหน้าโดยตรงได้ ต้องเลือกผ่านเมนูอื่น แล้วต้องรอประสานงานอีกที ทำไมไม่มีให้ติดต่อได้โดยตรงแบบค่ายอื่น
ทำไมเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีให้เลือกติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง