ก่อนหน้านี้เราย้ายบ้าน
ยังติดสัญญาของเน็ตบ้านนั้นอยู่ เราเลยโทรยกเลิกสัญญา และพนักงานได้แจ้งว่า เน็ตของเราติดสัญญาอยู่อีก2ปี
ถ้าเรายกเลิกตอนนี้ จะโดนค่าปรับราคาสูง แนะนำให้เป็นการปิดสัญญาณไปก่อน ทุกๆ3เดือน จนกว่าจะครบสัญญา
(ซึ่งเราได้บอกความผิดพลาดของเราทุกครั้งที่ติดต่อaisว่า ตอนระหว่างที่เราย้ายบ้าน เล้าเตอร์มันหายไป และบ้านนั้นเราไม่ได้กลับไปเลยเจ้าของบ้านเดิมเค้าไม่ได้เก็บของไว้ให้)
ทุกครั้งที่โทรระงับสัญญาณพนักงาน(ญ) ที่รับสาย ทุกคนพูดจาดีมากๆ และ “ช่วยหาทางแก้ปัญหาโดยที่เราไม่ได้เรียกร้อง”
ให้เรา ตอบทุกอย่างตรงจุด และตอบแม่นยำในข้อมูลมาก
จนตอนนี้เราใกล้หมดสัญญา เราเลยทำการโทรไปอีกครั้ง เราอธิบายว่าเราย้ายบ้านมา เล้าเตอร์ไม่อยู่
-พนังงานคนนี้ กลับบอกว่า ลูกค้าก็ต้องเสียค่าปรับ
‘เราเลยบอกว่า ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ คนอื่นๆแจ้งว่าถ้าครบสัญญาแล้วสามารถโทรแจ้งยกเลิกได้เลย ไม่ต้องไปที่ศูนย์ ไม่ต้องคืนอุปกรณ์
-เค้าก็เริ่มทำเสียงที่เป็นโทนเสียงต่างจากเดิมเหมือนแข็งใส่เราว่า ลูกค้าต้องไปยกเลิกที่หน้าช๊อป
’เราเลยถามไปว่า ราคาประมาณเท่าไหร่
-เค้าบอกประมาณ2000กว่า
’เราเลยอธิบายไปว่าพนักงานคนอื่นแจ้งว่า ถ้าครบแล้วไม่ต้องเสีย
แล้วเค้าเริ่มทำเสียงแข็งมา ย้ำคำเดิมให้เราไปที่ศูนย์
‘เราเลยบอกไปว่า ทำไมพูดไม่เหมือนกันสักคนละ
****เราไม่ได้มาโจมตี พนักงานนะ เราแค่บ่น...ทำไมต้องมาทำเสียงแข็งใส่ด้วย และไม่ได้แสดงถึงการช่วยเหลือใดๆ
ใช้งาน ais มา 20ปี เปลี่ยนเบอร์ไปก็ยังใช้ค่ายนี้ พึ่งเจอแบบนี้ครั้งแรก
พนักงาน Ais ให้ความรู้สึกแย่
ยังติดสัญญาของเน็ตบ้านนั้นอยู่ เราเลยโทรยกเลิกสัญญา และพนักงานได้แจ้งว่า เน็ตของเราติดสัญญาอยู่อีก2ปี
ถ้าเรายกเลิกตอนนี้ จะโดนค่าปรับราคาสูง แนะนำให้เป็นการปิดสัญญาณไปก่อน ทุกๆ3เดือน จนกว่าจะครบสัญญา
(ซึ่งเราได้บอกความผิดพลาดของเราทุกครั้งที่ติดต่อaisว่า ตอนระหว่างที่เราย้ายบ้าน เล้าเตอร์มันหายไป และบ้านนั้นเราไม่ได้กลับไปเลยเจ้าของบ้านเดิมเค้าไม่ได้เก็บของไว้ให้)
ทุกครั้งที่โทรระงับสัญญาณพนักงาน(ญ) ที่รับสาย ทุกคนพูดจาดีมากๆ และ “ช่วยหาทางแก้ปัญหาโดยที่เราไม่ได้เรียกร้อง”
ให้เรา ตอบทุกอย่างตรงจุด และตอบแม่นยำในข้อมูลมาก
จนตอนนี้เราใกล้หมดสัญญา เราเลยทำการโทรไปอีกครั้ง เราอธิบายว่าเราย้ายบ้านมา เล้าเตอร์ไม่อยู่
-พนังงานคนนี้ กลับบอกว่า ลูกค้าก็ต้องเสียค่าปรับ
‘เราเลยบอกว่า ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ คนอื่นๆแจ้งว่าถ้าครบสัญญาแล้วสามารถโทรแจ้งยกเลิกได้เลย ไม่ต้องไปที่ศูนย์ ไม่ต้องคืนอุปกรณ์
-เค้าก็เริ่มทำเสียงที่เป็นโทนเสียงต่างจากเดิมเหมือนแข็งใส่เราว่า ลูกค้าต้องไปยกเลิกที่หน้าช๊อป
’เราเลยถามไปว่า ราคาประมาณเท่าไหร่
-เค้าบอกประมาณ2000กว่า
’เราเลยอธิบายไปว่าพนักงานคนอื่นแจ้งว่า ถ้าครบแล้วไม่ต้องเสีย
แล้วเค้าเริ่มทำเสียงแข็งมา ย้ำคำเดิมให้เราไปที่ศูนย์
‘เราเลยบอกไปว่า ทำไมพูดไม่เหมือนกันสักคนละ
****เราไม่ได้มาโจมตี พนักงานนะ เราแค่บ่น...ทำไมต้องมาทำเสียงแข็งใส่ด้วย และไม่ได้แสดงถึงการช่วยเหลือใดๆ
ใช้งาน ais มา 20ปี เปลี่ยนเบอร์ไปก็ยังใช้ค่ายนี้ พึ่งเจอแบบนี้ครั้งแรก